🌼 น้ำหอมน่าลองสำหรับสาวๆที่เป็นไมเกรนหลายแนวทั้ง 7 กลิ่น

73 25
Helloooo >< กระทู้นี้เราขอนำเสนอน้ำหอมในกรุน้อยๆที่เราเก็บสะสมตอนช่วงที่เริ่มเป็นไมเกรน ทำไมอยู่ๆถึงมาซื้อน้ำหอมเยอะขนาดนี้ช่วงที่ไม่สบาย เรารู้สึกว่ามันฉีดแล้วผ่อนคลาย ทำให้อารมณ์ดี ฉีดอยู่บ้านเหงาๆ ฉีดตอนนอนก็ได้มันช่วยให้หลับสบาย และยังให้ความสดชื่นไม่หดหู่ในความรู้สึกเรา ถ้าสาวๆคนไหนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นสบายๆ ไม่ได้ติดทนทั้งวัน แต่เป็นกลิ่นที่ถูกใจ กลิ่นไม่รบกวนคนอื่น 

ก่อนอื่นเราขอแชร์วิธีการเลือกน้ำหอมของเราก่อนนะ ช่วงที่ไม่ได้ไปห้าง เราหาข้อมูลออนไลน์เยอะแต่ด้วยความที่เราชอบแนวผลไม้ กลิ่นเด็กๆ มีความสดใสเราก็พอจะรู้ว่าต้องไปหากลุ่มโทนไหน จากนั้นก็ลองดูรีวิว YouTube และไปซื้อน้ำหอมขวดแบบแบ่งขายมาลองเองตามร้านออนไลน์เว็บส้มได้เลย ราคาจะอยู่ประมาณ 80 - 300 บาท

สำคัญมากสิ่งที่ควรทำก่อนไปซื้อน้ำหอมขนาดจริง
- ลองกับผิวก่อน ผิวแต่ละคนเวลาโดนน้ำหอมจะส่งกลิ่นต่างกัน ซึ่งคนนึงบอกว่าชอบเราอาจจะไม่ชอบก็ได้
- ฉีดไปเลยทั้งวัน เพราะน้ำหอมจะเปลี่ยนกลิ่นตาม Top Notes, Middle Notes และ Base Notes บางตัวเราไม่ชอบตอน Top Notes เลยก็มี
- กลิ่นที่ติดทนหรือไม่ติดทนจะเหมาะกับเรามากกว่า อันนี้สำคัญมากเลยนะ เราต้องใส่มันกับตัวเองตลอดเวลาถ้าทนกลิ่นได้นานๆ ไม่มึนหัวและคิดว่าคุ้มค่าก็ซื้อ EDP ไปเลยราคาก็จะสูงกว่าแต่ถ้าใครคิดว่าชอบกลิ่นแต่ไม่ทน แต่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเติมระหว่างวันก็เลือกแบบ EDT ก็ได้

เจ้าตัวนี้เปิดมาเป็นตะไคร้หอมผสมดอกไม้ เราชอบมากกกก สูดเต็มปอดแล้วสดชื่นทำให้นึกถึงเวลาต้มตะไคร้ในต้มยำ แต่ที่เราชอบมากจริงๆคือช่วงกลางคิดว่าเป็นกลิ่นดอกเจอราเนียมชอบไปอีก หลง หลง ซื้อเลยไม่คิดต่อแล้ว ตัวนี้เราไปซื้อได้ในร้านออนไลน์ที่พ่อค้าซื้อจาก King Power อีกทีราคาก็เลยไม่แรงมากค่ะ
กลิ่นไม่ติดทนค่ะ แต่ติดผิว ถ้าไปดมที่ข้อพับแขนก็ยังอยู่จร้า 3-4 ชั่วโมงโดยประมาณ
กลิ่นนี้บอกเลยว่าเปิดโลก ทำให้รู้ว่าคำว่า musky และ powdery เปิดมาฉีดแล้วดมคือโคตรจะเหม็นกลิ่นอะไรก็ไม่รู้ เกลียดเลย บอกเลยตอนแรกเกลียดน้องมาก ลองเปิดใจฉีดทิ้งไว้แล้วกับมาดมกลิ่นที่ติดผิวคือกลิ่นแป้งเด็ก กลิ่นเด็กตัวเล็กๆ หอมผู้ดี คุณหนูเรียบร้อยสวยงาม กลิ่นไม่ฉุนไม่มีใครบอกว่าเหม็นหรืออะไรเลย และที่สำคัญคือมันไม่ได้รบกวนชีวิตหรือทำให้เวียนหัวใดๆ ผิดคาดกลับมาชอบเฉย

คำแนะนำ เราว่ากลิ่นนี้ไม่ใช่กลิ่นที่ใช้งานง่าย ไม่ได้คิดว่าทุกคนจะชอบ ต้องไปลองจริงๆถ้าเกิดอยากได้นะคะ
ถ้าจะถามว่าในทั้งหมดอันไหนควรมี ควรลอง ตอบเลยค่ะตัวนี้ Wood sage and sea salt กลิ่นน้องใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ถ้าไปหลอกแฟนให้ซื้อให้ไว้ใช้ด้วยกันยังได้ กลิ่นอันนี้ไม่ซับซ้อน หอมไปตลอดเป็นกลิ่นเดียว เราได้กลิ่นส้ม บ๊วย เกลือที่เป็นกลิ่นหลักๆ กลิ่นนี้ไปผสมกับกลิ่นอะไรในบ้านเค้าคือหอมมากกกกกกกกกก สาวๆจะไม่เสียดายเงิน ลองดูค่ะ แนะนำมากๆ
Wild Bulebell เป็นกลิ่นสายดอกไม้ที่สุดในกรุของเรา เป็นดอกไม้ขาวเขียวๆ ซึ่งเราต้องบอกว่าชอบน้อยสุด แต่ที่ซื้อมาเพราะว่าใชผสมกับ Nectarine Blossom แล้วหอมฟุ้งถึงสวรรค์ 5555 แต่ถ้าฉีดเดี่ยวๆกลิ่นก็กระจายตัวดี แต่ก็เป็นกลิ่นที่เราไม่ได้ฉีดบ่อยเท่าไหร่ โดยรวมก็กลางๆ
ลูกรัก ตัวนี้หมดซื้อซ้ำแน่นอน กลิ่นกระจายบนผิวเราดีมากกก ขึ้นรถ ขึ้นลิฟท์หอมมากจนเพื่อนทักแล้วไปซื้อตาม สาวๆคนไหนชอบแนวฟรุ๊ตตี้ หวามแท้ๆ หวานน้ำผึ้ง หวานฉ่ำ หวานไม่เลี่ยนต้องจัด กลิ่นนี้ติดทนที่สุดของโจมาโลนเลย
กลิ่นนี้ต้องออกตัวก่อนว่าไม่มีขายแล้ว เราพกตัวนี้ออกไปข้างนอกเสมอฉีดในวันที่อากาศร้อนๆ เหงื่อออกเยอะๆ กลิ่นเป็นแนวน้ำผักผลไม้ปั่นเป็นกลิ่นที่น่ากินมากกก เหมือนของกินเหมือนน้ำปั่นเขียวๆ ใส่ผลไม้เยอะๆแบบนั้นเลย มีความส้มเล็กๆ ตบท้ายด้วยกลิ่น Woody เค้าผสมมาแบบลงตัวมากเลย ตัวนี้ก็ลูกรักอีกเช่นกัน
ตัวนี้ราคาไม่แรงเลยแบบจับต้องได้ในราคาหลักพันต้นๆ ถ้าใครยังไม่รู้จักน้ำหอม Zara รุ่นนี้ถือว่าพลาดมากกกก ทุกคนต้องไปลองของเค้าดีเกินราคาจริงๆ น้องเป็นตัวแรกที่เราลองสาย warm spicy ให้ความรู้สึกเท่ แบบผู้หญิงลุยๆไปไหนไปหมด ซึ่งความทนนั้นเกินราคามากๆ ถ้าจะใส่ไปทำงาน คุยงานคือเหมาะได้ลุ๊คสาวลุยสู้งานค่ะ



parnny0312

parnny0312

FULL PROFILE