ชวนมาตัวหอมกลิ่นกุหลาบด้วย The Body Shop British Rose

46 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะชวนมาลองผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้ตัวหอมกันหน่อยยยย ใครที่ชอบกลิ่นกุหลาบไม่ควรพลาด 2 สิ่งนี้จากแบรนด์ THE BODY SHOP เลยนะคะ นั่นก็คือ Shower Gel และ Body Butter ที่ช่วยทำให้ตัวหอมติดทนหลังอาบน้ำได้ดีมากๆ เลยค่ะ


THE BODY SHOP
BRITISH ROSE

Shower Gel


มาเริ่มต้นด้วยการอาบน้ำผ่อนคลายกันด้วย Shower Gel กลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ ไม่เหมือนกับกลิ่นกุหลาบทั่วไปที่มีกลิ่นฉุน เวลาที่ใช้อาบน้ำ จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ซึมซับกลิ่นกุหลาบในขณะที่อาบน้ำ ให้รู้เบาสบายตัว แล้วยิ่งใช้ทำฟองโฟมในอ่าง นอนแช่ตัวให้สบายๆ จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นไปอีก ชอบมากๆ เลยค่ะ



อาบน้ำเสร็จแล้วววววว

มาต่อกันที่ตัวต่อไปกันเลยยย


THE BODY SHOP
BRITISH ROSE

Instant Glow Body Butter


พออาบน้ำเสร็จ แน่นอนค่ะ เราจะต้องมีสกินแคร์ทาผิว ซึ่งก็ต้องเป็นกลิ่น British Rose ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่กลิ่นจะได้ไม่ตีกัน และช่วยทำให้กลิ่นติดผิวมากยิ่งขึ้นไปอีก และ Instant Glow Body Butter ถึงตัวนี้จะเป็นเนื้อบัทเทอร์ แต่มันไม่ได้เหนียวเหนอะผิวเลย ค่อนข้างซึมง่ายด้วยซ้ำ แล้วยิ่งถ้าชอบอาบน้ำอุ่น ยิ่งเหมาะเลยค่ะ เพราะเค้าทำให้ผิวชุ่มชื้นมากๆ ตัวหอมมากด้วย ทาก่อนนอนคือหอมฟินหลับสบายเลยค่ะ


ทั้งสองชิ้น ถือว่าเป็นไอเท็มที่ต้องหยิบติดตัวไปด้วยเวลาไปต่างจังหวัด เพราะเป็นขนาดที่ไม่ใหญ่ สามารถพกพาได้สะดวก กลายเป็นติดกลิ่นกุหลาบไปแล้วค่ะ ตัวหอมแบบพอดีๆ ไม่ต้องฉีดน้ำหอมก็ได้ คนที่ผิวแห้งต้องเลิฟค่ะ



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE