พระอาทิตย์รักเราเกินเบอร์ขนาดนี้....กระเอย ฝ้าเอยเลยพากันแห่ขันหมากลงหน้าหนักมาก จะดูแลผิวหน้ายังไงดี!

21 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เจ้าของกระทู้ได้มีโอกาสลองใช้ครีมยี่ห้อนึงติดต่อกันเป็นเวลา 35 วัน เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ให้เพื่อน ๆ ได้พิจารณากันค่ะ มา....มามุงดูกัน

สภาพผิว: หน้าแห้งขาดน้ำและมัน หมองคล้ำเล็กน้อยเนื่องจากตากแดดทุกวัน! ผิวมีจุดด่างดำ มีฝ้าเป็นจุดเล็ก ๆ แล้วหนึ่ง ^O^ ทั่วบริเวณใบหน้าโดยเฉพาะโหนกแก้ม ครีมที่ทดลองใช้ทาหน้าตลอดระยะเวลา 35 วัน คือแบรนด์ Y8 ทั้งหมด 2 ตัว
ตัวแรกคือ Y8 CLEAR BALANCE SERUM
ตัวที่สอง Y8 GLOW OVERNIGHT CREAM Y8 ทั้งสองตัวเน้นช่วยปัญหาผิวในเรื่อง แก้สิวฝ้าริ้วรอยหมองคล้ำเรื้อรัง ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นครีมแก้ฝ้าศาสตร์รางวัลโนเบล!! เอ้ามาลองดูสิค๊าาาาาาา สภาพผิวหน้าก่อนใช้ ปัญหาผิวเรื่องสิวส่วนตัวแล้วไม่ค่อยมี จะเป็นพวกกระ ฝ้าเล็ก ๆ และความหมองคล้ำเป็นส่วนใหญ่ที่สร้างปัญหา  
ข้อมูลคุณสมบัติของเจ้าตัว Y8 มีอะไรบ้างทำไมต้องใช้ควบคู่กันมันดียังไงถึงกับต้องลองมาใช้?
จุดเด่นตัวแรกของ Y8 CLEAR BALANCE SERUM เป็นอาหารผิวและ Multi- Vitamin แก้ไขปัญหาโครงสร้างผิวให้แข็งแรงสมบูรณ์สร้างผิวใหม่ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงอิ่มน้ำสุขภาพดีเรียบเนียนละเอียด ไร้สิว ไร้ริ้วรอย กระชับหุบทุกรูขุมขน
ตัวที่สอง GLOW OVERNIGHT CREAM เป็นเทคโนโลยีปรับกลไกแก้ไขปัญหาเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติด้วยศาสตร์แห่งรางวัลโนเบล จัดการปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำขั้นเรื้อรัง เพิ่มความขาวกระจ่างใสอมชมพูให้กับผิว
*** และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาผิวควรใช้ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นระยะเวลา 120 วันขึ้นไป ***
นอกจากนี้ตัว Y8 ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก BSB Innovation Award NATURAL Products 2019Prize Category Most Innovation Raw Material of Black BeeOme
-Spincontrol Asia Efficacy And Safety tests Of cosmetics ผ่านการทดสอบผลลัพธ์ที่ได้ประสิทธิภาพที่การันตรีผลได้จากสถาบันรับรองระดับโลก
-Certificate Of Dermatologically Tested ผ่านการทดสอบการระคายเคืองตามมาตราฐานสถาบันทดสอบประเทศญี่ปุ่น
-Safety Certification ปลอดสารก่อระคายเคืองและสารปนเปื้อนทุกชนิด ค้นพบกลไกการกลืนกินตัวเองของเซลล์ที่ได้รับรางวัลโนเบล สาขาการแพทย์ปี 2016 ด้วยการกำจัดเม็ดสีเมลานินและยับยั้ง การผลิตเม็ดสีเมลานิน
-2 ศาสตร์แห่งรางวัลโนเบลค้นพบสารสกัดที่ทรงประสิทธิภาพ ได้แก่ EGF และ Autophagy Controlling  
การันตีขนาดนี้หากใครสนใจสามารถหามาใช้กันได้ตามข้อมูลด้านล่างและอย่าลืมมาแชร์ข้อมูลกันนะคะ
พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ (มีจำนวนจำกัดนะคะ)
GLOW OVERNIGHT CREAM ขนาด 18 G ราคา 480 บาท จากราคาปกติ 980 บาท
CLEAR BALANCE SERUM ขนาด 25ML ราคา 580 บาท จากราคาปกติ 1080 บาท
#Y8 , #Y8thailand, #แก้สิวฝ้าริ้วรอยหมองคล้ำเรื้อรัง, #นวัตกรรมปรับแก้เม็ดสีเมลานิน, #นวัตกรรมรีไซร์เคิลผิวใหม่


Ping Chutikarn

Ping Chutikarn

สวัสดีทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE