คืนผิวเด้ง ปลุกผิวเด็กด้วยสกินแคร์เทคโนโลยีจากธรรมชาติภายใน 14 วัน จาก SKINSISTA RESET ANTI-AGING AMPOULE & BOOSTER

50 25
WITH <strong>SKINSISTA RESET ANTI-AGING</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค้าทู้กคนน

 

นี่ตั้งแต่ขึ้นเลขสามมา ปัญหาผิวเกี่ยวกับ “ริ้วรอย” ก็เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ไหนจะริ้วรอยช่วงตรงใต้ตาและช่วงร่องแก้มที่เริ่มย่อยคล้อยอย่างเห็นได้ชัดม๊ากก แล้วยิ่งช่วงก่อนหน้านี้พลอย WFH อยู่บ้านยาวๆ ทั้งนอนดึก และไม่ค่อยได้บำรุงผิวเท่าไหร่เพราะขี้เกียจ นี่คืออยากตีมือตัวเองมากเลย! 55 

ปล่อยปะละเลยอะไรได้ขนาดนี้


:(


เลยถือโอกาสใช้สกินแคร์ที่เป็นนวัตกรรมล้ำๆ จากบ้าน SKINSISTA ซึ่งพลอยเป็นหนึ่งใน FC ที่ชื่นชอบน้องเค้ามากๆ อยู่แล้ว ทั้งตัวบูสเตอร์สูตร VITC และ HYA นี่บอกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาลองไลน์น้อง RESET ANTI-AGING ทั้งตัว AMPOULE และ BOOSTER แล้ว ยิ่งประทับใจในผลลัพธ์มากๆ

 



ซึ่งในไลน์นี้เค้ามีคอนเซปต์ที่เก๋มาก คือ “NATURE meets TECHNOLOGY” การนำเอาสารสกัดจากธรรมชาติมาผสานกับเทคโนโลยี เพื่อให้ผลลัพท์ที่ดีที่สุดถึงระดับโมเลกุลของผิวเลยทีเดียว 



เค้าจะมีทั้งหมด 2 ตัวด้วยน้าในไลน์ 

The MOLECULAR SKINCARE series คือ 


RESET ANTI-AGING AMPOULE แอมพูลบูสต์ผิว และ 

RESET ANTI-AGING BOOSTER เซรั่มบูสเตอร์


ที่ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้คู่กัน ผิวจะดูอ่อนเยาว์ขึ้นใน 7 วันเลยงั้บ




โดยจุดเด่นของเค้าคือ

การนำเอาเทคโนโลยีชั้นสูง + สารสกัดธรรมชาติ = ผลลัพธ์ผิวอ่อนเยาว์


  • The Cosmetic Drone Technology เทคโนโลยีชั้นสูงที่ช่วยในการนำพาสารในรูปแบบโมเลกุลนาโน ลงลึกเข้าสู่เซลล์ผิวที่ต้องการอย่างตรงจุด ช่วยกระตุ้นให้เซลล์สังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น ทำให้ผิวดูกระชับและเรียบเนียนขึ้น

  • สารสกัดธรรมชาติ Arctalis สารสกัดจากแบคทีเรียชนิดดีที่เกิดในมหาสมุทรอาร์คติกภายใต้แสงออโรร่า มีประสิทธิภาพสูงด้านการลดเลือนริ้วรอย

  • เปปไทด์ Argireline® Amplified (Acetyl Hexapeptide-8) เปปไทด์สูตรอัพเกรด ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา




l RESET ANTI-AGING AMPOULE l

แอมพูลที่โดดเด่นในริ้วรอยแห่งวัยจางลงใน 7 วัน


พลอยคิดว่าสาวๆ หลายๆ คนน่าจะรู้จักน้องแอมพูลเป็นอย่างดีแล้ว แต่น้อง Ampoule ของ Skinsista แตกต่างจากหลายๆ แอมพูลตรงที่ “การบรรจุในขวดขนาดเล็ก” จะมีความสดใหม่กว่า เหมาะที่จะหักใช้ครั้งต่อครั้ง เพื่อคงประสิทธิภาพสารสกัดสำคัญไว้ ในราคาที่น่ารักมากๆ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพแล้ว 


  • ซึ่งน้องเค้าช่วยลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อเลยทำให้ใบหน้าดูกระชับขึ้น 

  • ป้องกันริ้วรอยใหม่ที่จะเกิดขึ้น 

  • ยังช่วยกระตุ้นให้คอลลาเจนของผิวอีกด้วยน้า


ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่ามีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ในการฉีดโบท็อกซ์เลยน้า แต่มีความปลอดภัยมากกว่า สามารถใช้ได้ในทุกๆ วันค้า





l HOW TO USE l

น้องเค้ามีอยู่ทั้งหมด 7 หลอดใน 1 กล่อง 

แนะนำใช้ 7 วันต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนะค้า


  • STEP 1: หักแอมพูลโดยใช้หลอดสีขาวขุ่นที่มีมาในกล่อง หักตรงบริเวณกลางหลอดน้า 

  • STEP 2: แนะนำแบ่งใช้ 1 หลอดใช้ 2 ครั้ง น้า พลอยทาเช้า-เย็นเลยค้า ส่วนวิธีการเก็บเนื้อแอมพูลคือ ใช้ฝาหลอดอีกด้านปิดตรงบริเวณที่หักเลยน้า 


TIPS: ซึ่งทางแบรนด์เค้าแนะนำให้ใช้เดือนละ 1-2 กล่อง เพื่อซ่อมแซมผิวและยกกระชับของผิวได้อย่างล้ำลึกเลย อีกอย่างที่เวิร์คมากๆ คือสามารถใช้ร่วมกับรองพื้นได้ด้วยนะ ผิวดูโกลว์ๆ ฉ่ำๆ ดีเลยงั้บ พลอยลองมาแล้ว รองพื้นเซตผิวดี หน้าไม่แห้งเป็นคราบด้วย




l RESET ANTI-AGING BOOSTER l

บูสเตอร์ดูแลผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์รู้สึกได้ใน 14 วัน


น้องเค้าคือบูสเตอร์ ที่ไม่ใช่เซรั่มนะ เค้าพิเศษกว่าตรงที่มีสารสกัดเข้มข้นกว่าเซรั่มถึง 5 เท่าเลย เด่นมากๆ เรื่องช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผลิตไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น ส่งผลให้พวกริ้วรอยร่องลึกลดลง ผิวเนียน กระชับขึ้นปั้วะๆ เป็นเหมือนอีกหนึ่งตัวช่วยทดแทนการฉีดไฮยาเข้าผิว มั่นใจได้ว่าปลอดภัย และยังช่วยลดการระคายเคืองของผิว เพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายเลยน้า




l HOW TO USE l


พลอยใช้น้องบูสเตอร์ต่อจากแอมพูลเลยน้า เพราะเนื้อน้องจะหนึบๆ กว่านิดหน่อย สามารถใช้ได้ทุกวันเช้า-เย็นเลยน้า น้องเค้าเป็น “หัวดรอปเปอร์” แค่หมุนเปิดฝา กดปั้มๆ 1-3 ปั้มเพื่อดูดเนื้อบูสเตอร์ ชอบมากที่สะดวกและง่ายมากๆ กะปริมาณได้ดีเลยน้า น้องซึมง่ายมากๆ บางเบาไม่หนักผิวเลย



l TEXTURE l


  • AMPOULE: เนื้อของน้องแอมพูลจะคล้ายน้ำเลย ใสๆ ไม่มีกลิ่น บางเบามากๆ ซึมง่ายสุดๆ ซึ่งหลอดก็ออกแบบมาใช้งานง่ายมากอีกด้วย

  • BOOSTER: น้องเค้าจะเนื้อหนึบกว่าแอมพูลนิดนึง มีสีใสและมีเม็ดบีทสีทองด้วย ไม่มีกลิ่นทาลงผิวแล้วจะเนื้อจะแตกตัวซึมลงได้เร็วและไม่เหนอะหนะ เบาผิวสุดๆ 

ทั้งสองตัวนี้ไม่มีสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมันน้า สบายใจได้หายห่วง เลิ๊ฟสุดๆ คงเป็นเรื่องที่เค้าไม่มีการทดสอบกับสัตว์ (Cruelty Free) ด้วย!!

 



l HOW I FEEL l


ความประทับใจแรก: สิ่งแรกเลยแพคเกจจิ้งที่ออกแบบมาได้สวยแถมยังใช้งานง่ายมากๆ เรียกได้คุณภาพมากๆ และเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้คือซึมง่าย บางเบามากๆ ไม่หนักผิวเหมาะกับอากาศบ้านเราดีเลย


ผลลัพธ์หลังจากใช้ 7 วัน: สังเกตุได้เลยว่าบริเวณใต้ตาคือดูสดใส ริ้วรอยบางๆ ตื้นขึ้นดูอิ่มน้ำขึ้น ทั้งๆ ที่ลูปชีวิตก็ยังมีแอบนอนดึกบ้างในบางวัน 55+ แต่ถือว่าเอาอยู่เลยนะ ผิวโดยรวมคือดูฟู แน่นแบบฉ่ำๆ พลอยว่าผิวนุ่มๆ แบบมันเด้งๆ เหมือนผิวเด็กอ่า


ผลลัพธ์หลังจากใช้ 14 วัน: ผิวนุ่มและแน่นขึ้นมากกก สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือผิวชุ่มชื้นเยอะ เหมือนว่าน้ำใต้ชั้นผิวของเราเยอะมากขึ้น ทำให้พวกริ้วรอยมันดูจางลงนะ เทียบกับก่อนใช้แล้วผิวพลอยคือแห้งมาก ยิ่งตรงใต้ตาคือทาคอนซิลเลอร์กลบแล้วเป็นร่องผิวหนักมาก แต่หลังจากใช้แล้ว ลงรองพื้นได้กริป ผิวไม่แครกๆ เลย ถือว่าน่าจะประทับใจเลยนะ คิดว่าใช้ในระยะยาวพวกริ้วรอยน่าจะตื้นขึ้นเลยแหละ





ปัญหาริ้วรอยคือต้องรีบจัดการตั้งแต่เนิ่นๆ เลยยยย! ตอนแรกพลอยมองข้ามและแทบไม่ใส่ใจเพราะคิดว่ายังคงไม่ถึงเวลาหรอก คือผิด! นี่ดีนะทีได้น้องเค้าคู่นี้มาดูแลได้ทันเวลาพอดี แนะนำมากๆ เลยค้า 



ส่วนค่าตัวน้องแอมพูล 790 บาทและน้องบูสเตอร์ ราคา 690 บาท (ช่วงนี้เป็นราคาเปิดตัวอยู่น้า) ถือว่าคุณภาพเกินราคามากๆ เลยนะถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ของพลอย ใครสนใจหาซื้อได้ทั้งที่ Watsons หรือช่วงทางออนไลน์ของแบรนด์ทั้งใน Lazada หรือ Shoppee ก็มีน้า


วันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้เจอกันไหมกระทู้หน้าค้าบ


STAY SAFE AND HEALTHY :)

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE