ภาพมันเบลอหรือเลนส์ไม่ชัดเจน : กระดาษเช็ดเลนส์อเนกประสงค์ zzoom เริ่ด ชัด ปัง

43 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สาย café hoping  แบบเรา ที่ต้องทั้งถ่ายรูป ทั้งเป็นแบบเอง พกชุดไป 3 -4 คาเฟ่ก็ต้องมีบ้างที่เลนส์กระดาษเช็ดแว่น กระดาษเลนส์กล้อง หน้าจอโทรศัพท์มือถือมั่วไปหมดเพราะหยิบขนมมากิน บ้าง เดินทางไปนู้นนี่นั่น สิ่งสกปรกเลยมาติดที่เลนส์เต็มไปหมด ถ่ายรูปออกมาไม่ชัดเลย 

เราเลยไปหาตัวที่ทั้งพกพาง่ายและปลอดภัยต่อ อุปกรณ์ต่างๆของเรา ตัวนี้ ชื่อ z-zoom ซีซูม ที่เป็นทั้ง ผ้าเช็ดแว่น ผ้าเช็ดแว่นกันฝ้า กระดาษเช็ดแว่น กระดาษเช็ดเลนส์อเนกประสงค์ เลนส์กล้อง หน้าจอโทรศัพท์มือถือ ครบจบมากๆ 

เป็นสินค้าจากประเทศอังกฤษ ผลิตโดยประเทศจีนผู้ผลิตอย่างเป็นทางการ เป็นบริษัทเดียวกับแบรนด์ Travel Blue แบรนด์อุปกรณ์การท่องเที่ยว  ตัวนี้ 1 กล่อง มีตั้ง 20 ซองย่อยเลย ขนาดของกระดาษคือ 12cm x 15.5cm หนา 0.1cm ชิ้นเล็กๆเราสามารถพกไปชิ้นเล็กๆได้ เหมาะกับสาวๆ ที่มีกระเป๋าพร๊อบไม่อยากพกของเยอะ ก็คือ 1 ครั้งเราใช้เช็ดได้หมดเลย ทั้งแว่นตา เลนส์กล้อง เลนส์กล้องมือถือ เอาให้ชัดจนถ่ายรูปกันให้เมมเต็ม 

จุดเด่นคือ น้ำยาบนกระดาษช่วยกันการเกิดฝ้า หรือหมอก ให้น้อยลงได้ เมื่อใช้เช็ดสม่ำเสมอให้น้ำยาเคลือบผิวเลนส์ไว้ เหมาะกับช่วงโควิดแบบนี้ที่หายใจที่แว่นขึ้นฝ่าไปหมด เช็ดสม่ำเสมอแว่นจะขึ้นฝ่าน้อยลงด้วยน้า  
สำหรับเลนส์กล้อง ตัวน้ำยาช่วยเคลือบบำรุงผิวเลนส์ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเลนส์ได้ ช่วยขจัดคราบมันและสิ่งสกปรกดีเยื่ยมไปเลย สำคัญมากเลยค่า เพราะว่าตัวนี้เหมาะกับการพกพา เพราะถ้าเอาผ้าไปอาจจะหายได้ซึ่งราคาก็ไม่ได้ถูกเลย เราว่า zzoom  ตอบโจทย์มากเลย 

หาตำได้ที่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ B2S และ Asiabook ราคา 150.- 

ทั้งหน้าร้านในห้างและออนไลน์

Facebook : Knkstore ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

• link พิกัดสินค้า

• Shopee : https://bit.ly/3AT8PBR

• Lazada : https://bit.ly/39NE5q

ถ่ายใครเป็นสายถ่ายรูปก็เเนะนำเลยน้าควรมีไว้สักกล้องเเล้วค่ะ ดีงามต่อใจมากเลย
ใครชอบรีวิวของอู๋ฝาก comment  และ ติดตามด้วยนะคะ 



MEPHET

MEPHET

อัพเดตผลิตเพื่อความสวยความงาม
ติดตามได้ที่ช่องทาง
ความงามและการท่องเที่ยว ig : vansroou
อาหารเพื่อสุขภาพด้วยน้า ig : dish.is.dietfood

FULL PROFILE