แป้ง CUTE PRESS EVORY SNOW โฉมใหม่ ดูน่าใช้กว่าเดิม!!❄️

47 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าา วันนี้ส้มจะมารีวิวแป้งพัฟในตำนานรุ่นเดิม เพิ่มเติมคือเปลี่ยนแพคเกจจิ้งใหม่ นี่ก็คือ....

นี่ไงค่ะ แป้ง CUTE PRESS EVORY สูตรเดิม แต่เปลี่ยนโฉมใหม่ ดูน่าใช้กว่าเดิม ของส้มได้เป็น EVORY SNOW หรือชื่อเต็มว่า CUTE PRESS EVORY SNOW Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF30 PA++ จริงๆ ส้มใช้แป้งคิวท์เพรสมาเกือบทุกรุ่นแล้ว ส่วนตัวชอบรุ่นนี้ที่สุดเพราะชอบแป้งที่ทำให้หน้าโกลว์ แต่ไม่ทำให้หน้ามัน ปกติรองพื้นผิวโกลว์ส่วนใหญ่ทำมาเพื่อคนผิวแห้งโดยเฉพาะ แต่สำหรับแป้งสโนว์ตอบโจทย์คนหน้ามันแต่อยากหน้าโกลว์ดิวอี้แบบสาวเกาหลี 

กล่องด้านนอกคล้ายๆ ดั้งเดิม เพิ่มเติมคือโลโก้ชื่อรุ่นใหญ่ขึ้น แต่สติ๊กเกอร์บนบรรจุภัณฑ์เป็นรูปพรีเซนเตอร์นางเอกสาวสวยอย่าง "มิว นิษฐา" เหมือนเดิม และข้างบนกล่องบอกสีแป้งชัดเจน อักษรเบอร์แป้งมีความใหญ่ชัดเจน ทำให้คนมาเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น 

แกะกล่องออกมาจะเห็นตัวตลับแป้งที่ดูมินิมอล ทันสมัยน่าใช้มากขึ้นกว่าเดิม ตรงหน้าตลับมีเหลือบประกายมุกบางๆ พอเปิดฝาตลับชั้นแรกเป็นเนื้อแป้งและกระจกที่ใหญ่ขึ้น ส่วนชั้น2 เป็นที่เก็บพัฟและมีรูระบายตรงข้างหลังตลับ บอกชื่อสีและปริมาณที่ชัดเจนด้วย จากเดิมที่เป็นตลับนูนๆ หรูหรา แต่พกพายาก สำหรับแพคเกจจิ้งนี้สามารถพกพาได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

เนื้อแป้งเนียนละเอียดนุ่ม มีประกายชิมเมอร์เหมือนหิมะ ด้วย Snow Mica จากญี่ปุ่น แถมนำเข้าแบ่งบรรจุจากประเทศญี่ปุ่นด้วย ใครสายเกาสายยุ่นเหมือนส้มต้องชอบแน่ สี N1 ผิวขาวธรรมชาติ แต่สำหรับรุ่นนี้สีเข้มไปนิดนึง เนื้อแป้งเนียนนุ่ม มีประกายชิมเมอร์

เดี๋ยวเรามาลองแป้งตัวใหม่กันเลยดีกว่าค่ะ พร้อมเทียบกับตลับเก่าที่มีอยู่ว่ามันต่างกันอย่างไร

สังเกตว่าเนื้อแป้งเหมือนกันเป๊ะ เพราะแบรนด์เคลมว่าเป็นสูตรเดิม แต่แค่เปลี่ยนแพคเกจใหม่ เนื้อแป้งมีความบางเบา พอดีเข้ากับสีผิวตัวเอง ไม่หนาหนักหน้าจนเกินไป

เทียบกับทาตอนเช้าและตอนเย็น เคลมว่าคุมมัน 8 ชม. ตอนเช้าหลังใช้ ผิวจะมีความเนียนเด้ง มีความแมตต์เล็กน้อย ผิวดูใสขึ้นหนึ่งระดับ สีพอดีเข้ากับผิวตัวเอง ปกปิดปานกลาง บางเบา ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ระหว่างวันจนถึงตอนเย็นผ่านไป 8 ชม. ผิวมีความวาวๆ ดิวอี้ ดูโกลว์ใส เปล่งประกายเหมือนหิมะ ไม่ได้มันเยิ้มจนน่าเกลียด แต่อาจมีหลุดบ้างเล็กน้อย นี่แค่ทารอบเดียวแล้วไม่ได้เติมซ้ำระหว่างวันเลยนะ

หลังจากใช้มา 8 ชม. เรามาลองซับหน้าดู สังเกตว่าซับน้ำมันบนหน้าออกมาเยอะแทบจะเต็มแผ่นเลย แต่แป้งก็ไม่ได้หลุดออกตามมาด้วย

สรุป


แป้งพัฟสูตรเดิม แต่แค่เปลี่ยนแพคเกจจิ้งใหม่ให้ดูน่าใช้มากขึ้น ส่วนตัวชอบแพคใหม่มากกว่าแพคเก่าตรงที่พกพาง่ายขึ้น จากเดิมอยากจะพกแป้งยี่ห้อนี้แต่มันหนักกระเป๋า การใช้งานของทั้งสองแพคเกจก็เหมือนกัน เพราะเขาเป็นสูตรเดิมด้วย เนื้อแป้งเนียนนุ่ม แต่บางเบา ไม่หนักหน้า กลมกลืนเข้ากับสีผิว ระหว่างวันหน้าจะมีความวาว เปล่งประกาย หลังใช้ 8 ชม.แล้วซับหน้า มีน้ำมันออกมาเต็มแผ่น แต่แป้งไม่หลุด หน้าไม่เยิ้มจนทอดไข่ได้ แต่ข้อควรระวัง ถ้าวันไหนมีปัญหาผิวเยอะ เช่น มีสิวแห้ง ผิวขรุขระ เป็นต้น พอทาแล้วจะเกิดคราบก้อนได้ รวมถึงเติมทับระหว่างวันด้วย แนะนำให้เช็ดอันเก่าก่อนแล้วค่อยเติมใหม่ คะแนนความพึงพอใจ 9/10

เป็นแป้งที่น่าลองมาก สำหรับแป้ง CUTE PRESS EVORY SNOW มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ปริมาณสุทธิ 12 กรัมเหมือนเดิม ราคาอยู่ที่ 339 บาทจ้าา

สำหรับวันนี้ลาไปแล้ว บ๊ายบายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE