Review+++ Old Rock Anti-Acne Charcoal Mask

37 15
วันนี้จะมารีวิวและอยากให้ทุกคนได้รับรู้และลองใช้นั้นก็คือมาสก์ที่เราชอบมากที่สุด ในตอนนี้ค่ะ นั้นก็คือมาสก์ชาร์โคลของแบรนด์ Old Rock ค่ะ
 
ความดีของมาสก์ตัวนี้ที่เราชอบก็คือนางมีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยในการลดอาการคัน ลดการอักเสบของผิวบริเวณที่เป็นสิวและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อก่อสิวค่ะ สารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ช่วยในการยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยลดการละคายเคือง สารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยดำ รองแดงได้ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยในการให้ความชุ่มชื้นกับผิว และตัวเอกของเราก็คือสารสกัดจากถ่านชาร์โคล ที่ช่วยดูดซับความสิ่งปรกและความมันค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้คือ เนื้อมันเนียน เกลี่ยง่ายมากกก มันนวลสุดอะ ชอบฟีลลิ่งนี้อะ ตอนแรกคิดว่าจะหยาบๆหนืดๆเกลี่ยยากๆ มันเกินคาดมากอะ ชอบบบบ และที่สำคัญนะคะเนื้อตอนแห้งไม่แตกร่วงเลยเธอออออ ขยับหน้าแรงๆ ขำดังๆอ้าปากกว้างๆ ก็คือไม่แตกร่วงค่าาาา 5555555 นี่คือชอบสุด เพราะตอนมาสก์หน้านี่ไม่เคยกลั้นขำอะไรได้เลย เส้นตื้นสุด555 บางแบรนด์เผลอหลุดขำ ก็แค่หน้าแตกแล้ว55555 แต่อันนี้ไม่เลยค่ะ
ตอนแรกก็ยอมรับว่าเทสเนื้อมาสก์จากหลังมือก่อนค่ะ ก็ลองขยับมือ ลองเอานิ้วยืดๆผิวหนังตรงที่มาสก์ไว้ก็คือยังไงเนื้อมาสก์ก็เกาะผิวดีมาก มีแตกออกจากกันนะคะ แต่ไม่ร่วงเลยคืองงมากกกก อะหลายคนจะคิดและเนื้อมาสก์เกาะผิวแบบนี้ล้างออกยากแน่ๆ ก็คือไม่ยากเลยค่ะใช้น้ำอุณหภูมิห้องล้างได้ปกติเลยค่ะ นวดๆวนๆไปเลยไม่ใช้แรงเลยค่ะ สบายมากก รับประกันได้ค่ะ
เราซื้อตัวนี้มาจาก Beautrium ค่ะ ราคา 59 บาททท หรืออาจจะหาจากช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee หรือ Lazada ก็ได้ค่ะ ไม่แน่ใจว่าตอนนี้มีโปรด้วยไหม เราซื้อมานานแล้ว ใช้ได้นานด้วยค่ะ 55555 อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะคะ 


PrimParim

PrimParim

FULL PROFILE