จัดอันดับ 4 น้ำยาทําความสะอาดจิมิ ที่ต้องห้ามพลาด

40 18

         สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้ ห่างหายกันไปนานเลย กระทู้นี้มี่หยิบ เรื่อง “กลิ่น” อันไม่พึงประสงค์ของสาวๆ มาเป็นประเด็น หลายๆคนมีความกังวลกันอยู่อย่างแน่นอน บ้างก็รู้ตัว บ้างก็ไม่รู้ตัว แต่ที่แน่ ๆ บริเวณจุดซ่อนเร้น เป็นจุดที่สำคัญ เราต้องดูแลให้สะอาดอยู่เสมอ น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ที่วางจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาดก็มีให้เลือกเยอะมากๆจนเลือกไม่ถูก มี่เลย รวม 4 อันดับน้ํายาทําความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ต้องไม่พลาด จะมีตัวไหนกันบ้างไปดูกัน.. 

Mistine Lady Care Natural Balance Hygienic Cleanser

ตัวนี้เป็น 0 % Soap ก็คือไม่มีผสมสบู่นั่นเองค่ะ ทำให้ค่า pH เหมาะกับจุดซ่อนเร้น เรียกได้ว่าอ่อนโยนมากกๆๆ ผ่านการรับรองจากสูตินรีแพทย์ (Gynecologist tested) อีกด้วย ส่วนสารสกัดของเค้าเป็นพืชออร์แกนิคแท้ 100% โดยสกัดจาก กุหลาบขาวประเทศบัลแกเรีย และเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
เนื้อเป็นสีขาวๆแบบนี้เลยค่ะ นุ่มๆไม่บาดผิว ผ่านน้ำแล้วมีฟองเล็กน้อย พอล้างออกผิวไม่แห้งตึง ทำความสะอาดได้ดีมาก ยังคงความนุ่มชุ่มชื้นในกับผิว และที่สำคัญกลิ่นหอมละมุนมากๆๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้ที่สุดไม่ฉุนจนเกินไป กลิ่นหอมสดชื่น ชอบความหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำ เรื่องนี้ Mistine ทำได้ดี ไม่ผิดหวังจริงๆ เลิศมาก แนะนำเลยสำหรับใครที่มีเหงื่อออกเยอะ หรือเป็นวันมามากเค้าช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีเลยทีเดียวตัวนี้คือยืนหนึ่งเรื่องกลิ่นหอมละมุน ให้ความรู้สึกที่ดี หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ มินิมาร์ท พวกร้านเครื่องสำอางก็มีขายค่ะ
ราคา 95 บาท (200 มล.)
กลิ่นหอม 10/10
ทำความสะอาดได้ดี 
10/10
คุ้มราคา 
10/10
ชุ่มชื้น 
10/10
คะแนนโดยรวม 
10/10

Seiei Radiance & pH Balance Delicate Zone Cleansing For Women

ตัวนี้ไม่ทำร้ายผิวด้วยสารสกัดจากโยเกิร์ต ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้น้องสาวนุ่มน่าสัมผัสมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด พร้อมด้วย Lactobacillus แบคทีเรียชนิดดีที่จะทำหน้าที่ปรับสมดุลเชื้อแบคทีเรียภายในช่องคลอดให้สมดุล และเค้ามีการจะอัปเกรดส่วนผสมที่เน้นเรื่องความขาวกระจ่างใส ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน และทำให้ผิวบริเวณนั้นแลดูขาวมากยิ่งขึ้น ซึ่งเรื่องนี้จะจริงไหมก็ไม่รู้ ต้องไปดูกันเอาเองค่ะ
 เนื้อเค้ามีสีใสๆ เหลวมากๆ นำเนื้อผ่านน้ำแล้วมีฟอง หลังล้างแล้วคงความชุ่มชื้น กลิ่นตัวนี้ออกแนวผลไม้ เป็นอีกตัวที่มาในรูปแบบบีบ อย่างที่บอกว่าส่วนตัวไม่ค่อยชอบแบบบีบเพราะใช้งานยาก แต่รวมๆทำงานได้ดีเลยทีเดียว
ราคา 100 บาท (150 มล.)
กลิ่นหอม 9/10
ทำความสะอาดได้ดี 9/10
คุ้มราคา 
10/10
ชุ่มชื้น 
9/10
คะแนนโดยรวม 
8/10

Lactacyd All-Day Care

ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน มีสารสกัดจากธรรมชาติน้ำนมบริสุทธิ์และกรดแลคติก ช่วยคงสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติ ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน ลดกลิ่นอับชื้น
ส่วนตัวเนื้อมีความเหลวๆ สีขาวขุ่น ผ่านน้ำแล้วมีฟอง หลังล้างไม่แห้งตึง กลิ่นหอมสดชื่น ตัวขวดเป็นแบบบีบ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเพราะรู้สึกใช้งานค่อนข้างยากแต่รวมๆเรื่องอื่นแล้วก็โอเคเลยในระดับนึง
ราคา 200 บาท (150 มล.)
กลิ่นหอม 10/10
ทำความสะอาดได้ดี 
10/10
คุ้มราคา 
9/10
ชุ่มชื้น 
10/10
คะแนนโดยรวม 
9/10

BeNice Feminine Whip Foam

ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสบู่ สารกันเสีย ซิลิโคน และไตรโคซาน สกัดจากธรรมชาติ 99% และปกป้องแบคทีเรียดีด้วย Bioecolia ช่วยปรับสมดุลของผิว เค้ามี 2 สูตรนะคะ ตัวนี้เราหยิบมาเป็นสูตรสีชมพู ให้ความสดชื่น ลดกลิ่นอับ ลดแบคทีเรีย ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง
ส่วนตัวเนื้อกดออกมาเป็น ฟองโฟมนุ่ม เด้งนิดๆ ผ่านน้ำแล้วมีฟอง หลังล้างไม่แห้งตึง กลิ่นหอมมาก ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นนี้เท่าไหร่เพราะรู้สึกหอมมากจนปวดหัว ใช้ได้ดีในวันมามากของสาวๆ จะช่วยลดกลิ่นได้เป็นอย่างดี
ราคา 199 บาท (120 มล.)
กลิ่นหอม 9/10
ทำความสะอาดได้ดี  10/10
คุ้มราคา 9/10
ชุ่มชื้น 10/10
คะแนนโดยรวม 8/10 
และนี่ก็จบกันไปแล้วกับทั้ง 4 ตัว ที่มี่หยิบมาให้ชมกันในวันนี้ มีใครใช้ตัวไหนหรือชอบตัวไหนเป็นพิเศษกันบ้างมั้ยคะ.. ถ้าส่วนตัวให้มี่เลือก 1 ตัวที่ชอบมากที่สุด มี่ขอยกตำแหน่งแชมป์ให้กับ Mistine Lady Care Natural Balance Hygienic Cleanser ตัวนี้เลยเรารู้สึกว่าเค้าทำออกมาได้อย่างดี สมเหตุสมผล ทั้งในเรื่องราคาแพ็คเกจที่ใช้งานง่าย กลิ่นมีความหอมเฉพาะตัวแตกต่าง รวมไปถึงเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ที่ลงตัว
ส่วนตัวอื่นๆ ที่เหลือก็ทำงานได้ดีไม่แพ้กัน กลิ่นหอมดีทุกตัวเลย แต่เราแค่ถูกใจกลิ่นของ Mistine มากที่สุดค่ะ เอาเป็นว่าไว้คราวหน้ามีอะไรน่าสนใจจะมาอัพเดทเพิ่มเติมนะคะ :) สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน บะบายยย~


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE