✨ Must Have Item ! โนอาห์แชมพูวีแกน ฟื้นบำรุงผมเสีย ให้แข็งแรง เงางาม ดูสุขภาพดีสุดๆไปเล๊ยย 💛

48 20

✨อันยองค่าทุกคน มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้มิ้ง จะมารีวิวแชมพูที่หนึ่งในใจมิ้งตอนนี้ ก็คือ 𝗡𝗢𝗔𝗛 (โนอาห์) แชมพูวีแกน จากประเทศอิตาลี  สูตรอาแกนออยล์ (Argan oil) ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมแห้งเสียของมิ้งได้ดีมากๆ 


💇‍♀ อยากบอกว่าเมื่อก่อนมิ้งผมแห้ง ฟูมากๆ เพราะเป็นคนผมเส้นเล็ก และหยักศกฟูๆเลยอ่ะ มิ้งเลยต้องทั้งยืดและดัดทุกๆปี  ทำให้ปลายผมแห้งและเสีย ต้องคอยเล็มผม ตัดทิ้งอยู่ตลอด แถมผมยังขาดหลุดร่วง เพราะว่าผมโดนสารเคมีมากเกินไป ทำให้ผมเปราะบาง ขาดง่ายอีก 


จนตอนนี้มาเจอ 🍃 𝗡𝗢𝗔𝗛 - Regenerating shampoo with argan oil  ตัวนี้ที่เป็นแชมพูสูตรธรรมชาติ ที่เหมาะกับคนที่มีผมแห้งเสียมาก เพราะมีส่วนผสม ของ Argan Oil และสารสกัดจากพืชธรรมชาติ อ่อนโยนต่อเส้นผม


และที่สำคัญคือ ไม่ทำให้หนังศรีษะแห้ง หรือว่ามันเกินไป อุดมไปด้วยสารอาหารฟื้นคืนบำรุงผมที่แห้งเสียให้ชุ่มชื่น แถมยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้เส้นผม ทำให้ผมเงางาม ไม่เปราะบางหรือแตกปลายด้วยนะ ❤️


ก่อนหน้านี้มิ้งก็ใช้แชมพูแบบที่มีส่วนผสมของซิลิโคนทั่วๆไป เพราะอยากให้ผมนุ่มลื่นไม่แห้ง  แต่สุขภาพผมก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย และพอใช้ไปนานๆ ผมก็เริ่มร่วง ผมลีบแบน และเป็นมันเยิ้ม ไม่โอเคมากๆ 


มิ้งเลยอยากหาแบรนด์ที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนมาลองใช้ดู ก็ได้มาเจอแชมพูโนอาห์ ซึ่งเป็น 🍃 สูตร Vegan ใช้ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติและเอสเซนเชียล ออยล์บริสุทธิ์ปราศจาก Silicones, Parabens, Paraffin, Mineral Oils, DEA, SLS ตอบโจทย์มากเว่อร์ 

แบรนด์นี้เค้ามีหลายสูตรให้เลือกเลยนะ แต่ที่มิ้งเลือกใช้สูตรนี้เพราะมันเหมาะกับผมมิ้งที่สุด  มี Argan Oil ที่อุดมไปด้วย Omega 3 , 6 , 9 , Vitamin E , Sterolins , Tocopherols , Linoleic acid และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ( Anti-Oxidant ) ที่ ช่วยฟื้นฟู และเติมความชุ่มชื่นกับผมที่แห้งเสียได้ดีมากๆ

เนื้อของแชมพู เค้าเป็นเจล สีออกเหลืองนิดนึง ไม่ได้ใสปิ๊งๆไปเลย และจะบอกว่ากลิ่นของน้องคือหอมมาก กลิ่นเป็นธรรมชาติ ให้อารมณ์เหมือนเดินเข้าไปในสปาเลย 

ตอนสระ มีฟองแค่นิดหน่อย ให้อารมณ์ต่างจากตอนใช้แชมพูแบบทั่วๆไปเลยอ่ะ ที่จะมีสารเพิ่มฟอง แบบมีฟองเยอะๆ และมีซิลิโคนที่มันทำให้ผมเราลื่นๆหลังสระก็จริงนะ 


แต่ฟิลลิ่งหลังสระจากที่ได้ลองใช้ของ 𝗡𝗢𝗔𝗛 คือต่างกันมาก รู้สึกสะอาด เฟรชๆมาก 💦 และโคนผมก็ไม่แห้งด้วย แถมผมลื่นนุ่ม สัมผัสดี ปลายผมไม่พันกัน คือปลื้มสุดๆ ✨

✨ แค่เป่าๆให้แห้งปกติ ไม่ต้องเซ็ตผมใดๆ ก็ได้ผมที่สวยเงางาม ดูแข็งแรง ผมพลิ้วที่สุดตั้งแค่โคนจรดปลายผมไปเล๊ยยย โอ้ยน่าจะมารู้จักแชมพูโนอาห์ตั้งนานเเล้วนะเนี่ย ตอนมีโปรต้องซื้อมาตุนเยอะๆซะหน่อยแล้ว 


👉 ป้ายยานะคะทุกคน ผมเราจะต้องเงางามดุจใยไหม เอ๊ะหรือผ้าไหม นั่นแหละๆ 55555 เราจะต้องเป็นสาวผมสวย สองพันปีไปเลยค่า ฟาร์มผมแบบคุณมะปรางต้องมา หลังจากนี้จะไม่ตัดผม เลี้ยงผมให้ยาวๆ พลิ้วสลวย สวยเก๋ จะได้เอาไปมัดใจใครสักคนได้บ้าง อิอิ ❤️


อย่าลืมไปตำกันนะค้า แชมพู 𝗡𝗢𝗔𝗛 - Regenerating shampoo with argan oil 250 ml ราคา 450.- แต่คุณภาพคือคุ้มค่า คุ้มราคา แนะนำว่าต้องมีเลยค่า ‼


Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE