สำรวจพฤติกรรมพลาดที่ทำให้ผมมันขึ้นแบบไม่ตั้งใจ

42 17

ความมันเกาะติดเส้นผมเป็นปัญหาที่หลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ละให้ทำอย่างไรก็เมื่อเราเป็นสาวผมมันเลยต้องอยู่กับปัญหาผมลีบแบนแบบนี้ไปยาว ๆ เลย แต่หลายคนอาจไม่เคยเช็กตัวเองว่าพฤติกรรมบางอย่างเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมันง่าย ฉะนั้น มาดูกันเลยค่า ว่าพฤติกรรมอะไรของที่ทำให้เกิดปัญหาผมมัน


1.สระผมบ่อย ๆ ยิ่งทำให้ผมมัน

หลายคนอาจไม่รู้ว่า สาเหตุของผมมันเกิดจากเราเองนี่แหล่ะที่สระผมบ่อยเกินไปจนทำให้ผมมันขึ้นมา เพราะว่าการสระผมบ่อยทำให้หนังศีรสูญเสียความมันตามธรรมชาติจึงเป็นสาเหตุของผมมันในที่สุด ดังนั้นลองเปลี่ยนมาสระผมวันเว้นวันดูบ้าง รวมถึงเปลี่ยนมาใช้แชมพูสูตรลดความมันให้เส้นผมจะช่วยดูแลเส้นผมให้ไม่มันง่ายอีกต่อไปอย่างกันใข้ Go Hair Anti Hair Loss Shampoo แชมพูที่ช่วยลดปัญหาผมมัน และลดผมขาดหลุดร่วง พร้อมดูแลเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น 


2.ใช้เจลจัดแต่งทรงผมหนักมือเกินไป

เรื่องนี้หลายคนไม่ทราบไม่ได้เลยนะคะ เพราะว่าการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมยิ่งทำให้ทรงผมมันง่ายขึ้น ยิ่งใช้เจลจัดแต่งทรงผมแล้วไม่สระผม เจลหรือสเปร์ยก็ยิ่งพอกพูนเยอะขึ้นที่บริเวณหนังศีรษะ ดังนั้นจึงควรดีท็อกซ์เส้นผม ด้วยการใช้ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม และแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างน้ำลึก อย่าง Go Hair Anti Hair Loss Shampoo แชมพูที่ช่วยลดปัญหาผมมัน ควบคู่กับ Go Hair Silky Seaweed Nutrients อาหารผมที่ช่วย บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง โดยไม่ทำให้เส้นผมมันขึ้น 


3.ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมผิดวิธี

อย่างคนที่ผมมันง่าย ควรลดการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่มีส่วนผสมของน้ำมันอยู่ โดยเน้นการใช้ผลิตภัณฑ์ที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้ผมมันง่ายอย่าง พวกอาหารผม ทรีตเม้นต์ หรือจะเป็นเซรั่มบำรุงเส้นผมก็ได้ อย่างอาหารผมของ Go Hair มีหลายสูตรให้เลือก โดยสามารถบำรุงเส้นผมโดยไม่ทำให้ผมมัน และ เซรั่มก็มีสูตรบำรุงเส้นผม แบบลดความมันให้เส้นผมอย่าง Go Hair Neo Serum จึงสามารถใช้บำรุงเส้นผมได้อย่างมั่นใจ 


พฤติกรรมเสี่ยงของคุณมีพฤติกรรมแบบใดบ้าง มาแชร์ให้เราทราบกันค่ะ โดยหากใครมีพฤติกรรมเสี่ยงผมมันเหล่านี้ต้องเลิกเลยน้า แล้วมาบำรุงเส้นผมให้สวยพร้อมสยายไปด้วยกัน


ข้อมูลเพิ่มเติม

https://gohair.co.th/9-oily-hair-tips/ 

https://gohair.co.th/7-hair-tips

https://gohair.co.th/shop-2/

https://gohair.co.th/


noeystar

noeystar

FULL PROFILE