สาวผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ต้องตำ!!! เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรอง เซรั่มกู้หน้าโทรม เสริมผิวแข็งแรง ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Yves Rocher

50 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ใครมีปัญหาเรื่องผดผื่น ผิวระคายเคือง หน้าโทรมกันบ้างไหมคะ? ก็มากองรวมกันตรงนี้ไปเลยสิคะ เพราะทางเราก็หาตัวช่วยเลยไปตำขวดนี้มานั่นเองค่า  เป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจากทางอีฟโรเช่ ที่เหมาะกับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย บอบบางแบบสุด ๆ
YVES ROCHER ELIXIR BOTANIQUE FORTIFYING ANTIPOLLUTOIN DAILY SERUM
หรือน้อง “เซรั่ม EB” นั่นเอง 
Yves Rocher Elixir Botanique Fortifying Antipollution Daily Serum หรือเรียกว่า “เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรอง” สำหรับเราตอนนี้เป็นที่สุดของเซรั่มเลย กดสั่งปุ๊ปใจรอหน้าประตูแล้ว อยากลองใช้มากกก น้องเป็นเซรั่มที่เสริมปราการผิวจากสารสกัดธรรมชาติที่น่าใช้มากๆจากที่ได้ยินมา  รีน่าใช้มาตั้งแต่เค้าขายวันแรกแล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะหยุดใช้เลย เพราะตอนนี้ผิวดีมากกกกกกก สิวผด-ผื่น แทบจะไม่มีให้เห็น ที่สำคัญคือรีน่านอนดึกเพราะติดซีรีส์สุด ๆ หน้าก็โทรมสะสมมาเรื่อย ๆ มีปัญหาผดผื่นตามมาค่ะ จนมาใช้เซรั่มตัวนี้แหละ เห็นผลแบบประทับใจมาก
 สารสกัดจากธรรมชาติ
- พลังจาก EARTH : Nasturtium (แนสเทอร์เทียม)
  อุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อผิว
- พลังจาก OCEAN : สารสกัดจาก "แพลงก์ตอนลากาซิลี่"
  อุดมไปด้วยแร่ธาตุสารอาหารที่เข้มข้นกว่าแพลงก์ตอนทั่วไป

ซึ่งส่วนผสมทั้ง 2 จะช่วยเสริมฤทธิ์ในการสร้างปราการผิว ผิวภายนอกได้รับการปกป้อง จึงทำให้ผิวภายในมีสมดุลที่ดี ไม่ระคายเคือง-แพ้ง่ายนั่นเองค่ะ มีสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti Oxidant) และเติม Oxygen ให้เซลล์ผิวทำงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผิวดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ ไม่โทรมกว่าอายุผิวจริง เสริมปราการผิวแข็งแรงขึ้น 5 เท่า
ด้วยนวัตกรรมเนื้อเซรั่ม Micro Pearl Jella เป็นเนื้อเจล ช่วยทำให้ apply ที่ผิวหน้า แล้วรู้สึกสดชื่น น้องทำให้ผิวเด้งมีชีวิตชีวามากเลยค่า ผิวไม่มีแห้งกร้านเลย ใช้แค่ 1 ปั้มก็ทาได้ทั่วหน้าและชุ่มชื้นสุด ๆ  ทาแล้วซึมลงผิวแบบเร็วมาก ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะใด ๆ ให้ความรู้สึกสบายผิวสุด ๆ ที่สำคัญคือชอบกลิ่นเซรั่ม EB ตัวนี้มาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นจะออกหรูหรา ทาแล้วรู้สึกสดชื่น ไม่มีอาการระคายเคืองผิว ไม่แสบคันใด ๆ นะคะ
First  impression ในคืนแรกหลังตื่นนอนคือผิวฟูละเอียด ผิวเฟรช เด้ง ฉ่ำโกลว์ขึ้นจากเดิมมาก แบบรู้สึกได้จริง ๆ รีน่าก็เลยใช้ต่อเนื่องมาจนถึงตอนนี้เลย 2 อาทิตย์กว่า ๆ เห็นจะได้ ผิวดูแข็งแรงขึ้นมากกก ไม่แพ้ง่าย ที่ชัดเลยคือนอนดึกเหมือนเดิมแต่หน้าไม่โทรม ใช้ต่อเนื่องทุกวัน ที่สำคัญตอนนี้ใส่แมสก์ทุกวัน ก็ไม่มีระคายเคืองผิว ผดผื่นไม่ขึ้นง่ายเท่าเมื่อก่อนอีกแล้วค่า
จะนอนดึกแค่ไหนก็ไม่กังวลแล้วค่า เพราะมีเซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรอง โบกมือลาสิวผด-ผื่นไปได้เลย หน้าแข็งแรงขึ้นแบบรู้สึกได้ เพราะผิวหน้าไม่ระคายเคืองง่ายเหมือนเมื่อก่อน ต่อให้ใช้ชีวิตแบบสุดโต่งแค่ไหนผิวก็ยังปัง! เซรั่มตัวนี้เหมาะมากกับคนที่มีผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ผดผื่นขึ้น ดูโทรมเพราะเครียดหรือนอนน้อยบ่อย ๆ ของมันต้องมีแล้วปะแม่! ตอนนี้ทรงแบรนด์มีโปรโมชั่นด้วยน้า Yves Rocher Elixir Botanique Fortifying Antipollution Daily Serum 50 ml จากราคา 1,699฿ เหลือแค่ 999฿  ราคานี้มีโปรถึงวันนี้ 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นนนนน ก็รีบพุ่งตัวไปตำกันเลยสิคะ ผิวที่ดีรอทุกคนอยู่น้า ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE