รีวิวไอเทมที่คนผิวมันควรมีติดบ้าน! 🏠

44 23
WITH <strong>Srichand</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เป็นยังไงกันบ้างคะช่วงนี้ ทางนัทอยู่บ้านเบื่อมากเลยค่ะ 🥲 แต่ถึงอยู่บ้านทุกวันก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยน้า วันนี้นัทขอมาแนะนำไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้เลย เหมาะกับคนผิวมันและเป็นสิวมากๆๆๆเลยค่ะ 🤟🏼 ( คนผิวผสมหรือสภาพผิวอื่นๆก็ใช้ได้น้า ) ทุกตัวเป็นไอเทมที่นัทใช้แล้วชอบมากๆค่ะ หลายๆตัวพอหมดแล้วต้องซื้อมาใช้ซ้ำเพราะชอบจริงๆ
มาเริ่มกันที่ตัวแรกและเป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิวก็เลยดีกว่าค่ะ 🤩 Mentholatum Acnes Deep Cleansing & Whitening Wash 💚
การล้างหน้าเป็นขั้นตอนที่สำคัญและจำเป็นนะคะ เพราะเป็นขั้นตอนที่ช่วยทำความสะอาดผิวและเตรียมผิวก่อนเริ่มการบำรุง ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดความมันและสิ่งสกปรกต่างๆได้ดีมากๆเลยค่ะ ล้างออกง่าย หลังล้างเสร็จก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย
พอล้างหน้าเสร็จก็ลงโทนเนอร์ต่อเลยค่ะ นัทใช้เป็นโทนเนอร์แบบแผ่น Abib Pine Needle Pore Pad 🤟🏼  
สูตรนี้จะช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูใสสุขภาพดีขึ้น พอใช้ไปเรื่อยๆก็รู้สึกว่าผิวเนียนละเอียดขึ้นด้วย ในกระปุกเค้าจะมีที่คีบมาให้เลย สะดวกต่อการหยิบใช้หรือเอามามาส์กหน้ามากๆเลยค่ะ
ถัดมาก็ลงเป็นเซรั่มค่ะ นัทชอบใช้เซรั่มมากก เพราะชอบที่เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ อันนี้คือเซรั่มลูกรักอันดับหนึ่งตลอดการของนัทเลย BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution 👏🏼 
ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว สกินแคร์ที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ ลดสิว ลดการเกิดสิว นัทแนะนำน้องคนนี้จริงๆค่ะ นัทใช้หมดไปเยอะมากๆๆๆ หมดแล้วซื้อซ้ำตลอด ต้องมีติดบ้านจริงๆ 🥺
เซรั่มอีกหนึ่งตัวที่นัทชอบใช้ก็คือ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Light Serum 💚

เซรั่มสูตรฮิตของทางแบรนด์ที่ปรับสูตรใหม่ให้เนื้อบางเบากว่าเดิม เหมาะกับคนผิวมันมากขึ้น ทาแล้วไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เค้าจะช่วยปรับสมดุลผิว ปลอบผิว ลดการอักเสบและลดการระคายเคืองค่ะ
บำรุงผิวด้านอื่นๆกันไปเยอะแล้ว อย่าลืมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนะคะ อันนี้คืออีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญเลย ห้ามลืมเด็ดขาด! เพราะถ้าผิวขาดน้ำขาดความชุ่มชื้นขึ้นมา ก็มีสิทธิที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆตามมาได้เช่น ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวไม่อิ่มฟู ผิวไม่บาลานซ์ หรือทำให้ผิวมีการผลิตน้ำมันมาแทนที่น้ำมากขึ้น ซึ่งจะทำให้หน้ามันมากขึ้นกว่าเดิม 😱 เราจะยอมให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับผิวไม่ได้เลยค่ะะ เพราะฉะนั้น moisturizer สำคัญมากๆๆๆๆๆ ห้ามลืมเลยนะทุกคน 😭

แต่ๆๆ หลายๆคนอาจจะเคยเจอปัญหา ผิวมันใช้อะไรดีคะ? ไม่อยากทาครีมให้หน้ามันกว่าเดิม ไม่อยากทาอะไรเหนอะหนะหรือหนักผิวและไม่ชอบอะไรเหนียวๆด้วย

นัทขอแนะนำน้องคนนี้เลยค่า สกินแคร์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Srichand 👏🏼 Skin Moisture Burst Gel Cream
ตัวนี้เหมาะกับคนผิวมันมากๆเลยค่ะ เค้าเป็นเนื้อเจลครีมที่บางเบามากๆ ไม่เหนอะหนะผิว ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นแบบสบายใจหายห่วง ทาแล้วซึมเข้าผิวไปเลย ชอบตรงที่เค้าไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ใช้ตอนเช้าก็ไม่ไปรบกวนเมคอัพ ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม และยังช่วยให้แต่งหน้าติดง่ายมากขึ้นด้วยค่ะ
เนื้อเกลี่ยง่ายและให้ความชุ่มชื้นดีมากๆๆเลยค่ะ และยังช่วยปลอบผิว ลดการระคายเคืองได้ด้วย จากที่ใช้มาคือประทับใจน้องเค้ามากจริงๆ หลังทาผิวดูโกลว์ ดูฉ่ำ ดูอิ่มน้ำสุขภาพดีขึ้น เค้าช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง หมดกังวลเรื่องการสูญเสียน้ำในผิวระหว่างวัน
เราใช้น้องเค้าไปเรื่อยๆ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยค่า  
ใครที่สนใจน้องๆคนไหนก็สามารถไปหาซื้อที่ร้านค้าใกล้บ้านได้เลยนะคะ หรือจะกดสั่งออนไลน์จากแอพต่างๆก็ได้เหมือนกันค่า ค่าตัวน้องแต่ละคนอยู่ที่หลักร้อยต้นๆ ไม่เกิน 500 ค่ะ ส่วนน้อง Srichand Gel Cream จะอยู่ที่ 455 บาทค่า สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE