อัพเดทสกินแคร์กู้ผิวกันค่า!!

37 17
WITH <strong>Srichand</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้ สบายดีกันมั้ยเอ่ย เราเองก็ Work from home วนไปเลยค่ะ แน่นอนว่าเรายังคงกู้ผิวหน้ากันอย่างต่อเนื่อง 

สกินแคร์รอบนี้ก็จะต่างจากเซ็ตเดิมที่เคยมาแนะนำนะ เรียกว่า มาอัพเดทเป็น3-4ตัวที่ใช้สำหรับกู้ผิวหน้าเร่งด่วนค่ะ 

ในวีคที่พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก หรือบางคนเรียนหนัก ดูซีรีย์ดึก แล้วผิวโทรม อยากงัดผิวเด้งฟู เตรียมแคปกันได้เลยค่ะ แต่ละตัวคือปังมากกก  
อันนี้ก็จะเป็นแก๊งสกินแคร์ที่เราใช้ประจำในเดือนหลังที่ผ่านมาค่ะ
น้อยชิ้น แต่เน้นบำรุงแบบจุกๆ เดี๋ยวมาดูกันเลยว่ามีอะไรกันบ้าง
เริ่มที่ตัวแรกเลย Innisfree Blueberry Rebalancing Skin ตัวนี้เราเห็นฮิตมาสักพักแล้ว เป็นไลน์ปรับสมดุลผิว จริงๆไลน์นี้ เป็นตัวที่หลายๆคนมองข้าม ซึ่ง จะบอกว่ามันสำคัญมาก เพราะการปรับสมดุลผิว เป็นพื้นฐานของผิวเลย ที่จะทำให้ผิวแข็งแรง ค่ะ ซึ่ง 

หลักๆตัวนี้ เขาจะช่วย ปรับค่า PH ในผิว ปริมาณน้ำกับน้ำมัน พอดีกัน พอผิวสมดุล โอกาสได้ในการปัญหาผิวต่างๆ ก็น้อยลงไปด้วย ซึ่งตัวนี้จะช่วยรักษา กักเก็บความชุ่มชื้น ปรับให้ให้เนียนขึ้น มีสารสกัด สารต้านอนุมูลอิสระจากบลูเบอร์รี่ เป็นน้ำตบ เนื้อบางเบา ตบๆไปก็ซึมเข้าผิวได้ดีเลย สามารถใช้ แปะเป็นมาสก์ สำหรับ ช่วงที่ต้องการกู้ผิวด่วนๆก็ได้นะ
ตัวต่อมา เป็น Innisfree Brightening Poer Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตซี เข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ และใช้มาก็รู้สึกว่าผิวมีความสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้นค่ะ 
เซรั่มตัวต่อมา เป็นของ VICHY V Mineral 89 ค่ะ เป็นเซรั่มสูตรใหม่ ซึ่งหลายๆคนอาจจะรู้จัก ตัว  vichy 89 กันเป็นอย่างดีอยู่แล้วเนอะ แต่ตัวนี้เป็นตัวที่  ใส่ตัว probiotic เข้ามาด้วยค่ะ ซึ่งก็จะช่วย ฟื้นบำรุง ให้ผิวเราเปล่งปลั่ง แบบเร่งด่วนเลย 

เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ไม่ได้ซึมยากอะไร เราใช้ทั้งเช้า-เย็น ไม่ทุกวันนะ ใช้ช่วงวันที่รู้สึกนอนน้อย กลัวผิวโทรม ก็ทาดักไว้เลย ตื่นมาผิวอิ่มฟูดีมาก จากที่ใช้ต่อเนื่องมาหลายวีค รู้สึกได้ว่าผิวละเอียดฟูขึ้นค่ะ ดีมากๆเลย
ตัวสุดท้าย อันนี้ชอบมาก SRICHAND skin moisture burst gel cream ใช่ค่ะทุกคน เป็นสกินแคร์ตัวใหม่จากศรีจันทร์นั่นเองงง พีคมากกก ในที่สุด แบรนด์ไทยในตำนานก็ได้ เปิดตัวสกินแคร์แล้ว บอกเลยว่าเป็นตัวที่เราตื่นเต้น ในการลองมาก บอกเลยว่าพีค! 

ขอแนะนำคร่าวๆก่อนละกัน ตัวนี้เป็นสกินแคร์ ซีรีย์แรกของ ศรีจันทร์ เลยค่ะ กลุ่ม hydrating ช่วยเติมความชุ่มชื้น เตรียมผิว อิ่มฟู แต่งหน้าติดทนขึ้น สำหรับตัวที่เราใช้ตอนนี้ เป็นตัวเจลครีมค่ะ
เป็น มอยซ์เจอร์ เนื้อเจล ใส่ GG หรือ Glyceryl Glucoside ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 72 ชม. เนื้อซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวที่ใช้แล้วรู้สึกผื่นแดง ยุบลงเร็วมาก ตื่นมาคือผิวอิ่มฟูจนสัมผัสได้เลย ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม แถมยังผ่านการทดสอบ irritation test ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ 
เราแปะภาพก่อน-หลังใช้ ให้ชมชัดๆ เผื่อเพื่อนๆจะไม่เห็นภาพกัน ซึ่งเดิมเราเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง โดยเฉพาะบริเวณหน้าแก้ม ก่อนใช้คือ ผิวหมองโทรมด้วย ไม่ค่อยเปล่งปลั่ง 

แต่หลังใช้วีคกว่าๆ คือเห็นชัดเลยว่า ผิวมีความฉ่ำน้ำ อุ้มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นมากๆ นอกจากนี้ยังยืดหยุ่น ริ้วรอยเล็กๆจางลง พีคมากกก เอาจริงคือจึ้งงงมากก มอยซ์เจอร์ตัวก่อนๆ ที่เคยใช้ ก็ไม่ขนาดนี้นะ 

นี่คือผิวมันดูสุขภาพดีขึ้นแบบตาเห็นเลยอะ รู้สึกแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่ะ 

ใครที่หาเจลครีม สำหรับเติมน้ำ บำรุงผิว ช่วงนี้ อยากแนะนำตัวนี้จริงๆ แถมราคายังน่ารักมากๆ ใครอยากลอง แบบซองแค่ 49บาทค่ะ หาซื้อได้ตาม 7-11 และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป
สำหรับวันนี้ก็ประมาณนี้เลยค่ะ มาอัพเดท สกินแคร์ที่ใช้กู้ผิวในช่วงนี้กัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยตรงไหนเพิ่มเติม ก็มาแลกเปลี่ยนความเห็น แนะนำกันได้น้า 


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE