GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP น้ำหอมตัวโปรด...ฉีดแล้วผู้หลง!

88 23

นอกจากรูปร่าง หน้าตา เป็นสิ่งที่สำคัญที่ผู้หญิงอย่างเราต้องดูแลเป็นพิเศษแล้ว...


เรื่อง “กลิ่น” นั้นก็เป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้เช่นกัน แต่กลิ่นที่ว่านั้นไม่ใช่กลิ่นกายจากธรรมชาตินะคะ ซึ่งกลิ่นที่พลอยสื่อนั้นก็คือกลิ่นหอมชวนน่าหลงใหลที่ได้มาจากการฉีดน้ำหอมนั่นเองค่ะ 


สำหรับพลอยแล้วน้ำหอมที่ดีที่สุดนั้น ควรเป็นน้ำหอมที่ฉีดแล้วตัวเราดูมีเสน่ห์ ชวนน่าค้นหา และต้องหอมแบบชวนฝัน รู้สึกผ่อนคลาย ต้องไม่หวานเลี่ยนจนรู้สึกน่าเบื่อ หรือ ฉีดแล้วทำให้ฉุนเกินไป จนไม่มีใครอยากเข้าใกล้


ซึ่งถ้าให้เปรียบน้ำหอมก็คงเป็นเหมือนเวทมนตร์ที่ใช้สะกดให้ผู้อื่นหลงใหล และยังเป็นสิ่งที่ใช้เติมเต็มความมั่นใจให้กับเราค่ะ แล้วสำหรับน้ำหอมที่พลอยโปรดปรานมากที่สุด...ที่หยิบมาฉีดในทุกๆวัน ชนิดที่หอมจนผู้ต้องหลงใหล มาแอบดมกลิ่นเราทุกวัน ต้องยกให้...


GIORGIO ARMANI

SI PASSIONE EDP

น้ำหอมสำหรับผู้หญิงดีไซน์เรียบหรู สีแดงสุดร้อนแรง! ที่มาพร้อมกับกลิ่นแนว Fruity Floral ด้วยกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา จึงให้ความรู้สึกที่หอมหวานแบบไม่เลี่ยน และยังช่วยมอบความรู้สึกที่สดชื่น ดูเซ็กซี่ ขี้เล่น น่าหลงใหล แล้วยังช่วยเสริมบุคลิกของเราให้รู้สึกมั่นใจ มีพลังยิ่งขึ้น


สำหรับระดับกลิ่นความหอมขวดนี้จะมี 3 ระดับ คือ

Top Notes: Blackcurrant Essence, Joyful Pear

Middle Notes: Rose, Heliotrope, Jasmine

Bottom Notes: Cedarwood,Vanilla, Ambery-Woody Orcanox

เหตุผลที่ชอบน้ำหอม GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP


เป็นน้ำหอมตัวแรกที่พลอยใช้ฉีดแล้วรู้สึกประทับใจมากๆ เพราะกลิ่นไม่ฉุน ไม่เลี่ยน รู้สึกมั่นใจขึ้น และยังหอมติดทนทานยาวนานตลอดทั้งวัน โดยที่กลิ่นแทบไม่จางหายเลย ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหอมที่ฉีดได้ทุกวัน แล้วยังเป็นมิตรต่อทุกคน ไม่ทำลายโพรงจมูก 5555 แถมที่สำคัญฉีดแล้วผู้ข้างกายยังเอ่ยปากชมว่าเธอฉีดน้ำหอมอะไร? ทำไมถึงหอมน่าดมขนาดนี้ คือ พลอยฉีดวันไหน...ผู้ก็จะแอบมาสวมกอดดมตลอด ยังไม่พอยังสามารถใช้ฉีดพรมได้ทุกลุค ทุกสไตล์การแต่งตัวได้แบบไม่น่าเบื่อเลยล่ะ


และยังเป็นน้ำหอมตัวแรกที่พลอยใช้หมดแล้ว ต้องซื้อซ้ำมาขวดที่ 2 เลยทันที เรียกได้ว่าขาดไม่ได้! คือวันไหนที่ไม่ได้ฉีดน้ำหอม SI  จะรู้สึกขาดความมั่นใจไปเลย

เพื่อนๆคนไหนที่อยากเสริมความมั่นใจให้ตัวเองต้องลองฉีดน้ำหอม GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP ขวดนี้ค่ะ รับรองว่าหอมจนใครๆก็ต้องเหลียวหลังหันมาทักแน่นอน:) 


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE