รวมไอเทม "บำรุงผิว" ทุกสัดส่วน! สาวผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟ!!

45 18
           สวัสดีค่ะเพื่อนๆ โอโห้รอบนี้มุกมาแชร์ไอเทมที่เรียกได้ว่า ใช้ทุกวันเป็นประจำเลยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนแพ้ง่าย นิดหน่อยผดหรือผื่นก็ชอบขึ้น ยิ่งเป็นผิวกายนี่ไม่ต้องพูดถึง แพ้ง่ายตั้งแต่เด็กเลยค่ะ วันนี้เลยจะมารวมเหล่าเทพที่ช่วยเหลือและกอบกู้ผิวมุกขึ้นมาได้นั่นเองค่า
            เริ่มที่ตัวแรกเลย เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้แม้แต่วันเดียวคือ CLINIQUE iD เนื่องจากมุกเองก็เป็นทั้งสิว ทั้งผด เลยต้องเลือกสกินแคร์ทาหน้าที่เป็นเวชสำอาง และก็ไม่มีน้ำหอม ส่วนตัวคือชอบมากๆ เพราะซึมเข้าผิวไวมาก และก้สามารถแต่งหน้าได้ทันที สูตรนี้จะสำหรับคนที่เป็นสิวอุดตันค่ะ ดังนั้นเลยรีบซื้อให้ไวเลยค่ะตอนนั้น
เนื้อสัมผัสค่อนข้างดีมากๆ เป็นเจลแต่ไม่ได้ข้นจนเกินไป ยังไหลได้ ดังนั้นถ้าจะทาก็รีบเลยค่ะ555 ผลลัพท์หลังใช้คือ พวกรอยจุดด่างดำได้จางอะไรนะคะ แต่พวกสิวอุดตันหายไปเยอะเลยค่ะ ถือว่าผ่านน้า
            มาสำหรับไอเทมที่ 2 อันนี้คือ พึงสอยมาเลยค่ะ ซึ่งหลายคนที่ใช้อันนี้อยู่รู้กันในวงการว่า ไอเทมลับที่จะช่วยให้จุดลับๆ อย่างขาหนีบและแก้มก้นเนียนกระจ่างใสเหมือน #เปิดไฟให้ขาหนีบ แค่ 15 วิ ใน 15 วัน นะค้าาา
           ซึ่งโอเรียนทอล พริ้นเซส เขาเหมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจุดลับ เพราะ#ครีมทารักแร้OP ที่เจนนี่ ปาหนันใช้แล้วขาวคือ ปังมากกก ที่นี้ก็เลยต้องสอยตัวนี้มาลองนั่นเองค่ะ และที่สำคัญใช้ได้ทุกเพศทุกวัยด้วยนะคะ

อย่างงี้มาดู "่ส่วนผสม" กันบ้างดีกว่าว่าปังขนาดนี้มีอะไรบ้าง!
ส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติจากเอเชียที่เป็นราชาแห่งอาหารผิว
  • Alfalfa Extract ช่วยผลัดเซลผิว ลดความหมองคล้ำฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น Licorice Extract หรือ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ  ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินที่ดีที่สุด ทำให้สามารถลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส

  1. ช่วยผลัดเซลผิว 
  2. ลดความหมองคล้ำ
  3. ฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส 
  4. เนียนนุ่มชุ่มชื่น
  • Licorice Extract หรือ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ  จึงได้มาซึ่งสารออกฤทธิ์ GLABRIDIN (กลาบริดิน)  ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ 
  • Tyrosinase (ไทโรซีเนส) ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างเมลานินที่ดีที่สุด ทำให้สามารถลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส
ขอทาให้เพื่อนๆเห็นด้วยนะคะ ว่าทาประมานไหน แต่ตรงขาหนีบขอทาแค่นี้ให้ดูนะค้า ><
  • อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5

1.ช่วยรักษาความชุ่มชื่นที่ผิวป้องกันผิวแห้ง ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว

2.ช่วยรักษาสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรง

3.ช่วยให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์เติบโต (Microflora) และต้านจุลินทรีย์ตัวร้าย


  • ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง

  1. Silicone Free ไม่ทำให้เกิดการอุดตันและระคายเคือง

  2. Alcohol  Free ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและเกิดการระคายเคือง

  3. Mineral Oil  Free ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน

  4. Paraben Free ไม่มีสารกันเสียที่ทำให้อันตรายต่อร่างกาย

  5. SLS/SLES Free ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

  • เป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก บรรจุภัณฑ์สามารถนำไป Recycle ได้

  • ไม่ทดลองกับสัตว์ we never test on animals

  • รับประกันความพึงพอใจยืนดีคืนเงินใน 14 วัน

  • การันตีคุณภาพด้วยผลการทดสอบประสิทธิภาพ  89%  ของผู้ทดสอบขาหนีบและแก้มก้นกระจ่างใสขึ้นใน 15 วัน 

          อีกอย่างที่ทุกบ้านต้องมี "ลิปมัน" ของวาสลีน บอกเลยว่าเหมือนของสามัญประจำบ้านไปแล้วค้าา เพราะไม่ว่าจะหน้าหนาวหน้าร้อน มุกก็ปากแห้งตลอด เพราะเป็นคนชอบทาลิปตลอดทั้งวัน ทีนี้ถ้าตอนกลางคืนไม่ทาเนี้ย จะหงุดหงิดมากๆ เพราะปากจะแห้งตลอด เลยต้องใช้ตัวนี้แหละ
           สำหรับทริคการทาง่ายๆ ทาก่อนนอนเลยค่ะ และก็ไม่ต้องโบกไว้หนามาก เพราะมันจะทำให้เหนียวหน้าเวลานอน หรือหลุดจากปากได้ง่ายนั่นเองค่ะ แต่บางคนก็ไม่ค่อยชอบสูตรนี้หรือแบรนด์นี้อาจจะเพราะเนื้อหนักไปนิด แต่เนื้อหนักนี้แหละจะช่วยบำรุงได้ดีทีเดียวเลยค่ะ
              อีกอันคือ อเมซิ่งมากๆ เพราะเป็นคนไม่เคยเชื่อรีวิวมาก่อน จนกระทั่งเห็นรีวิวคุณแม่คนนึงลูกสาวเขาแพ้ ผิวพังมากๆ ลอกเยอะ พอไปดูรูปหลังจากหายแล้ว คือ งงมาก เพราะรอยแผลหายดีจริงๆ ซึ่งตรงตามที่เราต้องการมากๆ เพราะเนื่องจากมุกแพ้ง่าย ยุงกัดก็จะลามเยอะสุดๆ เลยลองตัวนี้ดูค่ะ
           ซึ่งบอกเลยว่าผลที่ได้คือ ผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ จากที่เป็นรอยเยอะๆ คือหายไปเลย และข้อเสียของตัวนี้คือ เนื้อครีมมันจะหนักมากๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบความหนาหรือว่าเหนียว ผ่านไปเลยค่ะ แต่ถ้าใครเป็นสาวผิวแห้ง คันตลอด5555 แนะนำจริงๆค่ะ
           ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวไอเทม "ผิวแพ้ง่าย" ฉบับสาวที่ผิวไม่ดีมาตลอดชีวิต ครั้งนี้อยากให้เพื่อนๆได้รับประโยชน์มากๆ ฝากกดติดตามด้วยนะคะ

ขอบคุณค้าาา


Mookcnk

Mookcnk

มุกนะคะ ฝากติดตามบทความรีวิวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE