Review+++ Old Rock Acne Spray!!!!!

37 18
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะรีวิวสเปรย์สิวค่ะ ที่เราใช้แล้วชอบมากกกกกค่ะ ต้องบอกก่อนว่าการรีวิวครั้งนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ แล้วผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลเช่นกันค่ะ

ตอนแรกที่ตัดสินใจซื้อเพราะว่าแฟนเราเป็นสิวค่ะ มีอาการแพ้เหงื่อด้วย มีสิวผดขึ้น ตามกรอบหน้า หลังใบหูค่ะ ซึ่งเราก็พยายามหาอะไรมาใช้ แต่อาการก็เป็นๆหายๆค่ะ แล้วเราไปเดินเซเว่นค่ะ เจอตัวนี้มาา ซึ่งเราเคยเห็นตัวนี้มานานมากแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ตัดสินใจซื้อเพราะว่าเราก็ไม่มีสิวอะไร จนมามีแฟน แล้วแฟนเราเป็นสิวอะ ไม่ได้เรายอมไม่ได้ 5555555 เลยซื้อมาสะเลยราคา 129 บาทค่ะ พร้อมเจลแต้มสิวค่ะ 49 บาทค่ะ แต่เอาไว้ครั้งหลังจะมารีวิวเจลแต้มสิวนะคะ
ตอนที่ซื้อเราก็ไม่ได้ดูอะไรเลย พึ่งมาเข้าเพจของทาแบรนด์หาข้อมูลอย่างจริงจังว่ามันช่วยเรื่องสิวได้จริงๆไหม ทั้งๆที่ซื้อมาก่อนอ่านด้วยนะ ไม่ควรๆนะคะ 5555555 อย่าหาทำ เราก็พึ่งมาเจอว่า เขามีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติค่ะ ที่ช่วยลดอาการคันของผิวบริเวณที่เป็นสิว ช่วยลดการอักเสบ และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อก่อสิวค่ะ สารสกัดตัวต่อมาก็คือ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne และสุดท้ายมีสารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคืองและกระชับรูขุมขนค่ะ
ละอองสเปรย์คือละเอียดมาก กระจายทั่วผิวหน้าเป็นอย่างดีค่ะ และไม่มีหยดๆน้ำออกมาเลยยย เอ่อออ เอาสิคะ ราคาน่ารักด้วยหัวสเปรย์ก็ทำมาดี ต่อมาจะเป็นผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ ช่วงเราใช้แรกๆ เราไม่กล้าฉีดกับหน้าค่ะ เราเอาไปฉีดตัวแล้วก็ฉีดตรงกรอบหน้าให้แฟนก่อน555555 ซึ่ง2-3 วันแรกที่แฟนเราน่ะ เขาบอกว่าดีนะ หน้าไม่ค่อยมัน แต่ก่อนหน้าเขาจะมันๆเมือกๆ แต่อันนี้ไม่ค่อยมันเท่าแต่ก่อน สิวจากเม็ดแดงๆ มันเริ่มกลายเป็นรอยดำค่ะ บางอันก็แห้งไปค่ะ บางอันก็เร่งให้สุกเร็วขึ้นพอกดออกได้ค่ะ เราก็ถามแฟนว่าแสบหน้าไหม เพราะเราแอบเห็นเขามีเมนทอลผสมอยู่ด้วยตอนฉีดก็มีกลิ่นเย็นๆค่ะแฟนบอกไม่แสบ สบายๆเฉยๆ เราก็เลยขอให้แฟนฉีดให้ค่ะ สรุปเออว่ะ ไม่แสบเลย เย็นหน่อยๆ สบายๆค่ะ น่าทึ่งมากกกก เขาทำมาดีนะคะ หลังจากนั้นก็ใช้มาตลอดเลยค่ะ สิ่งที่เราได้นะคะคือหน้ามันน้อยลง แต่งหน้าติดมากขึ้นค่ะ สิวจากการใส่แมสก์มันดีขึ้นค่ะ เริ่ดมากกกกกก
จนมันไม่พอค่ะ 555555 เรากับแฟนใช้ขวดเล็กฉีดไม่พอค่ะ เพราะหลังๆแฟนเริ่มลามไปฉีดที่ตัวด้วยเพราะความผู้ชายก็จะมีสิวที่หลังบ้างประปรายค่ะ จนไปซื้อขวดใหญ่มาเลยค่ะ จากแอพสีส้มค่ะ 555555555 ก็มันฉีดไม่สะใจอะ เลยไปจัดอันใหญ่มาเลยยย ไม่ต้องห่วงนะคะ เห็นขวดใหญ่หัวสเปรย์จะดีไหมนะ ก็คืออออออ มันดีนะคะ เห็นละอองกระจายดีมากค่ะ เราซื้อจากช้อปปี้ในราคา 390 ค่ะ เริ่ดเวอร์ไปซื้อเถอะค่ะ 55555555 ทั้งหมดเป็นรีวิวที่เกิดจากความรู้สึกส่วนตัวแล้วผลลัพธ์ที่ขึ้นอยู่กับบุคคลนะคะ
ขอบคุณมากๆนะคะ


mari5596

mari5596

FULL PROFILE