ได้ลองสักทีรองพื้นแม่เซล เริ่มเลอ!! ✧˖*° *﹆ꕀ

53 25


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคน


วันนี้ออมสินวี๊ดดดและตื่นเต้นมาก เพราะได้ลองใช้รองพื้นของแม่เซลสักทีหลังจากที่ไปแอบดูรีวิวจากพี่ beauty blogger หลายๆ คนเค้าก็ใช้แล้วชอบกันอีกอย่างรองพื้นแม่เซลทำออกมาหลายเฉดสีดีงามากค่ะ และ Packegingสวยและแปลกตาจากที่เคยเห็นมามากเลยค่ะ มาเรามาเริ่มการรีวิวกันค่ะ เริ่มเลอ!


𖧷˚ ༘    *॰¨̮     ✶   𐐪ї𐑂 ﹆ ⁕ ⌇ יִ


มาเริ่มจากตัว Packaging กันก่อนเลยค่ะออมสินว่า Packaging สวยดูน่าใช้น่าจับหรือเอาไว้ประดับโต๊ะแป้งก็สวยทำให้ ꕀ  Mood  ꔣ  ₊˚ของโต๊ะแป้งดีงามอีกแบบเลยค่ะ เห็นว่าเค้าทำ Packaging แบบนี้ออกมาเพื่อตอบโจทย์การเปิดใช้งานของแม่เซลโดยตรงเลยเพราะแม่เซลน่าจะมีปัญหาในการเปิดใช้งานค่ะ



พอเปิดฝาก็จะมีตัว applicator ของรองพื้นมาให้ด้วยนะคะ ออมสินรู้สึกว่าทำให้ใช้ง่ายดี แค่จุ่มแล้วปาดๆ ที่ผิวได้เลย มาในรูปแบบคล้ายคอลซีลเลอร์ค่ะแต่ใหญ่กว่าแค่นั้นเองง


:-:+:-:+:-:+:-:+:-:+:-:+:-:+:-:


ออมสินเลือกสี 280 N มานะคะเป็นสีที่ค่อนข้างเข้มเลยก็ว่าได้ค่ะโทนสีก็ดีอยู่น๊าาว่าไม่ได้ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย บางเบานะคะ แต่ แต่ แต่ปกปิดดีมากก กลบรอยสิวปังเลยค่ะ ได้งานผิวที่สวยกำลังดี ส่วนเรื่องของความติดทนก็ติดทนประมาณนึงเลยนะคะ แอบมีติดแมสบ้างเล็กน้อยแต่อยู่ในขั้นที่พอรับได้ไม่ได้มากมายอะไรค่ะ



ราคา 1200 บาท 


พิกัด Sephora เลยค่าา


𐐪ї𐑂    𐐪ї𐑂   𐐪ї𐑂




Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE