3 ไอเท็มลับเซรั่มบำรุงผมสูตรสเปรย์ บางเบาใช้แล้วผมไม่มันเยิ้ม

36 17

ผู้หญิงผมมันมักมีปัญหากับการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผมมากมายที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้เพราะว่าหากเลือกเซรั่มบำรุงผมไม่ดีอาจทำให้ผมมันหนักขึ้น แถมยังเกิดปัญหาผมลีบแบน ติดหนังศีรษะจนดูแลเหมือนคนผมบาง วันนี้เราเลยขอแชร์วิธีการดูแลเส้นผม ด้วย 4 เซรั่มบำรุงผมเอาใจสาวผมมัน โดยทั้ง 4 ยี่ห้อของเราจะมียี่ห้อไหนที่เพื่อน ๆ ถูกใจมาติดตามกันเลยค่ะ 


1. LESASHA Hair Vitamin Water Spray

เซรั่มบำรุงผมแบบสเปรย์ที่ช่วยบำรุงและจัดแต่งทรงผมไปด้วยกัน โดยช่วยจัดการกับปัญหาผมเสียแตกปลาย ด้วย 7 วิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ จึงช่วยฟื้นบำรุงไม่ให้เส้นผมของเราแห้งเสียอีกต่อไป พร้อมเส้นผมที่นุ่มลื่น และมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้ผมมันขึ้นหรือเหนียวหนะง่าย วิธีดูแลเส้นผมด้วยสเปรย์เซรั่มขวดนี้เพียงใช้หลังสระ เพื่อจัดทรงให้เส้นผม คุณก็มีเส้นผมสวยก่อนใครแล้วค่ะ 


2 Schwarzkopf Extra Care Purify & Protect Spray


เซรั่มบำรุงผมแบบสเปรย์ที่ทำหน้าที่ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอันเนื่องมาจากมลภาวะ และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่มักตกค้างบริเวณเส้นผม โดยเป็นสูตรบางเบาพิเศษ ทั้งยังไม่มีซิลิโคนและสีสังเคราะห์จึงอ่อนโยนต่อเส้นผมเป็นอย่างมาก วิธีดูแลเส้นผมให้สะอาดตลอดเวลา ต้องลองเลยค่า



3.Go Hair Neo Serum 

Go hair Neo Serum  เป็นเซรั่มบำรุงผมที่ช่วยลดปัญหาผมร่วง เพราะด้วยคุณสมบัติที่ช่วยดูแลเส้นผมตั้งแต่โคนผมจึงลดปัญหาผมหลุดร่วง และช่วยทำให้ผมเกิดใหม่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยมักใช้ควบคู่กับ Go Hair Anti Hair Loss Shampoo แซมพูจาก Go hair ที่มีส่วนในการลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและลดผมมัน หากมี Go hair สองขวดนี้มั่นใจได้เลยค่ะว่าไม่มีปัญหาผมมันกวนใจอย่างแน่นอน  ลองใช้วิธีการดูแลเส้นผมนี้กันได้น๊าา

 


ข้อมูลเพิ่มเติม

https://gohair.co.th/9-oily-hair-tips/

https://gohair.co.th/

https://gohair.co.th/7-hair-tips

https://gohair.co.th/shop-2/ 



hunniemeow

hunniemeow

FULL PROFILE