รีวิวมาส์กลูกรัก Banobagi สูตรซองสีแดง ฟื้นฟูหน้าโทรมได้ดีมาก

48 27

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราก็อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ การใช้มาส์ก Banobagi สูตรสีแดง หรือสูตร Damage skin program mask ที่เรารักที่สุดในช่วงนี้เลยค่ะ เพราะเป็นมาส์กที่ฟื้นฟูผิวหน้าได้ดีมากๆ ในวันที่ต้องการใช้หน้าเร่งด่วน 


สูตรนี้มีความพิเศษกว่า สูตรที่หน้าซองเป็นรูปแคปซูลอย่างไร ในตัวผลิตภัณฑ์นั้นเขียนไว้ว่า มีสารสกัดคาเวียร์ และ คาร็อบ สารสกัดสิทธิบัตรของแบรนด์ค่ะ ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวเสียสะสม ซึ่งส่วนตัวเรา หลังจากใช้มาหลายแผ่นแล้ว ก็พบว่า สูตรนี้มีการฟื้นฟูผิวหน้าได้จริง และทำได้อย่างรวดเร็วมาก ผิวดูอิ่มฟู สดใส เปล่งปลั่งมากๆ ใครที่ช่วงนี้ทำงานหนัก ไม่ได้พักผ่อน ต้องรีบหามาใช้เลยค่ะ งัดหน้าได้ดีมากจริงๆ

 น้ำมาส์ก  จะมีลักษณะเป็นสีขาวขุ่นๆ ค่ะ ให้มาในปริมาณที่จุใจมากๆเลย เรียกได้ว่าสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นและใช้ได้อีกวันเลย เอามาทาตัว ทาคอก็ได้ คุ้มมากๆ


 แผ่นมาส์ก จะมี texture คล้ายๆรู เพิ่มพื้นผิวในการเกาะผิวหน้าได้มากขึ้นค่ะ ไม่มีหลุดออกจากผิวหน้าค่ะ


 กลิ่น  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ 

ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วเอาแผ่นมาส์กออกได้เลยค่า จากนั้นก็นวดๆ น้ำมาส์กให้เข้าผิวหน้าได้เลย รู้สึกเฟรชและหน้าสดใสมากค่ะ

💙 ความรู้สึกหลังใช้ 💙


สำหรับ คนที่เคยใช้สูตรที่เป็นแคปซูลก็จะเข้าใจเลยว่า มาส์กของบาโนบากิเนี่ย เค้า เริ่ดจริงๆ เป็นมาส์กที่กู้หน้าได้ดี  เราจะบอกว่าตัวสีแดงรุ่น Damage skin program นี้ทำได้ดีกว่ามากๆเลยค่ะ และก็จะมีราคาที่แพงกว่าด้วย อยู่ที่ 150 บาท ค่ะ แต่หากมีช่วงโปรของวัตสันก็จะมีราคาถูกลงไปอีกค่ะ เรียกได้ว่ามีโปรเมื่อไร ต้องตุนของรัวๆเลย เช่นโปรหนึ่งแถมหนึ่ง หรือ ชิ้นที่สองหนึ่งบาท


สำหรับวันนี้ ขอบคุณค่าาาาาาาา




itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE