PANPURI หมอนรองคอคลายปวดเมื่อย มนุษย์ขี้เมื่อยควรมีติดบ้าน!

82 20
วันนี้เราจะมารีวิวหมอนรองคอสำหรับมนุษย์ขี้เมื่อยอย่างเรา ที่ขี้ปวด ขี้เมื่อยไปเรื่อย ยิ่งช่วงที่เราทำงานที่บ้าน โต๊ะ เก้าอี้ อาจจะไม่ได้เหมาะกับการนั่งทำงาน มันทำให้ปวดเมื่อย บ่าและไหล่หนักไปอีก ปวดคอบ่อยๆ เราเลยอยากจะมาเเนะนำ
ไอเทมนี้กันจ้า
PANPURI Soothe Neck Shoulder Relaxing Herbal Pillow
เอาจริงๆ อันนี้เป็นของพี่สาวนะ เเต่เเอบจิ๊กพี่มาลองใช้ 55 เหมือนเป็นของตัวเองเลย หุหุ หลายคนอาจสงสัย หมอนรองคอนี้มันดียังไง เค้าไม่ใช้หมอนรองคอทั่วไป ที่เเค่เป็นหมอนนิ่มๆ เเค่นั้น เเต่อันนี้เค้ามีสมุนไพรอัดอยู่ข้างในหมอนรองคอ มาจากธรรมชาติ 100% ซึ่งส่วนผสมหลักๆของเค้าคือ ขิง ตะไคร้ มะนาวมะกรูด และข้าว สามารถนำไปอุ่นร้อน ทำให้ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ความล้าจากการทำงานได้ เเละมีกลิ่นหอมของสมุนไพรช่วยลดความตึงเครียด เหมือนได้หลุดไปอยู่ในร้านนวดเลยจ้า  
รีวิว
ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ เหมือนได้ไปนั่งประคบสมุนไพรในร้าน เเต่อันนี้ไม่เปียกนะคะ จะเป็นเเบบเเห้งๆ ความรู้สึกเวลาหมอนอุ่นๆวางอยู่บนคอ รู้สึกผ่อนคลายจริงๆ ตัวหมอนเค้าจะร้อนๆ เเต่ไม่ได้ร้อนมากน้า เเต่ใครที่มีเเผลที่คอเราเเนะนำให้เอาผ้ารองก่อนอีกทีก็ได้น้า หลังจากที่ไปอุ่นมา ความร้อนจะอยู่ได้ประมาณ 40 นาที ก็จะเริ่มหายร้อนเเล้ว

เราชอบใช้ตอนช่วงทำงาน วางบนคอทำงานได้ไม่ได้หนักมาก นั่งๆไปได้กลิ่นสมุนไพร หอมๆ เเอบจะเคลิ้มเลยทีเดียว 555 ก็มันสบายอ่ะ ความรู้สึกที่เมื่อยตรงช่วงคอ บ่า ไหล่ ก็ดีขึ้น หลังจากได้ประคบเสร็จ ถ้าหายร้อนเเล้วอยากประคบต่อก็เอาไปเข้าไมโครเวฟมาต่อได้ ง่ายมาก เเถมสะดวกสุด ประหยัดอีกด้วย เพราะซื้อมาอันเดียวใช้ได้ทั้งบ้านอ่ะ 555 คุ้มสุดๆอ่ะ

ใครอยากไปสอยตาม จัดได้ซื้อที่เว็บเลยจ้า ราคา 1050 บาทจ้า ควรมีติดบ้านไว้ ของดี คุ้มค่า เมื่อเเลกกับความสบาย


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE