ดีบอกต่อ!! แผ่นเช็คเครื่องสำอาง เหมาะกับคนเเพ้ง่าย

45 19

สวัสดีค่ะทุกคนนน มาเจอกันอีกแล้วว และวันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาบอกต่ออีกเช่นเคยเกี่ยวกับเมคอัพนั้นเอง ตัวนี้เป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างหมดจดกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นพวกมาสคาร่าที่กันน้ำ ลิปแมสที่ออกยาก ก็สามารถออกได้อย่างหมดจดภายในแผ่นเดียวอยากรู้ใช่มั้ยล่ะว่ากำลังพูดถึงตัวไหนมาดูพร้อมๆกันเลยย  

หน้าตาของน้องเค้าเป็นแบบนี้นั่นเองงง ตัวนี้สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด นอกเหนือจากการที่เค้าจะทำความสะอาดเครื่องสำอางได้แล้ว เค้ายังช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้ชุ่มชื่นอีกด้วย เพราะเขามีส่วนผสมพวก 

- วิตามินบีสาม ที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส 

- วิตามินอีที่ช่วยลดปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวไหม้จากแดด และที่สำคัญมีส่วนผสมของ

- HYA ที่เป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่จะช่วยในเรื่องของริ้วรอยหมดกังวลไปเลย ในการที่ใช้สำลีหรือกระดาษเช็ดหน้าแล้วทำให้เกิดการเหี่ยวย่นก่อนวัย ยื่นหนึ่งของคลีนซิ่ง เมคอัพจริงๆ 

ที่เราเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นี้เพราะว่าสินค้าของเค้าปลอดภัยและมีคุณภาพเจ้าของแบรนด์เป็นเภสัช ที่คิดค้นและทดลองปรับสูตรเองเป็นระยะเวลาหนึ่งปีทุกขั้นตอนและทุกสินค้าเค้าผ่านการใช้เองทดลองเอง เลยเป็นอีกตัวที่มั่นใจในการใช้ค่ะ 1ซองมี 20 แผ่นคุ้มมากกกกก 

เรามีรูป Before After มาให้ดูค่ะภาพซ้ายมือเป็นภาพที่แต่งหน้า และภาพขวามือคือตอนที่เช็ดเครื่องสำอางเสร็จแล้วจะสังเกตได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื่น หน้าไม่แห้งและที่สำคัญคือเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดเลยค่ะ 

ปกติแล้วเราเป็นคนที่ผิวหน้าบอบบางและผิวหน้าแพ้ง่ายมากๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าไม่ระคายเคืองเลยและที่สำคัญเรารู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นมากกว่าเดิมยิ่งขึ้น อีกอย่างคือใช้งานง่าย พกพาสะดวก ยิ่งเมื่อก่อนเราเดินทางบ่อยๆ เป็นอีกตัวหนึ่งที่ตอบโจทย์มากกก 

เวลาเราใช้ครีนซิ่งจะต้องเสียสำลีหลายแผ่นกันเลยทีเดียว แต่ใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้ จะรู้สึกได้เลยว่าเครื่องสำอางออกหมดจดภายในแผ่นเดียว แต่ถ้าใครยังรู้สึกว่าอยากจะให้สะอาดมากกว่านี้ก็สามารถใช้สองแผ่นได้ เเต่สำหรับเรา หนึ่งเเผ่นหน้าก็สะอาดเเล้วค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ เราคิดว่าตัวนี้เป็นมากกว่าคลีนซิ่งเพราะว่าเค้าช่วยบำรุงทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื่นซึ่งตอบโจทย์มากกกก สำหรับผิวหน้าแห้งแบบเรา พวกมาสคาร่าที่กันน้ำหรือพวกบีบีรองพื้นที่ออกยากก็สามารถออกได้ง่ายและไม่ทิ้งคราบไว้เลย นัมเบอร์วันจริงๆ




สำหรับคะแนนการเช็ดมาสคาร่า 5/5
คะเเนนความชุ่มชื้นของแผ่นกระดาษ 5/5



โดยรวมคือดีมากๆ ใครที่ผิวหน้าแพ้ง่ายอยากมาลองใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง แนะนำตัวนี้เลยค่ะบอกเลยว่าเป็นอีกตัวนึงที่ใช้ดีมากๆสำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE