รีวิวรองพื้นงานผิวโกลว์ Evory Snow Ultralight Foundation เบาสบายแต่ปกปิด ผิวสวยฉ่ำตลอดวัน!

66 30

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ปาร์ตี้จะมารีวิวอวดของที่ปาร์ตี้สอยมาจาก SHOPEE เป็นไอเท็มงานผิวที่ปาร์ตี้ใช้เกือบทุกวัน เนื่องจากเราต้องการความง่าย ความเป็นงานผิวแต่ยังเบาสบายสำหรับแต่งหน้าอยู่บ้าน Work from home หรือ ไว้แต่งหน้าวันที่ต้องการความสบาย นั้นคือ

Evory Snow Ultralight Foundation SPF30 PA+++ จาก Cute Press 

แบรนด์งานผิวราคาน่ารักที่ปาร์ตี้โปรดปรานอยู่แล้ว น้องเป็นรองพื้นเนื้อโกลว์ แต่ยังปกปิดดีงาม ผิวสวยไม่มันเยิ้ม แนบสนิทไปกับผิว เบาสบายเหมาะกับอากาศเมืองไทย ให้ผิวโกลว์สวยสุขภาพดี ไปดูกันเลยดีกว่าว่าน้องน่าใช้ขนาดไหน

Cute Press Evory Snow Ultralight Foundation SPF 30 PA+++

เป็นรองพื้นเนื้อโกลว์สัมผัสนุ่ม แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเบาสบายผิวแบบสุดๆเหมือนไม่ได้ลงรองพื้น ให้ฟินิชผิวโกลว์สวยสุขภาพดี ด้วยเทคโนโลยี Invisible Snowflex ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูสว่างสะท้อนแสงแบบธรรมชาติมาก แต่ยังให้ความปกปิดที่กำลังดี ที่สำคัญคือ กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 8 ชั่วโมง พร้อม SPF 30 PA+++ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB เหมาะกับอากาศเมืองร้อนแบบสุดๆ

มาในแพ็คเกจหัวปั๊มหลอดยาวสีฟ้าพาสเทล ส่วนตัวปารตี้ชอบแบบนี้เพราะว่าค่อนข้างสะดวกใช้งานง่ายไม่เลอะเทอะ หัวปั๊มกดรองพื้นออกมาได้พอดีหน้า พกพาง่ายไม่หนักกระเป๋า

สีที่ปาร์ตี้ใช้คือสี N1 สำหรับผิวขาวธรรมชาติ(ปาร์ตี้ผิวขาวอมเหลือง)

จริงๆรุ่นนี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี แบ่งเป็นโทนผิวอมชมพู และ โทนเหลือง

P1 สำหรับผิวชาวอมชมพู/ P2 สำหรับผิวสีเนื้อชมพู

N1 สำหรับผิวขาวธรรมชาติ/ N2 สำหรับผิวสีเนื้อธรรมชาติ

 เนื้อสัมผัส 

รองพื้นมีเนื้อสัมผัสจะค่อนข้างเหลว นุ่ม เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดระดับกลาง ถ้าอยากได้การปกปิดเพิ่มสามารถทาทับบิ้วท์เพิ่มโดยไม่ทำให้เป็นคราบ ไม่หนักหน้า หรือ ดูหนาเลย จะใช้ฟองน้ำหรือนิ้วมือก็ได้ฟิชนิชสวยไม่ต่างกัน นิ้วมือลงจะได้เนื้อที่ค่อนข้างเข้มข้นนิดนึงเหมาะสำหรับคนที่อยากได้ความปกปิด ส่วนตัวปาร์ตี้ถนัดใช้ฟองน้ำลงมากกว่า ได้ความผิวสวยยังเห็นเนื้อผิวธรรมชาติอยู่ สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายแบบปาร์ตี้คือสบายใจได้ เพราะน้องเป็นสูตรอ่อนโยน

ไม่มี Mineral Oil น้ำหอม และ พาราเบน 🤍

❄ ความประทับใจ

น้องเค้าให้ฟิชนิชดีงามมาก ผิวโกลว์สวยไม่เเมทท์จนเกินไปฉ่ำน้ำนิดนึง มีความเป็นผิวจริงที่ดูสุขภาพดีอยู่ แต่ไม่ถึงกับ Glass Skin ขนาดนั้น ดูใกล้ๆจะเห็นว่าน้องเบลอรูขุมขนได้เนียนใสระดับนึง การปกปิดถือว่าทำได้ดีถ้ามีรอยชัดมากอาจจะปิดไม่มิดเพราะเนื้อเค้าค่อนข้างบางเบา ชอบความที่ยิ่งปล่อยไว้นานผิวก็จะโกลว์สวยขึ้น รวมกับเหงื่อก็ดูโกลว์สะท้อนแสงสวยดี 

ที่สำคัญคือ คุมมันได้ดี ใครทำงานในห้องแอร์ 8 ชั่วโมงคือเอาอยู่ แต่ถ้าออกร้อนๆทั้งวันก็ต้องซับเหงื่อบ้างเป็นธรรมดาค่า แต่ก็ไม่ทำให้เป็นคราบหรือตกร่องใดๆ ถือว่าน้องรองพื้นยังแนบกับผิวสวยอยู่น้า

คะแนนเต็ม 5

เนื้อรองพื้น♥♥♥♥♥

การปกปิด : ♥♥♥♥

ความติดทน คุมมัน : ♥♥♥♥

ใครที่กำลังมองหารองพื้นเนื้อดีเบาสบาย ชอบงานผิวโกลว์ฉ่ำนิดๆ ผิวเล่นแสงหน่อยๆ คุมมันตลอดทั้งวัน พร้อมราคาน่ารักแบบสุดๆ ปาร์ตี้แนะนำ

Cute Press Evory Snow Ultralight Foundation

น้องมีค่าตัวอยู่ที่ราคา 399 ฿

📍ตามไปช้อปกันได้ง่ายๆ ผ่าน 

 Shopee >> Cute Press Official Store 

และ Cute Press ทุกสาขาเลยค่า

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ถ้าอยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ แชร์อะไรอีก

หรือใครลองแล้วชอบมาคอมเม้นท์แลกเปลี่ยนบอกกันได้น้าา วันนี้ปาร์ตี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายย🥰


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE