ถูกและดี Peurri Cleanser คลีนเซอร์สำหรับคนเป็นสิว บอกตรงนี้คนเป็นสิวไม่ควรพลาด!

39 16
ของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป ล่าสุดโดนเพื่อนป้ายยาเจลล้างหน้า Peurri มา สิวหายไวมากกก ใครเป็นสิวอยู่ห้ามพลาด!

WFH พาเครียดที่แท้ทรู งานเยอะยังไม่พอ เวลานอนก็น้อยตามไปด้วย ฮรุก แล้วพอเราใช้ชีวิตซ้ำไป วนมาแบบนี้เรื่อยๆ น้อนสิวก็ถามหาในที่สุด ซึ่งเป็นอะไรที่เราไม่ชอบเลย  -..-  เท้าความก่อนว่าสมัยเราอยู่ ม.ต้น เราไม่เคยได้รู้จักกับคำว่าหน้าใสกับใครเค้าหรอก ด้วยความที่เรียนหนักอะเนอะ ไหนจะต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบอีก กว่าจะผ่านพ้นช่วงนั้น แล้วฟื้นฟูหนังหน้าตัวเองมาได้ ก็ช่วงจะเข้ามหาลัยนั่นแหละ เล่นเอาเจ็บไปเยอะ หมดไปแยะเหมือนกัน

แล้วไม่คิดว่าช่วงเวลาเหล่านั้น จะวนกลับเข้ามาหาเราในช่วง WFH ที่ผ่านมาอีกครั้ง เริ่มแรกไม่เท่าไหร่ หลังๆ คือสิวผุดขึ้นเยอะมาก จนแทบจะหมดอาลัยตายอยากไปเลย เฮ้อ

แล้วดวงเราเป็นอะไรกับสิวอักเสบก็ไม่รู้ พอจะเป็นสิวที ไม่เคยมีหรอกเม็ดเล็กๆ มีแต่ใหญ่ๆ แบบนี้ทั้งนั้น เอ้อ ลืมบอก เราเป็นคนผิวมัน มีสิวขึ้นบ้าง แต่ช่วงอยู่บ้านหลายเดือนที่ผ่านมาคือสิวผุดขึ้นเยอะมาก อย่างในภาพนี้ก็เป็นน้ำจิ้มให้ดู ว่าเวลาสิวขึ้นที เป็นแบบนี้เลยเตง

และอันนี้ก็เป็นภาพปัจจุบันที่เพิ่งถ่ายเมื่อสองวันก่อน เห็นได้ชัดเลยว่าสิวหายไปแล้ว กรี๊ดๆ เป็นเพราะอะไรน่ะหรอ เพราะเพื่อนสนิทเรา ก่อนหน้านี้นางเป็นพวกที่อยู่คู่กับสิวมาตลอด เจอนางแต่ละที รู้สึกเหมือนเห็นตัวเองสมัยมัธยม แหะๆ 

แต่ๆ ตอนนี้นางรักษาสิวหายไปเกลี้ยงแล้ว ประจวบกับอย่างที่บอกไปอะเนอะ สิวบุกเราพอดี เลยไปขอให้นางป้ายยา โดยสิ่งเดียวที่เราจะขอจากนางก็คือ เอาอะไรก็ได้ แต่อย่าแพงนะ ชั้นจะเก็บเงินไว้เอฟหนมกิน 5555555

ซึ่งนางก็เลยเริ่มต้นป้ายยาเราจาก Peurri All Acne Cleanser ขวดนี้ก่อน บอกลองเอาไปใช้ดู สำหรับนาง นางชอบมากอ่ะ เราก็เลยไปทำการบ้านต่อ คือช่วงก่อนหน้านี้ เราออกไปเดินซื้อของตามห้างไรงี้ไม่ได้เนอะ เราก็เลยต้องสั่งออนไลน์เอา เลยไปได้มาจากวัตสันออนไลน์ ขวด 100 ml. อยู่ที่ 229 บาท (แต่จัดโปรลดราคาบ่อยนะ เมื่อต้นเดือนเราเพิ่งซื้อขวดใหม่มาขวดนึง ราคาโปรตอนนั้นรู้สึกน่าจะไม่ถึง 200 บาท คุ้มๆ)

ไอ้เราด้วยความที่ว่าเห็นเพื่อนนางใช้ แล้วนางก็สิวหายจริง เราเลยไม่ได้ทำการบ้าน หรือศึกษาข้อมูลอะไรต่อ ก็คือนางว่าดี ชั้นก็ใช้ตามมาเรื่อยๆ แล้วส่วนตัวเป็นคนขี้เกียจ ไม่ค่อยบำรุงสกินแคร์อะไรกับใครเค้ามากมายนัก ยิ่งช่วงอยู่บ้านนี่คือถวายเวลาทุกอย่างในชีวิตให้กับงานเต็มที่ หลังก็ปวด งานก็เยอะ ดังนั้นแค่ล้างหน้าก็ถือว่าขยันสุดอะไรสุดแล้ว แฮ่

ซึ่งตั้งแต่ใช้มาเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับตัวนี้ไหม หรือว่าเป็นเพราะระยะเวลาก็ไม่รู้ เรารู้สึกว่าสิวมันยุบลงจริงๆ อย่างพวกหัวสิว แบบในภาพคือหลุดออกมาโดยที่เราไม่ต้องบีบ คือมันจะคนละฟีลกับเวลาที่เราบีบนะ เพราะหัวสิวที่มันหลุด มันจะเป็นหัวสิวที่แห้งแล้ว ไม่ใช่ว่ายังไม่แห้งแต่เราไปคะยั้นคะยอบีบมัน 

แล้วช่วงแรกที่ใช้คือหนุกหนานมากเวลาเจอหัวสิว 5555 พอใช้ไปสักพักแล้วก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความดีงาม เราก็เลยเริ่มมาอ่านรายละเอียดด้านหลังขวดต่อว่าเห้ย มันอะไรยังไง จนไปได้ความว่า Peurri All Acne Cleanser ตัวนี้มีสารลดสิวอย่าง Salicylic Acid และ Acne Buster ที่ทำให้สิวแห้ง และยุบเร็วขึ้น นี่สินะคือผู้อยู่เบื้องหลังบรรดาหัวสิวต่างๆ ที่หลุดออกมาของช้าน

หลังจากได้ใจมาแล้วเปราะนึง ไอ้เราก็ใช้นางมาตลอด จนตอนนี้สิวยุบลงไปเยอะมาก เพิ่งได้มาสังเกตตัวเอง ก็ทับใจในความสามารถของเค้านะ อ้อๆ และที่สำคัญ ต้องขอบคุณเพื่อนของชั้น ที่ช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์กู้หนังหน้ามา ณ ที่นี่ 

ใดใดก็ตามหากใครอ่านมาถึงตรงนี้ เราขอพูดอะไรถึงคุณสั้นๆ ว่า ทำงานหนักได้ แต่อย่าหักโหมมาก ไม่งั้นสิวจะถามหาแบบเรา สำหรับเรานี่เป็นฝันร้ายเลย ใครที่เคยมีประสบการณ์เป็นสิวหนักๆ แล้วรักษาหาย พอมาเป็นหนักอีกรอบแบบเราจะรู้สึกผวามาก แต่ตอนนี้โอเคขึ้นกว่าก่อนหน้านี้มากๆ ก็คงต้องใช้เค้าต่อไป เพราะกลัวว่าสิวจะกลับมาอีก แฮ่