มัดรวม Body Lotion สำหรับคนผิวแห้ง กู้ผิวแห้งเสีย ชุ่มชื้นขั้นสุด👸🏻✨

44 23
เริ่มที่ตัวนี้ก่อนเลย ใช้แล้วชอบจริงจัง ด้วยความที่เค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยเรื่องขนคุดอีกด้วย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งและแพ้ง่าย เค้าจะช่วยลดปัญหาผิวแห้ง ลอกเป็นขุย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ยาวนาน 48 ชั่วโมง โดดเด่นด้วย  Urea 5% เป็นมาตราฐานสูงสุดของสารให้ความชุ่มชื้น ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำค่ะ
เนื้อโลชั่นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย เนื้อจะค่อนข้างหนืดๆ นิดนึง แต่พอทาไปแล้วค่อยๆ ซึมลงผิวได้ดีเลย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทาเน้นบริเวณที่มีขนคุดตามน่อง ต้นขา ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น หรือจะโบกๆ ตรงจุดแห้งกร้าน เข่า ข้อศอก ตาตุ่มก็ได้เช่นกันค่ะ
คราวนี้มาเติมความหอมให้ผิวกันบ้างดีกว่า ขวดนี้เป็นโลชั่นน้ำหอมทาแล้วกลิ่นติดผิวดีมาก เค้ามี 3 กลิ่นค่ะ แต่จูนชอบกลิ่นนี้ที่สุดเลย มีเจลอาบน้ำด้วย ซื้อมาคู่กัน ราคาโปรไม่แพงเลยค่ะ หอมแบบยกกำลังสอง ฟินสุดๆ ค่ะ เป็นโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น แถมให้กลิ่นหอมยาวนาน กลิ่นติดทนถึง 6-7 ชั่วโมง 
เนื้อโลชั่นน้ำหอมสีขาว มีกลิ่นหอมแบบน้ำหอมเลย เค้าใช้หัวเชื้อน้ำหอมจากประเทศอังกฤษ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมลงผิวดี ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว ทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยค่ะ หลังอาบน้ำเช็ดผิวหมาดๆ แล้วทาช่วยเติมความชุ่มชื้น แบรนด์นี้เค้าใช้สาร Pentavitin ให้ความชุ่มชื้นผิว ระหว่างวันก็ทาได้น้า ให้ผิวหอมตลอดวัน
แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องโลชั่นบำรุงผิวเลย มีหลายสูตรมาก อย่างสูตรนี้ที่จูนใช้เค้าจะช่วยเรื่องผิวแห้งเสีย ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมามีสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว อุดมไปด้วยวิตามิน C, E, B5 ช่วยดูแลความชุ่มชื้นได้ลึกลงสู่ชั้นผิว มาพร้อมเทคโนโลยี ไฮดราลูเซนซ์ เพื่อผิวแลดูสว่างกระจ่างใส และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ทั้งแดด อากาศแห้ง ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และไม่ได้รับผลกระทบอะไรจากการเผชิญมลภาวะ แนะนำค่ะ
เนื้อโลชั่นเข้มข้น บีบหนึ่งครั้งสามารถทาได้เป็นบริเวณกว้างเลย ซึมลงผิวไวมาก ทาแล้วสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นเหมือนเติมน้ำให้ผิว ทาก้นได้ด้วยนะ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่แห้ง ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่มดำด้านทาได้เช่นกัน ใช้ต่อเนื่องช่วยให้เรียนเนียนนุ่มขึ้นจนรู้สึกได้เลย
ตัวสุดท้ายแล้วค่ะ ตัวนี้เป็นบอดี้ออยล์ทาผิว คือเป็นออยล์ที่ทาไม่เหนอะหนะผิว หรือมันๆ ที่ผิวเลย เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในไลน์ ceramidin ที่เหมาะกับสาวๆ ผิวแห้งมาก มีวิตามินอีบำรุงผิว ให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน เติมน้ำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวฉ่ำๆ แบบสาวสุขภาพดีประมาณนั้นเลย
เนื้อออยล์เป็นเหมือนน้ำบางเบา ไม่หนืด ไม่ข้น ไม่ทิ้งความมันแบบเหนอะหนะที่ผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้นทันที ขาแตกลายทาดีมากค่ะ มันเวิร์คอ่ะ หลังอาบน้ำเช็ดผิวพอหมาดๆ แล้วทาที่ผิวได้เลย ลืมบอกเค้ามีกลิ่นหอมด้วยนะ หอมแบบแนวดอกไม้ ทาแล้วผ่อนคลาย สบายดีที่สุด ใครที่ไม่ชอบทาออยล์ลองเปิดใจให้ขวดนี้ดูน้า แล้วจะลืมความรู้สึกแบบเดิมๆ ไปเลย
​สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง หมั่นทาครีม โลชั่น หรือออยล์เป็นประจำนะ👀
🔮 4 ไอเทมที่จูนแนะนำคือต้องตำแล้วล่ะ! XOXO🌈 มันดีต่อผิวจริงๆๆๆ น้าา
ไว้พบกันใหม่กระทู้น๊าาาคร่า บ๊ายบายยย 🤗


JuneJirawprs

JuneJirawprs

JUNEJUNE IS HAPPY ʕ•ᴥ•ʔ

🤍 beauty & lifestyle 🤍
Nice to meet you My Jeban ka.🙇🏻‍♀️
จากเป็นคนชอบซื้อ ชอบอยากจะลองใช้ จูนจูนอยากเเบ่งปันรีวิวกับเพื่อนๆกั๊บ💕

🌈ฝากติดตามจูนจูนด้วยนะคะ

FULL PROFILE