สกินแคร์ Anti-Aging ต้องมา เซฟผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย คงความสดใสเสมอ

58 27
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สมัยก่อนตอนเลือกหาสกินแคร์บำรุงสักขวด เราเองอาจจะไม่ได้มองถึงเรื่องของริ้วรอย เพราะคิดว่าไกลตัว เดี๋ยวค่อยดูแลก็ได้ เน้นเรื่องสิว เรื่องผิวเกลี้ยงเกลาไว้ก่อน แต่ด้วยเพราะคำว่า "เดี๋ยว" นี่ล่ะค่ะ ที่พอมองข้ามไป กว่าจะมาดูแลจริงจังก็ต้องมีระยะเวลา 


กระทู้นี้รวบรวมสกินแคร์ที่ใช้ช่วงนี้ โดยเน้นไปทางด้าน Anti-Aging ด้วยวัยจะใกล้สู่เลข 3 แล้ว อะไรที่ช่วยให้ผิวเราแลดูสดใสเหมือนวัย 20 ต้นๆ ต้องรีบดูแลให้ทันเวลาค่ะ อิอิ 

สภาพผิว

เราเป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง ช่วงนี้สิวขึ้นบ่อย มีผิวแดงง่ายจากสิว รวมถึงรอยสิวต่างๆด้วย


Sulwhasoo

First Care Activating Serum



เคล็ดลับผิวเด็กกว่าวัยของสาวเกาหลี และเชื่อว่าครองใจสาวไทยด้วยค่ะ ชนิดที่ขายได้ทุกๆ 10 วิ เป็นพรีเซรั่มในขั้นตอนแรก จะใช้เดี่ยวๆก็ได้ และช่วยกระตุ้นการทำงานของสกินแคร์อื่นๆที่ร่วมด้วยให้ดีขึ้น มี JAUM Activator ที่อยู่ใน Youth Master Technology เหมาะกับคนที่มีริ้วรอยแรกเริ่ม หรือวัยแตะเลข 3 


เซรั่มมีสีเหลืองอำพัน ได้กลิ่นหอมเบาๆของโสมเกาหลี  เนื้อมีความยืดหยุ่นดีมาก รู้สึกถึงความชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวหนะหนะที่ผิวเลย ด้วยความที่เขาปรับปรุงสูตรใหม่ด้วย เนื้อซึมไวใช้ได้เลย เราใช้เป็นสเต็ปแรกของสกินแคร์


ความรู้สึกหลังใช้


ตอนแรกที่ใช้ยังไม่ได้รู้สึกว่าว้าวอะไรมาก เหมือนกับนิ่งไปเลย 555  แต่พอหมดขวดที่ 2 สัมผัสได้ถึงความแข็งแรงของผิวที่่ค่อยๆดีขึ้น ไม่ค่อยแพ้ง่าย ต้องใช้แบบต่อเนื่อง ถึงจะมีความกระชับเล็กน้อย ดูอิ่มฟู สดใสดี

Skinsista

Anti-aging Ampoule


แอมพูลที่มีคุณสมบัติฟื้นฟูผิวแบบเข้มข้น  ตามที่แบรนด์เคลมว่าสามารถสัมผัสได้ว่าผิวจะกระชับขึ้น 67% ภายใน 7 วัน เพราะด้วยมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ในการฉีดโบท็อกซ์ จะทำให้ใบหน้าแลดูกระชับขึ้น ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ และยังกระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจน รวมทั้งสารสำคัญอื่นๆที่ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และยังปกป้องผิวจากรังสี UV และแสงสีฟ้า  อีกทั้งจากมลภาวะที่สร้างความเสียหายให้กับผิว โดยช่วยซ่อมแซมผิว บรรเทาไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคือง 


เนื้อแอมพูลมีสีใสเหมือนน้ำเลย ไม่มีน้ำหอม เนื้อสัมผัสมีความหนึบเล็กน้อย แอมพูลถูกบรรจุในขวดขนาดเล็ก ให้สามารถหักใช้ครั้งต่อครั้ง ทำให้สารสำคัญยังคงความสดใหม่ และคงประสิทธิภาพสูงสุด โดย 1 เซ็ทนั้นมีอยู่ 7 หลอด  ซึ่ง 1 หลอด สามารถแบ่งใช้ได้  2 ครั้ง (ในตอนกลางคืน-เช้าวันถัดมา) ต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


ความรู้สึกหลังใช้


จากการใช้อย่างต่อเนื่อง ครบตามจำนวนแอมพูลที่มีมา คือ 7 หลอด ใช้เช้า-เย็น ช่วงที่เรามีผิวอักเสบ ผิวดูหมองลงมาก โดยรวมเรารู้สึกว่าช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีนะ เอามาสู้กับเคาน์เตอร์แบรนด์ได้อยู่ค่ะ แล้วคือสัมผัสผิวแล้วมันจะมีความเต่งๆนิดๆ รอยแดงที่มีจากสิวก็ดีขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอยต้องใช้ต่อเนื่องมากกว่านี้

Clarins 

Double Serum


เซรั่มเป็นน้ำผสมออยล์ นวัตกรรมการเลียนแบบธรรมชาติ (Biomimetic) จะช่วยฟื้นบำรุงให้ระดับความชุ่มชื้นสมดุล เป็นการใช้ออย์แบบจริงจังของเราในครั้งแรกเลยก็ว่าได้ มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น มีเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงมากขึ้น หัวปั๊มที่เลือกปริมาณได้ 


เนื้อเซรั่มมีทั้งน้ำและน้ำมัน ออกสีเหลืองคล้ายซัลวาซู ชอบกลิ่นหอมของขวดนี้ เป็นกลิ่นอโรม่าที่ดี เวลาใช้คือรู้สึกสบายผิว มีความผ่อนคลายมากๆ ใช้เวลาในการซึม สำหรับผิวเราจะมีความเคลือบไว้ ด้วยเพราะเนื้อเป็นออยล์ แต่ไม่หนักผิว


ความรู้สึกหลังใช้


เวลาเราใช้ออยล์จะชอบใช้กลางคืนมากกว่า สำหรับclarins เราใช้ตอนเช้าบ้าง ในวันที่อยู่บ้าน รู้สึกว่าผิวอิ่มฟู เรียบเนียนดีขึ้น เปล่งปลั่งมีเลือดหมุนเวียนที่ดี ถ้ามีเวลาก็จะนวดหน้าบ้างค่ะ อีกอย่างที่รู้สึกได้คือเขาช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วย

L'occitane 

Immortelle Reset Oil-in-Serum



ขวดสุดท้ายของกระทู้นี้ที่แนะนำ เป็นอีกเซรั่มขวดสวยที่ช่วยชะลอริ้วรอยได้ดี เหมาะกับวัย 20ปลายๆ ที่อยากเริ่มลองใช้กลุ่ม anti aging  มีส่วนผสมจากน้ำมันสกัดหอมระเหยของดอก Immortelle ที่สกัดจาก Marjoram  และ Acmella Oleacera มีคุณสมบัติที่ช่วยปลุกผิวจากความเหนื่อยล้า สูตรใหม่นี้มีเนื้อที่น่าสนใจ เพราะมีฟองสีเหลืองของดอก Immortelle ที่แตกตัวในเซรั่มอีกที


มีกลิ่นที่หอมๆหวานๆแบบดอกไม้  เราใช้กู้ผิวในวันที่เหนื่อยล้า หรือวันที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ จะวอร์มเนื้อให้เข้ากันก่อน ถ้าเป็นเนื้อออยล์จะใช้วิธีกดเบาๆลงผิวค่ะ สัมผัสมีความเคลือบผิวนิดๆสำหรับผิวมัน ความชุ่มชื้นมาเต็มๆ


ความรู้สึกหลังใช้


สมกับชื่อที่ช่วยรีเซ็ตผิวจริงๆ เราตื่นมาพร้อมกับความโกลว์กำลังดี ผิวมีความชุ่มและฉ่ำมาก ตอนแรกกลัวเนื้อจะอุดตันเหมือน แล้วเขามีกลิ่นหอมที่สุดด้วย แน่นอนว่าต้องมีน้ำหอมใส่มา แต่ที่ลองใช้มาไม่มีอาการแพ้ ชอบใช้กลางคืน เพื่อผิวดูเปล่งปลั่งในตอนเช้า ช่วยให้ตอนแต่งหน้าดูไม่หมองด้วย สกินแคร์มีผลช่วยจริงๆค่ะ

สภาพผิวของก่อนใช้สกินแคร์ที่เราหยิบมาเล่าทั้ง 4 แบรนด์ จะเห็นว่าผิวค่อนข้างอักเสบ มีสิวขึ้นโดยเฉพาะหน้าช่วงล่าง รอยแดงเยอะมากจริงๆ  ดูขาดความชุ่มชื้น ทั้งๆที่ผิวเรามันมาก หลังจากใช้สกินแคร์ที่มีคุณสมบัติที่ดูแลเรื่องริ้วรอย การฟื้นฟูผิว เรียกว่ามีส่วนช่วยได้มาเลยค่ะ ภาพผลลัพธ์จริง ต่างที่สภาพแสง สี ของกล้องนะคะ 


การใช้สกินแคร์ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง และขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย อีกอย่างผิวเราดีขึ้นได้ส่วนนึงก็มาจากการใช้ชีวิตด้วยค่ะ เปลี่ยนวิธีการนอนให้มากขึ้น ประกอบกับการทานอาหารด้วย ผิวจะดีในระยะยาวค่ะ 


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE