Yao Hairbrush หวีสุดปัง!! ลดผมขาดหลุดร่วง 💥🔥💆🏻‍♀️

46 21

ฮาโหลลลลสวัสดีค่าา วันนี้มีไอเทมเริ่ดๆมาป้ายยากันอีกแล้ววว~ เชื่อว่าสาวๆเกือบทุกคนต้องเคยประสบปัญหาผมร่วง!! ไม่รู้จะร่วงเยอะไปไหน จะหมดหัวอยู่แล้วซิสสส🥲🥲
แก้ปัญหาด้วยการตัดผมสั้นก็แล้ว เปลี่ยนแชมพูก็แล้ว ผมก็ยังหลุดร่วงอยู่เหมือนเดิม ปัญหานี้ผู้หญิงอย่างเราๆหาทางออกยากมากค่าาได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด 🤣 

จนเราได้มาเจอรีวิวจากเพื่อนๆ นั่นคือ Yao Hairbrush อิมพอตฟอร์มโคเรียยยย มีหลายรุ่นหลายแบบมากๆ เห็นรีวิวเค้าว่าแก้ปัญหาผมร่วง ผมพันกัน ลดการชี้ฟู ลดไฟฟ้าสถิตย์ สามารถหวีตอนผมเปียกและเป่าผ่านไดร์เป่าผมได้เลย มันเริ่ดมาก!!🤩 เห็นรีวิวเยอะๆชักลังเลเพราะราคาค่าตัวน้อนนั้นก็แอบแพงอยู่ แต่ทนไม่ไหวเลยกดมาลองสัก1 ซึ่งตัวนี้ที่เราใช้มีเป็นสำหรับคนผมสั้นด้วยนะ 

ตัวนี้ที่เราใช้จะเป็น Yao Hairbrush Moving Mini Square Brush (Wood Texture) รูปทรงเค้าก็เก๋มาก สวยงามน่าใช้ ตัวนี้ออกแบบมาให้มีขนแปรงน้อยกว่ารุ่นอื่นสำหรับคนผมสั้นไปจนถึงผมประบ่าก็ใช้ได้นะคะ เหมาะกับเราที่เป็นสาวผมสั้นเลย ยิ่งไปกว่านั้นด้วยรูปทรงแปลกตาของเค้านี่แหละทำให้สามารถปรับรูปทรงไปตามศีรษะของเราได้ด้วย เรียกได้ว่าสบายแฮร์ได้นวดหนังศีรษะไปในตัวด้วย ตัวน้องเค้าเป็นขนแปรงแบบพรีเมี่ยมแถมยัง Anti Bacteria ไม่สะสมเชื้อโรคด้วยนะคะ หวีแล้วผมไม่ชี้ฟูอะทุกคนนน ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ได้ดี  

อะ ลองเป่าผมจากไดร์ผ่านช่องของหวีทำให้ผมแห้งไวขึ้นด้วย!! ลดไฟฟ้าสถิตย์ผมนี่เรียบกริบเลยคับบบ ใช้ระหว่างผมเปียก ทำทรีทเม้นท์หรือหมักผมก็ยังได้ เปลี่ยนการหวีผมแบบเดิมๆไปเลยค่าา และที่สำคัญสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาผมร่วงแบบเรามันเห็นผลดีมากกกกกกกอไก่ล้านตัว คือตกใจในผลลัพธ์เลยล่ะค่ะ ผมร่วงน้อยลงแทบจะไม่ร่วงเลย เรียกได้ว่าปริ่มใจเราจะเป็นสาวผมหนาอีกครั้ง 💆🏻‍♀️😍💖 

รู้สึกว่าน้องเป็นหวีที่คุ้มค่าคุ้มราคามากเลย กับผลลัพธ์ที่ได้นี้เรียกได้ว่าไม่ผิดหวัง 🥺🥺 ทั้งลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ทำให้ผมไม่ชี้ฟู ลดผมร่วง ด้ามจับและรูปทรงจับถนัดมือทุกครั้งที่หวีผมได้นวดหนังศีรษะไปด้วย เป็นการดูแลทั้งเส้นผมและหนังศีรษะแบบนี้คือคุ้มมาก ของมันต้องมีนะคะทุกคนนน ใครที่ยังลังเลอย่ารอช้ารีบไปจัดเลยน้าาา 🌈💯🧖✨💆🏻‍♀️💖 


Paengrjr

Paengrjr

𝑃𝑎𝑒𝑛𝑔 𝑅𝑢𝑗𝑖𝑟𝑎 ✿ ⁺ .˚🧴🥨🧸̷̷̷₊˚ ⁕
𝐼𝑔 : 𝑝𝑝𝑎𝑒𝑛𝑞
𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝,𝐿𝑖𝑓𝑒 𝑠𝑡𝑦𝑙𝑒,𝐶𝑎𝑓𝑒 ℎ𝑜𝑝𝑝𝑖𝑛𝑔 ◞♡. 🥛🍪 ⋆𓂃ꕤ

FULL PROFILE