แดดมันแรงต้องเจอครีมกันแดด Bernika 🌞💕

38 16
WITH <strong>Bernika</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

แดดมันแรงต้องเจอครีมกันแดด Bernika 🌞💕

   แดดประเทศไทยมันร้อนแรงยิ่งกว่านรก กันแดดเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับผิวสาวๆอย่างเราๆมายปล่อยผ่านเรื่องผิวไม่ได้เลยคะพอมายเจอน้องตัวนี้มายหมดห่วง ก็คือ 


🌞ครีมกันแดด Bernika 🌞


มายกล้าที่จะกล้าท้าแดดแล้วคะ กิจกรรมนอกบ้านไปเที่ยวหรือไปลุยที่ไหน มายไม่กลัวอีกต่อไปแล้ว ทำกิจกรรมได้เต็มที่มั่นใจเกินร้อย ฝ้ากระ ผิวหมองคล้ำช่วยมายได้ทุกเรื่องเลยคะ ครบปังสุด

<<3in1 กันแดด+บํารุงลดรอยสิว+โทนอัพปรับผิวขาว >>


ครีมกันแดดจะมีวิตามินอี ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ 

มีสารสกัดออแกนิค จากราสเบอรี่ และแบล็คเคอแรนท์ นำเข้าจากฝรั่งเศส ช่วยคุมความมันบนผิวได้นานถึง8ชั่วโมง และลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้


      ทำให้ผิวขาวขึ้น 1-2 เฉด น้องเป็นกันแดดเนื้อบางเบาที่มีสารสกัด ออแกนิค100% แถมผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะเพราะน้อง เป็นระบบ 5 Free ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์หรือน้ำมัน และ SLS  อ่อนโยนต่อผิวมายมากเลยคะ


*** แถมใครที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้เลยนะคะ เพราะเนื้อน้องบางเบาไม่อุดตันผิว จึงไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันหรืออักเสบเลยน้า***

 ตัวPackage ✨เค้ามาในรูปแบบหลอดบีบขนาดจิ๋วพกพาสะดวกสามารถพกพาไปได้ทุกที่ น้องเป็นขนาด 8 กรัม แต่สามารถใช้ได้นานถึง 1 เดือนคุ้มมาก ตัวหัวหลอดมีความเป็นรูเล็กๆเพื่อให้ง่ายต่อการเก็บรักษา ตัวหลอดมีสีขาวมีฝาปิดแบบหมุนเกรียวทำให้ไม่หกเลอะเถอะเวลาใช้งานใช้สะดวกสุดๆ

  TEXTURE ✨เนื้อน้องมีความเป็นครีมมี่แต่เกลี่ยแล้วจะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมบางเบาเนียนไปกับผิวเลยน้า มีกลิ่นหอมเล็กน้อยเนื้อน้องมีความเป็นเนื้อสีขาวอมชมพูจากสารสกัดจากราสเบอรี่ และแบล็คเคอแรนท์ ที่สำคัญคือเกลี่ยง่ายมาก เนื้อบางเบา ไม่ทำให้ผิวเยิ้มทาแล้วรู้สึกสบายผิว

           ไม่ทำให้เกิดคราบระหว่างวัน และทำให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ใช้แล้วกระจ่างใสขึ้นหนึ่งเฉดผิวดูผ่อง สามารถใช้ในวันสบายๆได้เลยค่ะ ซึมซาบสู่ผิวไวมากเนื้อน้องลื่นมากทำให้เวลาทาไปบริเวณผิวไม่เกิดความกระด่างกระดำ ได้ลุคคุณหนูวันสบายๆไปเลยคะปังสุด

     หลังจากที่มาได้ใช้น้องกันแดด ตัวนี้มายบอกเลยว่าชีวิตมันง่ายขึ้นมากเพราะน้องสามารถทาเพื่อปรับสีผิว และทาแป้งเติมแก้มเติมปากและออกจากบ้านได้เลยค่ะง่ายและสะดวกสุด แถมน้องบางเบาไม่ทำให้หน้ามันเลยด้วยมายไอเลิฟมาก เหมาะกับEvery day look สุด 


      ครบจบในตัวเดียวเลยค่ะ แค่พกตัวนี้ตัวเดียวก็ไม่ต้องพกเครื่องสำอางค์อื่นให้วุ่นวายต่อไป ครีมกันแดดที่มายไว้ใจก็คือน้องตัวนี้เลยมายแนะนำเลยค่ะ

ใครที่กำลังตามหาครีมกันแดดที่ครบเรื่องผิวต้องรีบไปตามไปแล้วนะคะ เดี๋ยวมายจะปักพิกัดไว้ด้านล่างให้ส่วนวันนี้ลาไปก่อนน้าาค่า💕✨✨🙏🏻


สินค้าแบรนด์ไทยมั่นใจได้เลยน้าน้องได้รับรองคุณภาพ ความปลอดภัย มีมาตรฐาน อย. เลขที่จดแจ้ง 10-1-6300015834


พิกัดความปัง

(IG: bnk.officialth)


Mind Twinsner

Mind Twinsner

ชื่อ มาย น้ะค่าชอบมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆให้ใจสาวๆอ่อนระรัวกันค่าา💖🙏💄💋👙🩱👚✨ For work DM📌📌Line: mmmind_ // IG : minddjp

FULL PROFILE