ป้ายยา! เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวน้องใหม่จาก BK

35 19

กลับมาเจอกันอีกแล้วกับกระทู้ป้ายยาของใหม่ หรือจะเรียกว่ากระทู้ชำแหละของใหม่ก็ได้ทุกคน เพราะวันนี้ ไปเจอของใหม่มาอีกแล้วจ้าาา รอบนี้เป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวจาก BK Acne !! ..เอาจริง! ช่วงนี้ BK Acne เค้าก็ขยันปล่อย Product ใหม่ออกมาเยอะเกิ๊นนนน ..ใครเป็นแฟนแบรนด์นี้ ไว้เดี๋ยวว่าง ๆ จะรีบเอามารีวิวให้ครบทุกตัวเลยนะคะ แต่เดี๋ยวกระทู้นี้ขอเป็นเจลล้างหน้า เจลคลีนสิวตัวนี้ก่อนน๊า เพราะว่าตัวนี้รู้สึกว่าน่าสนใจดี ใครกำลังอยากได้ตัวนี้อยู่ วันนี้จะได้รู้ไปเลยว่า ควรค่าแก่การซื้อมาใช้มั้ย 


ไปดูกันเลยยยยยยยย!!!

เจลล้างหน้าตัวนี้เลยทุกคน 

BK Acne Bright & Balance Facial Cleanser Gel


BK Acne Bright & Balance Facial Cleanser Gel

นี่เลย! เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว BK Acne Bright & Balance Facial Cleanser Gel ..ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นเจลคลีนสิวทุกคน เจลคลีนสิวที่ล้างหน้าได้แบบสะอาดหมดจด ล้ำลึก อ่อนโยนกับผิวที่เป็นสิว แล้วก็คนที่ผิวแพ้ง่าย ..คือล้างต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ เค้าบอกว่าสิ่งที่จะได้คือ สิวลด หน้ามันน้อยลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ซึ่งตัวเจลล้างหน้า การทำงานของเค้าจะทำงานอยู่ 3 ขั้นตอน เวลาเราล้างหน้า

 ก็คือ ล้างหน้า ล้างพวกคราบความมัน สิ่งสกปรก แล้วก็แบคทีเรียได้แบบสะอาดหมดจด ..ทำความสะอาดผิวได้อ่อนโยน ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ผิวยังชุ่มชื้นเหมือนเดิม แล้วก็เจลล้างหน้าตัวมี Encapsulated salicylic acid หรือสาร BHA ..ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ละลายสิวอุดตัน แล้วก็ช่วยละลายพวกสิ่งสกปรกที่อยู่ในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก อธิบายง่าย ๆ เลยคือ เค้าทำความสะอาดผิวได้ลึกลงไปถึงรูขุมขนลึก ๆ เลยอะ

นั่นแหละทุกคน จากที่เราดูส่วนผสมเจลล้างหน้าของเค้า หลัก ๆ เลยตัวนี้ จะโดนเด่นเรื่องการทำความสะอาด Micellar Technology ทำความสะอาดผิวแบบอ่อนโยน Amino acid cleanser แล้วก็ช่วยลดสิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วย Encapsulated salicylic acid ...อ้ออออ แล้วก็เจลล้างหน้าตัวนี้เค้าไม่มีสารระคายเคืองเลยนะคะ ดูจากส่วนผสมแล้ว คนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ใช้ได้เลย

.

.

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เป็นคำเคลมของแบรนด์เค้านะคะทุกคน เดี๋ยวเราไปดูของจริงเลยดีกว่า ไปดูดีกว่าว่าเจลล้างหน้า หรือตัวเจลคลีนสิวตัวนี้เนี้ย ดีแบบที่เค้าพูดจริงรึป่าวววว..??

อะ ชำแหละเจลล้างหน้าตัวใหม่ของ bk กันจ้าาา!! 

พูดถึงเนื้อเจลกันก่อนเลย เราว่าเนื้อเจลเค้าทำมาดีเลยนะคะ ชอบตรงที่มันไม่ได้เหลวเกินไป จนไหลลงมาเป็นน้ำ แล้วก็ไม่ได้เหนียวจนเกินไปอะ แต่เนื้อเค้ากำลังพอดี  เนื้อนุ่ม ฟองน้อยแต่ฟองนุ่ม เนื้อละเอียด ..แต่ถ้าเอาแบบส่วนตัวเลยนะ ส่วนตัวเราจะชอบเจลล้างหน้าแบบฟองเยอะ ๆ ก็เลยแอบอยากให้ฟองเยอะกว่านี้ แต่ถ้าใครชอบเจลล้างหน้าแบบฟองน้อย ๆ ตัวนี้โอเคเลย เนื้อดี เนื้อนุ่ม แล้วก็อ่อนโยน

ส่วนเรื่องกลิ่น เรื่องกลิ่นเราไม่ติด เพราะว่าชอบเจลล้างหน้ากลิ่นประมาณนี้อยู่แล้ว เย็น ๆ เฟรช ๆ เวลาล้างแล้วมันรู้สึกสบายผิวอะ เย็น ๆ แล้วก็ตัวนี้อ่อนโยนเลยนะคะ หลังล้างก็ไม่ได้รู้สึกว่าแสบหน้า หรือแห้งตึงอะไร แต่หลังล้าง หน้าสะอาด ผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่นะ

จะได้เห็นภาพกันชัด ๆ ทำตารางคะแนนมาให้ดูกันแบบนี้เลย ตัวนี้หลังเราใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ส่วนตัวเลย ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดที่สุดสำหรับเราคือ ..ผิวเนียนนุ่ม หน้ามันน้อยลง สิวลด ..สิวลดนี่ไม่ได้ถึงกับลดลงทีเดียวแบบหายไปเลยนะทุกคน อันนั้นน่ากลัวววว ฮ่า ๆ ..ขอเราจะค่อย ๆ ลดลงเรื่อย ๆ ดีเลยนะคะ ไม่แย่ ๆ

ใครกำลังอยากได้เจลล้างหน้าตัวใหม่ของ BK Acne มาลอง แต่ยังไม่กล้าลอง ยังไม่กล้าซื้อมาใช้ เพราะอาจจะกลัวแพ้ หรือกลัวไม่เหมาะกับผิวเรา ถือว่าวันนี้เรามารีวิวให้เห็นภาพชัดขึ้นแล้วกันนะคะ จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น ..แต่ส่วนตัวเราชอบนะตัวนี้ เหมาะกับคนเป็นสิวง่าย อ่อนโยนกับผิว เวลาล้างก็จะรู้สึกสดชื่น ๆ หน่อย

แต่ว่าตัวนี้เราไม่แน่ใจน๊าาา ว่ามีขายที่ไหนบ้าง เราเข้าไปซื้อกับทางเพจเค้าเลยทุกคน ใครสนใจ ซื้อมาลองกันได้ ๆ หรือใครเคยลองใช้แล้วอยากแชร์ Comment แชร์กันเลยน๊าาาาา วันนี้ไปแล้วทุกคน เดี๋ยวถ้าเจอของใหม่ ๆ สกินแคร์ตัวใหม่ ๆ อีก เดี๋ยวรีบเอามาแชร์น๊าาา รีบเอามาชำแหละของใหม่ให้ดูกัน

 วันนี้ไปแล้ว สวัสดีค่าาาาาา


nam_monOnly

nam_monOnly

review only

FULL PROFILE