KAANI Everyday กันแดดเนื้อน้ำนมสำหรับผิวแพ้ง่าย

50 25
WITH <strong>KAANI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮโลทุกคนนน~ วันนี้จะมาแนะนำกันแดดลูกรักที่ใช้เป็นประจำทุกวันเพราะเค้าใช้แล้วชอบมากและป้องกันแสงแดดได้จริง อยากจะบอกว่ากันแดดสำคัญมากๆของการใช้ชีวิตประจำวันเราควรทากันแดดทุกวันเพราะกันแดดจะช่วยรักษาคอลลาเจนของเราที่อยู่ใต้ผิว และลดปัญหาผิวเสียหรือแก่กว่าวัยและการทาครีมกันแดดเป็นการป้องกันผิว และลดการเกิดริ้วรอยอีกด้วยกันแดดที่เค้าจะมาแนะนำคือ

 KAANI Everyday Urban Physical Sunscreen SPF30 PA+++

อยากจะบอกว่าชอบแพคเกจมากแพคเกจคือดีงามดูแล้วรู้เลยว่าแบรนด์ตั้งใจและใส่ใจมากๆกันแดด KAANI SPF 30 PA+++ กันแดดเป็นหัวปั้มแบบนี้เลยและน้องเค้ามาด้วยขนาด 35 กรัม ขวดและกล่องไม่
ก๊องแก๊งกระทัดรัดพกพาสะดวกด้วย จริงๆเราควรทากันแดดทุกวันบางคนอาจจะคิดว่าอยู่บ้านไม่จำเป็นต้องทากันแดดแต่จริงๆแล้วจำเป็นมากเพราะแสงสีฟ้า แสงจากหลอดไฟหน้าจอโทรศัพท์ก็ทำลายผิวเราได้

น้องเค้าเป็นกันแดดฟิซิคัล 100% เป็นเนื้อน้ำนมนะคะและที่เค้าชอบมากๆเลยคือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะเค้าเองเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ กันแดด KAANI ไม่มีไม่มี
ซิลิโคน พาราเบน แอลกฮอล์ นํ้าหอม น้ํามันหอมระเหย มิเนอรัลออย ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ผิวแพ้ง่ายผิวบอบบางใช้ได้แน่นอนและที่สำคัญไม่มีสารนาโน non-nano ingredients

คุณสมบัติของกันแดดคานิ เอฟวรีเดย์

- ไม่มีส่วนผสมของสัตว์กันแดดใช้สารที่มาจากพืช หรือสารสังเคราะห์

- กันแดดคานิและสินค้าในแบรนด์ไม่ได้ทดลองกับสัตว์

- เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่มีสารท่ีอาจะทําให้ปะการังฟอกขาวกว่า 10 ชนิด

กันแดด KAANI ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้ การที่เราจ้องหน้าจอนานๆอาจจะทำให้แสงสีฟ้าทำลายผิวได้ สาเหตุของความเหี่ยวย่น จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำมาจากแสงสีฟ้านี่แหละเพราะฉะนั้นอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเราก็ควรทากันแดด และกันแดดKAANI ไม่ได้กันได้แค่แดดแต่กัน ฝุ่นควัน PM2.5 ได้ด้วย เพราะมีส่วนผสมของ Pollustop ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวเหมือนเป็นผิวที่สองไม่ให้ฝุ่นควันหรือมลภาวะมาทำลายผิวได้ และสำหรับใครที่ผิวแห้งขาดน้ำกันแดด KAANI มีสารสกัดจากข้าวสาลี ดอกคาโมมายล์
ออแกนิค และ น้ำนมจากพืชทะเลทรายช่วยเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อกันแดด KAANI เป็นเนื้อน้ำนมนะคะไม่มีสีไม่กลิ่น เกลี่ยง่ายมากไม่เป็นคราบขาวแน่นอน และหลังทาหน้าไม่มันซึมเข้าไปกับผิวเลยชอบมาก เพราะก่อนหน้านี้ลองกันแดดมาหลายแบรนด์หลายยี่ห้อเจอแต่กันแดดที่เหนอะหนะ แต่มาเจอ KAANI คือไม่เหนียวเหนอะหนะหลังทาเลยยย

การทากันแดดที่ถูกต้องคือ 2 ข้อนิ้วนะคะและควรทากันแดดก่อนออกจากบ้านอย่างน้อย 15 นาทีเพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวและสามารถกันแดดได้ หรือถ้าต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆควรทากันแดดทุกๆ 2 ชั่วโมง

อย่างที่บอกไปต้นโพสต์เลยนะคะคือกันแดดสำคัญมากๆในการใช้ชีวิตประจำวัน การทากันแดดคือขั้นตอนของการดูแลผิวถึงเพื่อนๆจะบำรุงดีแค่ไหน สกินแคร์แพงแค่ไหนแต่ถ้าไม่ทากันแดดหน้าก็เกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น หรือผิวแก่ก่อนวัยได้ ใครที่บอกกันแดดไม่สำคัญหรือไม่จำเป็นอยากจะบอกคิดผิดมาก

กันแดด KAANI กันแดดได้จริงๆมีคุณสมบัติที่มากกว่ากันแดดหลายอย่าง ส่วนตัวคือชอบมากกขึ้นแท่นเป็นกันแดดลูกรักได้เลยใครที่กำลังหากันแดดเค้าขอแนะนำกันแดด KAANI เลยและใครที่ใช้อยู่หรือพึ่งซื้อมาใช้เป็นยังไงมาแสดงความคิดเห็นในมุมของเพื่อนๆกันได้น้า

สอบถามเพิ่มเติม

FB : kaanibrand 


IG  : kaanibrand

Line : @kaanibrand


Jsiirann Jaa

Jsiirann Jaa

♡ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ♡

FULL PROFILE