สปาเปิดแล้วววว มานวดหน้าที่ Grefas กันเถอะ

39 17


สวัสดีค่าาาา คิดถึงการนวดหน้ากันบ้างไหมคะ ก่อนหน้านี้เราได้แต่หวังว่าเมื่อจำนวนคนฉีดวัคซีนเพิ่มมากขึ้น เค้าจะเปิดบริการนวดหน้าได้สักที เพราะมี voucher นวดหน้าที่ซื้อไว้อยู่ในมือหลายใบเลย ได้แต่อีเมลไปแจ้งขอต่อวันหมดอายุ 😭😭 อยากไปใช้บริการใจจะขาดแล้ว


และแล้วสปาก็เปิด...ใครมีแพลนจะไปใช้บริการที่ไหนกันบ้างไหมคะ ถ้ายังไม่มี เราจะขอแนะนำ GREFAS แบรนด์ญี่ปุ่นที่เค้าเปิดบริการมานานถึง 25 ปีแล้วด้วยนะคะ



วันนี้เราอยากจะมาแชร์ประสบการณ์การทำทรีทเม้นท์ Placenta Recharge ของ GREFAS แบรนด์ญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงและเปิดมายาวนานถึง 25 ปี เราไปใช้บริการที่สาขา อาคาร Alma link ติดกับเซ็นทรัลชิดลม เมื่อหลายเดือนก่อน 


Placenta Recharge Treatment ของ GREFAS มีหลักการคล้ายการออกกำลังผิวช่วยยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย เพียงครั้งแรกก็พอจะเห็นความต่างก่อนทำ และหลังทำเลยว่า ดีขึ้น ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ที่นี่เค้าใส่ใจลูกค้ามากจริงๆ เราต้องตอบคำถามกับทางเจ้าหน้าที่เยอะมาก เกี่ยวกับปัญหาผิวที่เรากังวล เพื่อที่เค้าจะได้ระวัง และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับผิวเรา 


วันนั้นคุณเล็ก Manager มาดูแลที่สาขานี้พอดี เลยมีโอกาสได้คุยกันยาวเลย อธิบายผลิตภัณฑ์ละเอียดมาก ใส่ใจลูกค้าตามแบบฉบับคนญี่ปุ่นนั่นแหละค่ะ 🥰🥰



มาพูดถึง Treatment  ที่ทำกันบ้าง เค้ามีขั้นตอนดังนี้ค่ะ


⏰ 10 นาทีแรก เป็นการทำ Deep Cleansing ขั้นตอนนี้ใช้คลื่นเสียงเข้าไปทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกให้สิวเสี้ยน จุดดำ และสิ่งอุดตันตกค้างตามรูขุมขนที่เป็นสาเหตุจากมลภาวะและเครืองสำอางหลุดออกไป จนผิวเบาสบาย


⏰ 25 นาทีต่อมา เมื่อผิวสะอาดล้ำลึก พร้อมดูดซึมตัวบำรุงได้ง่าย เค้าจะเติมเซรั่ม REFINE LIVE PLACENTA EXTRACT (ขายอยู่ราคาแพคละ 6,000 บาท) ที่เปรียบเป็นอาหารผิวผลิตจากรกหมู เข้มข้นช่วยฟื้นฟูให้ผิวที่หย่อนคล้อยยกกระชับขึ้น กรณีที่ผิวตอบรับดีจะเห็นว่า หน้ากระชับขึ้น เมื่อเทียบกับอีกข้างหนึ่งชัดเจน


⏰ 25นาทีสุดท้าย เป็นการทำ Cell Train เพื่อออกกำลังเซลล์ผิวคล้ายการทำ Face Fitness ให้ผิวเกิดความแข็งแรง ยิ่งทำสม่ำเสมอจะยิ่งทำให้ผิวเนียนใสผิวหน้าจะตึงกระชับ ร่องรอยเล็กๆ จะดูจางลงผิวดูมีความอ่อนเยาว์ค่ะ


** Live Placenta สกัดจากรกหมูที่ปลอดเชื้อ
จากฟาร์มปิดซึ่งได้มาตรฐาน SPF (Specific
Pathogen Free) มีใบอนุญาตจากรัฐบาลญี่ปุ่น


เค้าให้เราถ่ายรูปก่อนทำไว้ก่อนเลยค่ะ เพื่อเอาไว้เปรียบเทียบกับหลังทำ ว่าผิวยกกระชับขึ้น พอทำเสร็จรีบส่องกระจกดูเลยว่าได้ผลจริงไหม ถือว่าดีเลยนะคะ สำหรับการทำครั้งแรก แล้วในวันรุ่งขึ้นผิวฟูนุ่มชุ่มชื้น มีความเนียนใส และแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ


พอดีช่วงนี้มีโอกาสได้ลอง placenta อีกตัวนึงด้วยเหมือนกัน เดี๋ยวเอาไว้จะมารีวิวให้ดูกันหลังจากนี้นะคะ  เพิ่งได้มีโอกาสได้ทดลองจริงๆ จังๆ เองค่ะ



เค้ายังมีพวกเครื่องสำอางขายด้วยนะคะ มีขายอยู่เยอะเลยค่ะ แอบเดินไปดูมานิดนึง เลยถ่ายรูปติดมาให้ทุกคนได้ดูด้วย และสำหรับคนที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่สาขาด้านล่างนะคะ


BRANCHES

GREFAS CLUB

  • Alma Link Chidlom 02 650 3100

  • Central Chaengwattana Club 02 101 0338

COUNTER GREFAS

  • แผนก Beauty Hall

  • Siam Paragon, M Floor Tel. 02 610 7691

  • The Emporium, M Floor Tel. 02 259 9134

  • The Mall Bangkapi, G Floor Tel. 02 363 3029

  • Central Bangna, G Floor แผนกบิวตี้ แกลอรี Tel. 02 361 0158



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE