4U2 Wipe Skin เช็ดสะอาดจนอยากบอกต่อ

43 21

สวัสดีค่ะทุกคน มาพบกันอีกแล้ว และวันนี้เจมีไอเท็มใหม่ของ4U2มาแนะนำทุกคนค่ะ

ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใช้Cleansing Sheets มากๆๆๆ เพราะสะดวกและพกง่ายค่ะ เห็น4U2เขาออก4U2 Wipe Skin Cleansing Sheets ก็เลยลองซื้อมาใช้ดู จะบอกว่าน้องเขาคุ้มค่าเกินราคามากกกก

ตัวแพ็คเกจเขาก็จะสีชมพูน่ารักแบบนี้เลย1ซองมี20แผ่นจุกๆ ตัวนี้เขาจะใช้เช็ดทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจด สำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบายแต่งหน้าบ่อยแต่ไม่อยากพกทั้งคลีนซิ่งน้ำ หรือออย และสำลีซึ่งยุ่งยากมากๆ ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ

ตัวนี้จะเป็นสูตรMicellar สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำWaterproof และมาสคาร่าที่ติดทน ก็เช็ดออกหมดเกลี้ยงไม่มีเหลือเลยค่ะ แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติด้วยทั้งArgan oil, Vitamin E, Beetrootที่จะช่วยบำรุงผิวและคงความชุ่มชื่นหลังใช้ และผิวแลดูสว่างกระจ่างใสสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยปังสุดด  
ที่ชอบแผ่นเช็ดเครื่องสำอางนี้มากๆ เพราะแผ่นเขาใหญ่มากสามารถเช็ดหน้าสะอาดได้ในแผ่นเดียวเลยค่ะ  และเขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี ไม่ทดลองกับสัตว์ และ Mineral Oil Free มั่นใจได้เลยว่าไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน
วิธีใช้ก็คือง่ายมากๆแค่เปิดแล้วก็ดึงออกมาใช้เลย มาค่ะเรามาลบเครื่องสำอางที่ว่าติดทนกันน้ำให้ทุกคนดูคือนางสะอาดจริงไม่จกตา อันนี้เราเช็ดแค่รอบเดียวเท่านั้นจะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางออกง่ายมากๆ
และอันนี้จะเช็ดเราจะมาคลีนหน้าให้ทุกคนดูว่าน้องเขาอ่อนโยน เช็ดไปที่รอบดวงตาก็คือไม่แสบเลยค่ะ ใช้แผ่นเดียวก็สามารถเช็ดสะอาดได้ทั้งหน้าแล้ว

เทียบbefore กับafter ให้ดูกันชัดๆว่าสะอาดแค่ไหน ซองนี้เพียงแค่99บาทเท่านั้น ถ้าหมดซื้อใช้ต่อแน่นอนราคาดีคุณภาพดีขนาดนี้ อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนไปลองเลยค่ะแล้วจะติดใจ
เช็ดหน้าสะอาดแล้ว วันนี้เจต้องขอจบรีวิว 4U2 Wipe Skin ไว้เท่านี้ อย่างที่บอกสิบปากว่าไม่เท่าลองใช้เอง อย่าลืมไปลองกันนะคะทุกคนน ใครใช้อยู่หรือลองใช้แล้วอย่าลืมคอมเมนท์บอกกันด้วยนะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ และเจจะเอาอะไรดีๆมารีวิวอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ🙏🏻🤍


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE