อัพเดทรวมสกินแคร์ปังๆ สำหรับผิวมัน ผิวผสมที่ใช้แล้วชอบช่วงนี้

47 24
WITH <strong>Srichand</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

กลับมารีวิวรวมสกินแคร์ปังๆ กันอีกแล้วนะฮะ รอบนี้เน้นสำหรับผิวมัน ผิวผสม แบบครบทุกขั้นตอน จะมีตัวไหนปังๆ บ้างมาดูกันนนนนนน

The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Clay Wash

เริ่มที่ตัวแรกกับโฟมล้างหน้ากันก่อนเลย ตัวนี้เหมาะกับผิวผสม ผิวมันมากกกก มีส่วนผสมจาก Charcoal ช่วยลดความมัน ขจัดสิ่งสกปรก เท็กซ์เจอร์มีความสีดำสมกับความเป็น Charcoal กลิ่นหอมมาก ฟีลสดชื่น บีบออกมานิดเดียวตีฟองได้เยอะ หลังล้างออกผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด รู้สึกว่าหน้าสะอาดจริง สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย แถมหลอดใหญ่ใช้ได้นานมากด้วยครับ

Srichand Skin Moisture Burst Essence

มาต่อด้วยขั้นตอนเตรียมผิวด้วยน้ำตบ เป็นสกินแคร์ออกใหม่จากศรีจันทร์ที่น่าสนใจหลายอย่างมาก จัดมาทั้งเซ็ทมาลองเลย เพราะเห็นรีวิวว่าช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นได้ดีมาก อย่างตัวน้ำตบจะมีส่วนผสมหลักเช่น Glyceryl Glucoside (เติมน้ำให้ผิว), Vitamin B5 (ลดการอักเสบของผิว), Niacinamide (ช่วยให้ผิวกระจ่างใส) เท็กซ์เจอร์จะเป็นน้ำเหลวๆ มีความหนืดเล็กน้อย ตบลงผิวแล้วไม่เหนอะ ไม่เหนียว ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นนาน 72 ชั่วโมง ลงสกินแคร์อื่นต่อได้ง่าย ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม แต่จะมีกลิ่นอ่อนๆ จากส่วนผสม

Srichand Skin Moisture Burst Serum

ขั้นตอนต่อมาคือเซรั่มนั่นเอง ซึ่งตัวเซรั่มเองก็มีส่วนผสมคล้ายกับน้ำตบเลย เช่น Hyaluronic Acid (กักเก็บความชุ่มชื้น), Betaine (ควบคุมสมดุลของน้ำ), Witch Hazel Extract (ปลอมประโลมผิว) เท็กซ์เจอร์จะมีความหนืดกว่าน้ำตบ แต่ทาแล้วไม่เหนอะ หลังทาผิวจะดูฉ่ำๆ ขึ้น ลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้ง่าย ถ้าเป็นช่วงกลางวันเราก็จะจบที่ขั้นตอนเซรั่มแล้วตามด้วยกันแดดเลย ให้ความชุ่มชื้นในระหว่างวันได้ดี หน้าไม่แห้ง และไม่มันเยิ้มครับ

Srichand Skin Moisture Burst Gel Cream

สำหรับคนผิวผสม ผิวมัน ขั้นตอนมอยเจอร์ไรเซอร์ก็แนะนำเป็นรูปแบบเจลหรือเจลครีมที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวมัน ซึ่งตัวนี้จะมีส่วนผสมเพิ่มเติมมาจากน้ำตบและเซรั่ม อย่างเช่น Centella Asiatica (Anti-aging), Trehalose (ให้ความชุ่มชื้น), Madecassoside (ช่วยเรื่องริ้วรอย) เท็กซ์เจอร์จะเป็นเจลครีม เกลี่ยลงบนผิวง่าย ใช้เวลาซึมเข้าผิวแปบนึง จะไม่ได้ทาปุ๊บซึมปั๊บ เลย ชอบใช้ก่อนนอนมากกว่าตอนเช้าครับ ซึ่งสามารถทาหนาๆ เป็นสลีปปิ้งมาสก์ก็ได้ ตื่นมาผิวดูชุ่มชื้น สดชื่นมากครับ

L’oreal UV Perfect Matte & Fresh Oil-Control UV Protector SPF 50+ PA++++

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะครับ หลายๆ คนอาจจะมีปัญหากับการเลือกใช้ครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวตัวเอง ใครที่ผิวผสม ผิวมันบอกเลยว่าไม่ควรพลาดตัวนี้ เรื่องกันแดดก็ไว้ใจในเครือของ L’oreal ได้อยู่แล้ว สูตรนี้เท็กซ์เจอร์จะเป็นครีมที่เกลี่ยง่าย สามารถทา  2 ข้อนิ้วได้สบายๆ หน้าไม่วอก ไม่ลอย ฟินิชหลังทาไม่ได้แมทท์เท่าไหร่ แต่ยังรู้สึกสบายหน้า ไม่เหนอะ แนะนำให้ทาแป้งฝุ่นตามคือจบ หน้าแมทท์ทั้งวันแน่นอนครับ

ก็จบไปแล้วสำหรับการมาแนะนำสกินแคร์สำหรับผิวมัน ผิวผสม ใครใช้ตัวไหนอยู่ก็แวะมาบอกต่อกันได้น้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE