เจ้ชวนแชร์ : ถ้าประจำเดือนเลอะนอกบ้าน ทำยังไงกันบ้าง?

62 17
ฮัลโหลววววว ชาวจีบันจ๋าาาา สบายดีมั้ยจ๊ะ? เจ้เชื่อว่าเพื่อนๆ เกินครึ่งคอมมูนิตี้ต้องเป็นผู้มีประจำเดือนอย่างแน่นอน พอถึงรอบเดือนแต่ละทีก็ปวดท้อง ไม่สบายตัว ยิ่งถ้าออกไปนอกบ้านก็ต้องคอยระวังไม่ให้ประจำเดือนเลอะกางเกง หรือเลอะที่นั่งใช่มั้ยล่ะ?! แต่บางทีวันมามาก น้องก็ออกมาโดยที่เราก็ไม่รู้ตัว ก็ประจำเดือนมันห้ามไม่ได้นี่นา!!!
แต่หลายคนก็มองว่าการมีประจำเดือนกลายเป็นความผิดซะงั้น เช่น กรณีที่ประจำเดือนเลอะเก้าอี้ จนต้องเปิดกล้องวงจรปิดเพื่อหาผู้หญิงเจ้าของประจำเดือนมาลงโทษ! ซึ่งเจ้คิดว่าเคสนี้เกินกว่าเหตุไปหน่อย เพราะผู้หญิงคนนั้นก็คงไม่ได้ตั้งใจ เรียกพนักงานทำความสะอาดก็คงจบ แต่กลายเป็นว่าฝั่งที่โพสต์รูปโทษว่าเป็นความผิดของผู้หญิงที่คุมรอบเดือนไว้ไม่ได้ซะงั้น เห็นแล้วท้อใจ บางทีเราก็ระวังทุกอย่างแล้วนะ แต่ถ้าใครที่มามาก ไม่ว่าจะป้องกันแค่ไหน บางทีผ้าอนามัยก็เผลอเลื่อนโดยไม่รู้ตัว ก็เลอะได้นะ แค่อยากให้เข้าใจว่าประจำเดือนมันกลั้นไว้ไม่ได้จริงๆ จ้า!! 

เจ้เลยอยากถามชาวจีบันว่า...ถ้าประจำเดือนเลอะนอกบ้าน เพื่อนๆ มีวิธีจัดการยังไงกันบ้าง?

ใครมีวิธีเด็ดๆ มาแชร์กันได้นะจ๊ะ! วิธีของเพื่อนๆ จะเป็นประโยชน์กับคอมมูนิตี้มากเลยล่ะ! หรือถ้าใครมีวิธีเตือนคนแปลกหน้าที่ประจำเดือนเลอะก็แชร์กันได้น้าาา เรื่องประจำเดือนแบบนี้ ไม่มีใครเข้าใจเราดีไปกว่าคนที่มีมดลูกอย่างเราแล้วล่ะ :)