รีวิว 2 คอนซีลเลอร์ปกปิดเนียนกริบฉบับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ปิดยังไงไม่ให้โป๊ะ

39 16

เซย์ไฮค่า ทุกคน! ^_^ วันนี้มีคอนซีลเลอร์สิวมาฝากสำหรับคนเป็นสิวจ้า ที่ทั้งปกปิดเนียนกริ๊บบบบบ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่ว่าจะเป็นสิว รอยแผล รอยสิว รอยดำ รอยแดงแค่ไหน รับรองว่าเอาอยู่แน่นอน ซึ่งสองตัวนี้เป็นคอนซิลเลอร์สำหรับคนแพ้ง่ายและผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะด้วยนะ 


ปกติเราจะเป็นคนที่มีปัญหาสิวประปรายบ้างอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ก็จะมีทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตัน พอสิวหายก็จะทิ้งรอยแดงไว้เสมอ เลยต้องหาตัวช่วยที่เป็นคอนซิลเลอร์นี่แหละ มาช่วยปกปิดเวลาออกไปข้างนอก ซึ่งคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราจะใช้คอนซีลเลอร์ปกติแบบคนอื่นเค้าก็ไม่ได้ไง 55555 อุดตันจ้า สิวเรียกกันมาเป็นขบวนพาเหรดเลย เลยต้องหาโปรดักส์ที่เหมาะกับผิวเราที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมา ซึ่งพอเราได้ลอง 2 ตัวนี้แล้วก็อยากจะมาบอกต่อสุดๆ เพราะมันดีงามมากแม่


มาที่ตัวแรกกันก่อนเป็นตัวที่เราใช้มาสักพักนึงแล้ว 

คือน้อน Clear Nose Acne Care Solution BB Concealer จ้า


คุณสมบัติของตัวนี้คือ ช่วยปกปกปิดสิวและสิวเสี้ยน รวมถึงรอยดำ รอยแดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่คิดค้นมาเพื่อผิวที่แพ้และเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะเลยนะ ไม่อุดตันรูขุมขน และมีสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้รอยแดงรอยดำจางไวขึ้นด้วยนะ แถมตัวนี้ยังปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยนะ SPF50 PA+++ เหมาะกับแดดประเทศไทยสุดดด


เนื้อครีมตัวนี้มีความเบาบาง เกลียง่าย ไม่แน่นจนเกินไป การปกปิดพวกสิว และรอยดำ รอยแดงจากทำได้ในระดับที่ดี มีความแมตต์ แต่ครีมมี่หน่อยๆ แต่แอบตกร่องนิดนึงนะ ถ้าใช้บริเวณที่มีร่องเยอะๆ และวันไหนที่ร้อนๆอาจจะมีเป็นคราบนิดหน่อย ที่สำคัญด้วยความที่เป็นบีบีครีมเลยไม่เหมาะกับการปกปิดเฉพาะจุดเท่าไหร่


ส่วนเรื่องการป้องกันสิว ลดรอยสิวยังไม่ค่อยเห็นผลมากนัก แต่ที่สังเกตุได้เลยก็คือตัวนี้ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ ก็คือใช้แล้วรู้สึกว่าไม่ได้รักษาแต่ก็ไม่มีสิวที่เกิดใหม่มากนัก ทาแล้วรู้สึกว่าผิวเนียนสม่ำเสมอกันดีค่ะ

            

ตัวนี้เราซื้อแบบเป็นซองมาทดลองใช้ก่อน ราคาแบบเป็นหลอดของน้องค่อนข้างแรงอยู่เหมือนกันอยู่ที่ 590 บาทเลย ซึ่งถามว่าจะซื้อเป็นหลอดใช้ไหม ก็อาจจะนะ 55555555 แต่อาจจะลองใช้แบรนด์ใหม่ดูเผื่อจะมีถูกใจกว่านี้ค่ะ


และเมื่อไม่นานมานี้เราเพิ่งไปเจออีกตัวนึงมา ซึ่งน่าสนใจอยู่เหมือนกัน แบรนด์นี้ดังอยู่แล้วในเรื่องของเจลแต้มสิว เจลล้างหน้าและผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดสิว แอบไปเห็นว่าเค้ามีคอนซิลเลอร์สิวด้วย นั่นก็คือน้อน Peurri Cover All Acne Concealer เป็นคอนซิลเลอร์สำหรับคนมีสิวโดยเฉพาะเหมือนกัน ช่วยปกปิดและรักษาสิว เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสูตรบางเบา 


คุณสมบัติ สามารถปกปิดสิวและรอยสิวได้ดีเยี่ยม พร้อมช่วยดูแลปัญหาผิวที่มีปัญหาด้วย Oligopeptide-10 และ Pionin ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิว และ Salicylic ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ที่สำคัญเลยมีสารสกัดจากต้นดราก้อนบลัดด้วยนะ ที่ช่วยลดรอยสิว รอยดำรอยแดงได้อย่างดีมากๆ ก็คือสามารถปกปิดและบำรุงได้ภายในขั้นตอนเดียวเลย


ตัวนี้เค้ามีแค่เฉดสีเดียวก็คือสี Natural Base ที่ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลย ซึ่งเราลองแล้วก็จริงอยู่นะ เพราะว่าเหมาะกับสีผิวคนไทยมาก คือมันไม่ได้เข้มจนเกินไปหรืออ่อนจนเกินไปอะ อยู่ในเฉดขาวเหลืองที่น่าจะพอดีกับผิวคนไทย

เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายใช้ได้ ใช้แล้วไม่อุดตัน ส่วนตัวเราชอบสีตัวนี้ มันแมตช์กับผิวเรามากกว่าตัว Clear Nose นะ แต่ถ้าสำหรับคนผิวสว่างหน่อยอาจจะเหมาะกับ Clear Nose มากกว่า ตัวนี้เนื้อนางเกลี่ยง่ายมาก และไม่ทิ้งคราบเลย

ผลลัพธ์หลังใช้ในเรื่องของการรักษาสิว เราว่าเห็นผลชัดเจนเลยในเรื่องของการทำให้สิวยุบและหัวสิวแห้งเร็วมาก ฟิวเหมือนทาคอนซิลเลอร์ + เจลแต้มสิวไปด้วยอ่ะ ปังมากกก แต่เรื่องรอยสิวจางไหม? อันนี้ ยังไม่ค่อยเห็นผลอาจจะเป็นเพราะว่ายังใช้ไม่นานมาก ถ้าใช้ไปสักพักใหญ่ๆ แล้วเห็นผลยังไงจะมาแจ้งอีกทีนะ แต่เรื่องสิวคอนเฟิร์มว่าตัวนี้รักษาได้จริง ใช้ต่อเนื่องทุกวันสิวใหม่ก็ไม่ขึ้น ไม่อุดตันผิวด้วย ขึ้นแท่นให้เป็นคอนซิลเลอร์สิวอันดับหนึ่งในใจเลย


ตัวเพียวรีคอนซีลเลอร์จะเป็นแบบซองพกพาง่าย ราคาดีมาก 49 บาท อันนี้เราเจอที่ Eveandboy ใครสนใจไปสอยตามมาได้นะ แต่แบบนี้ใช้ได้นานนะ ถ้าใครสนใจก็ไปหาซื้อตามกันได้เลย ^^



Prony Ps

Prony Ps

สาวหัดรีวิว ฝากตัวด้วยน้า😍

FULL PROFILE