Retinol​ สุดปังจาก​ Kiehl's​ อีกไอเท็ม​ที่ทุกคน​ต้องหลงรัก

48 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

         รู้ตัวอีกที ตอนนี้อายุไปไกล ตอนนี้ใกล้จะ 30 แล้วจ้า เวลาการเลือกสกินแคร์ต้องใส่ใจนิดนึง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเน้นการลดริ้วรอยนี่แหละ แล้ว Retinol​ ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่อยากลองมานาน​ แต่ก็กลัวที่จะใช้เพราะกลัวการระคายเคือง

         จนมาลอง Kiehl's Retinol Skin Renewing Daily Micro Dose Serum ซึ่งนี่ไว้ใจที่จะลองเพราะนางเป็น Micro Dose Serum โดยทางแบรนด์ได้คิดค้นปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้ 1 ครั้ง ( 1 ปั้ม ) ซึ่งปริมาณ Retinol ที่ออกมาเพียงพอแล้ว ซึ่งไม่ทำให้ผิวระคายเคืองต่อผิว

โดยส่วยผสมหลักๆ ประกอบไปด้วย

- Pure Retinol เป็นส่วนประกอบหลักเลย ตัวนี้เค้าจะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายของเรา แล้วสร้างผิวใหม่ขึ้นมา

- Peptide ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง

- Ceramide ลดความรู้สึกแห้งการระคายเคืองที่อาจเกินขึ้นได้ในการใช้ Retinol

       ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์​ เป็น​ลักษณะ​สีเหลืองอ่อนๆ​ มีกลิ่นเล็กน้อยไม่ฉุนจมูก​ ตัวเนื้อเบาบาง​ ทาแล้วซึมไวมาก​แม่ ไม่ทำให้ผิว​เหนอะหนะ​


        วิธีการใช้​ น้อง Kiehl's Retinol แนะนำให้ใช้ปริมาณ 1 ปั้ม ย้ำเลย❗ 1 ปั้มค่ะทุกคน เฉพาะก่อนนอนนะ เพราะ Retinolไวต่อแสงแดดมากๆ ถ้าทาแล้วออกแดดผิวอาจไหม้ได้ หรือถ้าอยากเห็นผลไวก็ทาเช้าได้เหมือนกัน แต่ต้องทากันแดดด้วยนะ ❗ห้ามลืมเลย❗


        ใครกลัวว่าจะแพ้รึเปล่า​ เค้าใช้เทคนิคนี้เลย​ คือทาวันเว้นวันให้ผิวปรับกับเจ้า​ Retinol​ ในสัปดาห์​แรกก่อน​ แล้วถ้าไม่มีการระคายเคือง​ค่อยใช้ทุกวันตอนก่อนนอน​ 


     หลังใช้ประมาณเกือบ 1 เดือน ที่เห็นผลแรกๆของการใช้เลย คือผิวดูฟูมาก ซักพักค่อยๆกระชับ เนียนใส ดูผ่องขึ้นมากๆ พอใช้ซักระยะใกล้ครบเดือน ที่เห็นผลพวกรอยดำ รอยแดง รวมถึงริ้วรอยเล็กๆดูลดเลือนลงด้วย คือจึ้งกับผลลัพธ์มาก อยากให้เพื่อนๆได้ลองน้องคนนี้จริงๆนะ ส่วนใครที่อยากลองเริ่มใช้ Retinol เค้าคิดว่า Kiehl's ตัวนี้ความเข้มข้น Retinol เหมาะสำหรับคนเริ่มใช้ Retinol ครั้งแรกเลย 😍 #ผิวดูyoungได้ทุกวัน



ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE