Unbox !! ISSY & CO. COSMETICS ปังแค่ไหน ไปดูกันเลย …

40 23
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ฮาโหย่ววว ซาหวัดดีค่า สาวๆ ทุกคน  

กลับมาพบกับเราอีกแล้วน๊าค๊าา (คิดถึงกันบ้างมั๊ยเอ่ย ??) และอย่างที่เรารู้กันดีค่ะว่า กลับมาพบกันใน Blog ความงามแบบนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องราวความสวยความงามอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ก็ตามไปดูกันเลย ^^  

     ก่อนอื่นเราต้องขอเกริ่นเบาๆ ก่อนเลยนะคะว่า content นี้เนี่ย มีสาเหตุมาจาก โปร 9.9 ของแฟลตฟอร์ม Shopping ตัวแอล ที่ผ่านมาล้วนๆค่ะ เนื่องจากว่าเราแอบเห็น Makeup จากแบรนด์นึงที่เราแอบส่อง และอยากลองมานานมากๆอย่าง ISSY & CO. COSMETICS ซึ่งเค้ามีโปรดี๊ ดี ที่เราไม่ควรพลาด และด้วยเหตุนั้นเอง เราเลยไม่รอช้าค่ะ!!!! (กดซิค่ะรออะไร^^) จนในที่สุดก็ได้น้องมาครอบครองเป็นที่เรียบร้อยค่ะ วันนี้เราก็เลยจะพาสาวๆมา Unbox Makeup จาก ISSY & CO. COSMETICS ไปพร้อมๆกันค่า 

มาเริ่มที่ชิ้นแรกกันก่อนเลยนะคะ “BROW REFINER”

“BROW REFINER” 

สำหรับ “BROW REFINER” เค้าเป็น Product สำหรับปรับแต่งและบำรุงมงกุฎของหน้าหรือคิ้วนั่นเองค่ะ ซึ่งโดยในกล่องของเค้าก็จะประกอบไปด้วย  

   • เจลเขียนคิ้ว (เราเลือกใช้สี Brown นะคะ) สำหรับปรับแต่งและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับคิ้ว 

วิธีใช้

      ก็จะใช้เหมือนกันกับมาสคาร่าคิ้วเลยค่ะ และสำหรับเราจะใช้หลังจากลงด้วยดินสอเขียนคิ้วแบบฝุ่น เพื่อเพิ่มความหนาของเส้นขนคิ้ว และเพื่อให้สีของคิ้วเข้ากันกับสีผมนั่นเองค่า (เราย้อมผมสีน้ำตาลนะคะ) 

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก   

     เริ่มจากชิ้นแรกก็ต้องบอกเลยค่ะว่า “ประทับใจมาก” เพราะตัวเจลเขียนคิ้วเค้ามีเนื้อสัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่จับตัวเป็นก้อน คือหลังจากปัดแล้วให้เส้นขนคิ้วที่ดูหนาขึ้น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้อยู่ค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ เค้ายังกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี แถมระหว่างวันยังไม่ไหล ไม่เยิ้ม ติดทนนานสุดๆไปเลยค่า 

     • เซรั่มปัดคิ้ว (ใช้ได้กับทั้งคิ้วและขนตานะคะ) ที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของขนคิ้ว/ขนตา และทำให้เส้นขนแข็งแรงขึ้น ขณะนอนหลับ 

วิธีใช้  

     สำหรับวิธีใช้ เราจะใช้ตัวเซรั่มปัดทั้งขนคิ้ว และขนตาก่อนนอนเลยค่า 

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก
       สารภาพเลยค่ะว่า ครั้งแรกแอบมีกังวลว่าจะระคายเคือง  เหนอะหนะ หรือทิ้งความมันบริเวณรอบดวงตาหรือป่าว ?? (เราฝั่งใจกับแบรน์ดนึงค่ะ><) แต่กับเจ้าขวดนี้ไม่เลยค่ะสาวๆ เพราะตัวเซรั่มเข้าไม่ทำให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง หรือแสบตา และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมหลังจากที่ใช้ไปได้สักพักนึงก็รู้สึกได้เลยค่ะว่า เส้นขนตา/ขนคิ้วแข็งแรงขึ้น และหลุดร่วงน้อยลงอีกด้วยค่า (ปกติเราจะขนตาร่วงบ่อยๆเวลาขยี้ตา) 

มาต่อกันที่ชิ้นที่ 2 กันเลยค่ะ “Creme Blush” 

“Creme Blush”

(เราเลือกใช้ สี TUTU ค่ะ)  

บลัชออนเนื้อครีมที่นอกจากจะสามารถใช้แต่งเติมสีสันทั้ง แก้ม ดวงตา และริมฝีปากให้ดูเปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติแล้วเค้ายังสามารถป้องกันแสงแดดได้ถึง SPF 15 และที่สำคัญเค้ามียังมีเม็ดสีที่เนียน ละเอียด ทำให้สามารถยึดติดกับผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

วิธีใช้   

     สำหรับวิธีใช้เราสามารถใช้ร่วมกับแปรงแต่งหน้า หรือสามารถใช้นิ้วมือเกลี่ยเบาๆก็ได้ค่ะสาวๆ (ส่วนตัวเราถนัดใช้นิ้วมือมากกว่าค่า)

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก          

     ความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรก (เราใช้กับบริเวณแก้มนะคะ) ต้องบอกเลยค่ะว่า “มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ” ของเราสุดไปเลยค่ะสาวๆ เพราะด้วยเนื้อสัมผัสของเค้าที่นุ่ม เนียนละเอียด ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่ติดกันเป็นก้อน (คือเนื้อครีมบรัชเค้าจะลื่น กลืนไปกับผิวหน้าเลยค่ะสาวๆ) และให้สีที่สม่ำเสมอเท่ากันทั่ว ทั้งบริเวณแก้มค่ะ (ปกติถ้าเม็ดสีไม่ละเอียดจริงๆ จะติดกันและทำให้สีไม่สม่ำเสมอค่ะ) และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าให้สีที่เข้ากับสีผิว (เข้าได้กับทุกสีผิวเลย) ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ดูโกลว์ และดูเป็นธรรมชาติ (กระซิบนะคะว่า ผิวดูลูกคุณมากๆ) แถมใช้แค่นิดเดียวยังติดทนนานไปตลอดทั้งวัน และยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยค่า

มาถึงชิ้นสุดท้ายกันแล้วนะคะ กับ “Lip Mousse”

“Lip Mousse”

 (เราเลือกใช้ สี FIANCEE)

ลิปเนื้อมูสที่สามารถใช้แต่งเติมสีสันให้กับใบหน้า ได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และดวงตา ไปพร้อมๆกับการบำรุงด้วยส่วนประกอบอย่างน้ำมันโรสฮิป และวิตามินอี  ที่สำคัญเค้ายังมีเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด และบางเบาอีกด้วย 

วิธีใช้  

     ใช้ทาบางๆบริเวณริมฝีปาก เปลือกตา หรือแก้ม โดยใช้แปรงจุ่มลิปทาหรือแต้ม และเกลี่ยเบาๆค่า 

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก   

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก (เราใช้กับบริเวณเปลือกตาและริมฝีปากนะคะ) ส่วนตัวเราต้องบอกว่า “ชอบมากๆ” ค่ะ สาวๆ เพราะลิปมูสแท่งเนี้ย เค้ามีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่หนักปากและยังคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้เป็นอย่างดีเลยค่ะสาวๆ และที่เราชอบมากๆอีกอย่างนึงเลยก็คือ เค้าให้สีที่สวย ใช้ได้จริง แถมยังติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่า (อีกอย่างนึงคือไม่ติดแมสก์ด้วยนะคะสาวๆ)

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ กับทั้ง 3 item จาก ISSY & CO. COSMETICS ที่เรามา Unbox ในวันนี้ น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะ สำหรับเราขอบอกเลยค่ะว่า ต้องมีซื้อซ้ำอย่างแน่นอน (เชื่อว่าถ้าสาวๆคนไหนที่ได้ลองต้องติดใจค่ะ ^^)  สาวๆคนไหนที่สนใจ หรือกำลังแอบส่อง หรือกำลังตัดสินใจอยู่ เราก็ขอแนะนำนเลยค่า
อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า (พิกัดเราแจ้งด้านล่างนี้นะคะ) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊าย บาย 

Finish Looks

พิกัด : Lazada (lssy and Co Cosmetics (Thailand)    
         : FB (issyandcompany)
         : IG (@issyandcompany_th) 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE