ใหม่ล่าสุด!!!น้ำตบตัวแรกจากคีลส์ (Kiehl’s Brew Rejuvenating Facial Essence)

68 36
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

🫒น้ำตบตัวแรกจากคีลส์🫒

(Kiehl’s Brew Rejuvenating Facial Essence)

บอกเลยค่ะว่ากรี้ดดดมาก หมี่รู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่สุดที่ได้ลองใช้น้ำตบ ตัวแรกจาก Kiehl’s เพราะว่าส่วนตัวหมี่เป็นสาวกของแบรนด์อยู่แล้วค่ะพอได้มาปุ๊บหมี่ก็ลองใช้เลยค่ะด้วยความอยากรู้ว่าน้ำตบที่เป็นน้ำหมักตัวแรกที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะมีออกมาจำหน่ายในเร็วๆนี้และเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับ Kiehl’s 

🫒🥥🌿ข้อมูล
ของน้อง Kiehl’s Brew Rejuvenating Facial Essence น้องเป็นน้ำตบที่มีการหมักถึง 120 ชั่วโมง เลยค่ะและความพิเศษคือ น้ำตบขวดนี้ทางคีลส์มีการผสมผสานระหว่างภูมิปัญญาการปรุงยาของยุคก่อนและวิทยาศาสตร์ยุคใหม่ เกิดเป็น สูตรผสมที่มีประสิทธิภาพ ว้าว ไม่ลองจะได้เหรอค่ะแบบนี้ และยังมีสารต่างๆที่ช่วยในเรื่องปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวนุ่มขึ้น ให้ความกระจ่างใสด้วยค่ะ เช่น

/FELURIC ACID
/ANTIOXIDANT
/ARGININE
/SACCHAROMYCES
/RICE FERMENT FILTRATE  
/SQUALANE
/ASCORBYL GLUCOSIDE
/SALICYLIC ACID
/LACTIC ACID

🫒🥥🌿 วิธีการใช้

จากที่บอกนะคะน้องเป็นน้ำตบการที่จะใช้ให้ได้ประสิทธิภาพที่สุดก็คือการเทผลิตภัณฑ์ลงบนมือและนำมามาตบเบาๆลงบนใบหน้าของเรา อ้อ!!!ก่อนที่เราจะใช้ให้เขย่าขวดเบาๆสัก5-6รอบเพื่อให้ Texture เข้ากันก่อนนะคะเพราะน้องจะมีการแบ่งชั้นเป็น2แบบค่ะคือสารสกัดจากน้ำมันจะลอยอยู่ด้านบนค่ะและสารสกัดที่เป็นน้ำจะอยู่ด้านล่างค่ะ

🫒🥥🌿 ผลลัพธ์
จากที่หมี่ได้ลองใช้ความรู้สึกแรกคือกลิ่นค่ะ มีความเป็นกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติที่ทำให้ผิวของเราผ่อนคลาย และ เติมความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันทีที่ลงไปที่ผิวหน้า ส่วนในเรื่องความกระจ่างใสและการยลดเลือนริ้วรอยหมี่ของใช้เวลาในการใช้ให้มากกว่านี้จะมาบอกผลลัพธ์อีกทีนะคะ

ราคา
100 ml 1,900 ฿
200 ml 3,000 ฿

วางจำหน่ายที่ร้านคีลส์ทุกสาขาทั่วประเทศในวันที่ 13 ต.ค. 64 ค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE