Review : แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรพริ้นซิเพิล PRINCIPLE

49 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะวันนี้ขอเอาใจแม่หญิงผมหอม (หรือยังไม่หอม แต่อยากหอม) 

แม่สาวผมสวย (หรือยังไม่สวย แต่อยากสวย) 

หยิงขอเอาใจด้วยแชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรที่ถนอมหนังศีรษะ 

มีสารสกัดจากธรรมชาติปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม 

นั้นคือ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Principle

ที่ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงด้วยวิตามินบำรุงอย่าง โปรวิตามินบีห้า และสารอาหารอื่นๆที่เข้มข้นเพื่อการบำรุงโดยเฉพาะ ทำให้เซลล์ได้รับการฟื้นฟูเร็วขึ้น

สูตรที่หยิงได้ลองแล้วว่าดี ขอมาบอกต่อ นั้นคือ

Absolute Strength and Rejuvenation Shampoo 

แอฟโซลุธ สเตร้นท์ แอนด์ รีจูวีเนชั่น แชมพู

แชมพูมะหาด-น้ำมันงาสกัดเย็น 


มีคุณสมบัติ : ช่วยเร่งการเกิดของรากผมใหม่ เรือนผมเปล่งประกาย แชมพูสมุนไพรธรรมชาติ ตำรับการเสริมสร้างเซลล์ผมใหม่และปกป้องผมร่วงแบบชาวเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยเสริมสร้างการงอกใหม่ของรากผม ด้วยสารสกัดแก่นมะหาดและน้ำมันงาสกัดเย็น ช่วยทำความสะอาดพร้อมบำรุงหนังศีรษะอย่างมีประสิทธิภาพล้ำลึก ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผมใหม่ที่แข็งแรงกว่า กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม รากผมแข็งแรง และป้องกันการขาดหลุดร่วงของเส้นผม อีกทั้งมีน้ำมันงาสกัดเย็นและโปรวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผมมีสุขภาพดี แข็งแรงเพิ่มความเงางาม หนานุ่มน่าสัมผัส ให้เส้นผมมีน้ำน้ำหนัก สลวยอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ไม่ทำให้แพ้คัน สามารถใช้ได้ทุกวัน


ปราศจากสารเคมีอันตราย 9 อย่าง 

❌no SLS 

❌no silicone 

❌no paraben 

❌no sodium chloride 

❌no formaldehyde 

❌no alcohol 

❌no triclosan-antibacterial-มะเร็ง 

❌no retinyl palmitate 

❌no petroleum based oil 


เหมาะสำหรับ : ผู้ที่ต้องการป้องการขาดหลุดร่วงของเส้นผม หรือผู้ที่เริ่มมีความกังวลของการหลุดร่วงของเส้นผม ต้องการเสริมสร้าง ให้รากผมมีความแข็งแรงและเพิ่มความยึดเกาะกับหนังศีรษะ เพิ่มความเงางาม นุ่มลื่นของเส้นผม ให้ความชุ่มชื้น ผมสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

มีมาแนะนำกันต่ออีกตัว นั้นคือ

Extra Conditioning conditioner 

เอ็กซ์ตร้า คอนดิชันนิ่ง คอนดิชันเนอร์ 

ครีมนวดผมสมุนไพรน้ำมันเมล็ดทานตะวัน 


มีคุณสมบัติ : ช่วยบำรุงล้ำลึก ปกป้องเส้นผมจากแสงแดด และฟื้นฟูเส้นผมที่ถูกแสงแดดเผาทำให้แห้งกรอบ แตกปลาย ไร้ชีวิตชีวา ไม่มีน้ำหนัก ให้นุ่มสลวย เปล่งประกาย แลดูมีน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดการพันกันและขาดร่วงของเส้นผม หวีผมลื่นไม่มีสะดุด สารสกัดดอกทานตะวัน จะช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ได้ดีกว่าวิตามิน E ถึงสามเท่า ช่วยปกป้องสีผมที่ย้อมแล้วไม่ให้เปลี่ยนสีง่าย และยังมีสารสกัดจากน้ำมันโจโจบาและน้ำมันมะกอก ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้น นุ่มน่าสัมผัส ไร้การระคายเคืองหรือแพ้คัน 


ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย 

❌no mineral oil 

❌no paraben 

❌no formaldehyde 


เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีผมแห้งกรอบ ต้องการเพิ่มน้ำหนัก ผู้ที่อยู่ท่ามกลางแสงแดดบ่อยๆ เส้นผมแห้งกรอบจากการเผาของแสงแดด ต้องการปกป้องสีธรรมชาติของเส้นผม ลดการชี้ฟู ช่วยเพิ่มน้ำหนัก ความนุ่ม และความเงางาม ให้ผมทิ้งตัวสวยแบบเป็นธรรมชาติ

เห็นภาพก่อน และ หลัง ใช้กันไปแล้ว  อาจจะยังไม่ชัด 

หยิงขอทิ้งท้ายกันด้วยการบอกถึงผลลัพธ์หลังจากที่หยิงใช้ แชมพู และครีมนวดสมุนไพรจากธรรมชาติ  Principle  ไว้ที่ YouTube : ying_lap 7824 ตามลิงค์นี้เลยค่ะ 


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE