รีวิวผลัดเซลล์ผิวของอายตานิค ผลัดแล้วเหมือนได้ผิวใหม่(*˘︶˘*).。*❤️

44 19
หลายคนที่เกิดปัญหา มีรอยดำรอยแดงจากสิว  ผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง แต่งหน้าไม่ค่อยติด ทาครีมไม่ค่อยซึม   มีริ้วรอย

วันนี้จะมาบอกผลัดเซลล์ผิวช่วยอะไรบ้าง
🧐การผลัดเซลล์ผิว #อายตานิค
1.👉 ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสดใส เซลล์ผิวที่ถูกผลัดออกไปคือเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ซึ่งถ้าเซลล์ผิวไม่ถูกผลัดออกไป ก็จะมีความแห้งตึง ผิวหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยได้ง่ายอีกด้วย แต่ถ้าร่างกายผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ก็จะเผยเซลล์ผิวใหม่ที่มีความนุ่มและชุ่มชื้นกว่า ทำให้ผิวดูสดใสและไม่หมองคล้ำด้วย
2.👉 ลดการเกิดสิว เมื่อเซลล์ผิวที่ตายแล้วไม่ถูกผลัดออกไป ก็จะทำให้สิ่งสกปรกอุดตันตามรูขุมขนได้ง่ายเกิดปัญหาสิวตามมา แต่ถ้ามีการผลัดเซลล์ผิวก็จะช่วยลดการเกิดสิวได้ดี
3.👉 ลดความมันบนใบหน้า ถ้าไม่มีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เซลล์ผิวที่ตายกับสิ่งสกปรกก็จะอุดตันง่าย รูขุมขนกว้างขึ้น นอกจากเกิดสิวแล้วยังทำให้รูขุมขนกว้างขึ้น ก่อให้เกิดความมันบนใบหน้า แต่ถ้าผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทิ้งไป ก็จะเผยเซลล์ผิวใหม่ ทำให้รูขุมขนไม่กว้าง
4.👉 ชะลอการเกิดริ้วรอย เซลล์ผิวที่ตายแล้วถ้ายังสะสมอยู่บนใบหน้าจะทำให้ใบหน้าแห้งกร้าน และเมื่อใบหน้าแห้งไม่ชุ่มชื้น ก็จะเกิดริ้วรอยได้ง่าย

เมื่อผลัดเซลล์ผิวควรใช้ผลิตภัณฑ์ของอายตานิคควบคู่ไปด้วยยิ่งเห็นผลที่ชัดเจน เพราะในช่วงผลัดเซลล์จะเป็นช่วงที่ผิวเปิดรับการบำรุงได้ดีเป็นพิเศษ ฉนั้นเราควรอัดครีมบำรุงผิว ทาครีมบำรุงเยอะๆ เพื่อให้ได้ผิวที่สุขภาพดี

  • วันแรกที่ผลัดเซลล์นั้น ห้ามล้างหน้า ห้ามโดนน้ำ 12 ชั่วโมงค่ะ และผ่านไป 2ชั่วโมงหลังจากลงผลัดเซลล์แล้วสามารถทาแป้งได้   
  • พอครบเวลา12 ชั่วโมงแล้วสามารถล้างหน้า และทาครีมได้ตามปกติ หลังทาครีมลงกันแดดเสร็จ หมั่นทาแป้งบ่อยๆ เพื่อให้ผิวหน้าแห้งแล้วผิวจะลอกได้ดีและเร็วขึ้นค่ะ ใช้เวลาผลัดเซลล์ประมาณ 7-10วันค่ะ จะบอกว่า ไม่แสบไม่บวม ไม่มีอาการใดๆเลยค่ะนอกจะผิวจะตึงๆแล้วผิวก็จะลอกแบบในภาพเลยค่ะ  

ถ้าใครสนใจสามารถสอบถามได้ที่ อายตานิคทุกสาขานะคะ


ดี ไม่พอ

ดี ไม่พอ

FULL PROFILE