จัดว่าเด็ด! 3 กันแดดตัวดัง ปังทุกตัว!

47 24

ฮายยยทุกคน ช่วงนี้ทุกคนน่าจะเริ่มกลับเข้าออฟฟิตกันแล้ว ตัวจ๋าเองก็ด้วย แถมฝนตกบ่อยๆ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ตัวจ๋าเองส่องเพจจีบันมานานแล้วค่ะ แต่เขินไม่กล้ารีวิวด้วยตัวเองสักที โชคดีที่ช่วง WFH มีเวลาได้ดูแลสุขภาพผิวของตัวเองมากขึ้น มีเวลาศึกษาหาวิธีดูแลผิวจากคนนั้นคนนี้ ดูว่าเอ๊.... เค้าใช้อะไรกันน้าา ทำไมคนนี้ผิวสวยจัง คนนี้ผิวคล้ายเราเลย ก็นั่งจดลิสต์ไปเรื่อย ดูไปดูมาบ่อยๆเข้า เอาล่ะ มีไฟอยากจะลองรีวิวในสิ่งที่ตัวเองซื้อมาใช้แล้วชอบบ้าง วันนี้จ๋าจะหยิบครีมกันแดดทั้ง 3 แบรนด์ที่จ๋าลองแล้วชอบ มาเทสเรื่องประสิทธิภาพในการคุมมันให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ เพราะการเลือกครีมกันแดดสำคัญมากเลยนะทุกคน อย่าทำเป็นเล่นไป เลือกผิด ชีวิตเปลี่ยนเลยนะ บอกก่อน ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าาา

ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่า จ๋าเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก มันบริเวณช่วง T - Zone ด้วย ใช้อะไรที่มีสารเคมีนิดหน่อย แก้มสองข้างก็จะแดงเป็นลูกมะเขือเทศ TT* ยิ่งช่วงที่มีประจำเดือนสิวจะเห่อหนักมาก ปัญหาผิวเยอะขนาดนี้ จ๋ายิ่งต้องเลือกกันแดดที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ จะมาใช้อะไรสุ่มสี่สุ่มห้า นี่ไม่ได้เลย เพราะถ้าสุดท้ายแล้วหน้าพัง ต้องไปจบที่คลินิคผิวหนัง หมดเงินเป็นหมื่นๆ อันนี้จ๋าไม่ไหว TT* เพราะฉะนั้นถ้าใช้อันไหนแล้วดี ก็อยากจะใช้ไปตลอด ไม่อยากเปลี่ยน ไม่อยากเสี่ยงกับอะไรที่ไม่มั่นใจ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีขาวข้นๆ ไม่วอกนะ ทาแรกๆจะหนักหน้านิดหน่อย ต้องรอสักพักจนครีมแตกตัวเป็นน้ำ และค่อยๆกลืนลงผิว เหนียวนิดนึงสำหรับจ๋า ทาเดี่ยวๆก็รอดนะ จ๋าชอบ เหมาะกับการออกแดดจัดๆ ถ้าไปทริปทะเล ตัวนี้ควรมีติดกระเป๋าไว้ บอกเลย 


เหมาะกับผิว : ผิวแพ้ง่าย / ผิวมัน 


ราคา : 890 บาท / 40 กรัม 


คะแนนความพึงพอใจ : 8/10


ผลลัพธ์หลังการใช้ : ตัวนี้คือเดอะเบสท์สำหรับจ๋านะ ดีสมคำร่ำลือ คือ หน้าไม่ดรอปเลยนะ ระหว่างวัน สำหรับคนที่ผิวมันมากๆอย่างจ๋าเนี่ย ถ้าน้องเอาอยู่ คือเริ่ดแล้วอ่ะ นี่ไม่แพ้ด้วย ไม่คันผิว ไม่ระคายเคืองใดๆ เลย ใช้แล้วสิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่ม แต่แอบหักคะแนนตรงที่ กลิ่นแรงนิดหน่อย หมดไวเกิน แถมราคาสูงไปนิสส ตอนมีโปรโมชั่น แนะนำให้รีบตุนก่อนนะ ราคาแรงอยู่


ซื้อต่อไหม : ถ้ามีโปรโมชั่น ก็จะซื้ออีกแน่นอน เพราะเป็นกันแดดลูกรัก

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อสีขาวขุ่นๆนิดนึง เกลี่ยง่าย บางเบามาก และเพิ่มความสว่างให้ผิวอีกระดับนึง สำหรับคนหน้ามันมากๆแบบจ๋า การทากันแดดแบบ 2 ข้อนิ้วชี้ไม่รอดนะคะสำหรับตัวนี้ จ๋าเลยลดปริมาณลง ให้เหมาะกับผิวตัวเอง ใช้ปริมาณน้อยๆ ค่อนข้างโอเคกว่ามาก


เหมาะกับผิว : ผิวแพ้ง่าย


ราคา : 195 บาท (ซื้อที่วัตสันตอนมีโปรพอดี)  / 50 กรัม


คะแนนความพึงพอใจ : 7/10


ผลลัพธ์หลังการใช้ : เนื้อบางเบา ราคาดีมาก หลอดนึงใช้ได้นานสุดๆ หาซื้อง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันผิว ซึมเร็ว แต่ทำให้หน้ามัน อย่างที่จ๋าบอก สำหรับคนหน้ามัน ควรใช้ในปริมาณที่น้อยๆ แต่ถ้าชอบผิวโกลว์ๆ ฉ่ำๆ อิ่มๆ โบกได้เต็มที่เลย ตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์มาก กันแดดได้ดีมาก ไม่เหนอะหนะผิว แต่ไม่ค่อยเหมาะกับการทาทับเมคอัพในระหว่างวันเท่าไหร่ ถ้าทาไปเรียน ไปทำงาน ตัวนี้รอดอยู่น้าา


ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อค่ะ เพราะเกลี่ยง่าย ล้างออกง่าย ไซส์ใหญ่ใช้นาน

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเอสเซนส์สีครีม บางเบา  เกลี่ยง่าย แอบวอกนิดนึงตอนทาใหม่ๆ เพราะเป็นกันแดดแบบ Hybrid คือช่วยดูดซับรังสี UV ไม่ให้ซึมสู่ผิวหนังและสะท้อนรังสี UV ออก จากผิว กันแดดแบบนี้ เท่าที่จ๋าศึกษามา คือทาแล้วต้องรอสักพักให้น้องเซ็ตตัว แต่พอซึมเข้าผิวแล้ว สบายผิวมาก ต๊าชชชชชชมากแม่!  ไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะ ไม่เยิ้ม ผิวนุ่มๆ ชุ่มชื้นดี


เหมาะกับผิว : ผิวแพ้ง่าย


ราคา : 299 บาท  / 50 กรัม


คะแนนความพึงพอใจ : 8/10


ผลลัพธ์หลังการใช้ :  เป็นกันแดดที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งนะ เป็นทั้งบำรุงและกันแดดในตัวเลย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความยุ่งยากในการทาบำรุงผิวหลายขั้นตอน ในวันที่รีบๆ จ๋าโบกกันแดดตัวนี้แล้วตบแป้งฝุ่นตามก็ออกบ้านได้แล้ว น้องเป็นกันแดดวีแกนด้วย ไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์ ได้ใจคนรักสัตว์อย่างจ๋าไปเต็มๆ ทาทับเมคอัพได้ ไม่เป็นคราบขาว หักคะแนนตรงที่ไม่ค่อยคุมมันเท่าที่ควร ต้องคอยพกกระดาษซับมัน ซับในช่วงกลางวัน แต่เป็นกันแดดที่ใช้เป็น Everyday look! ได้ดีเลยนะ เรื่องกลิ่นหอมนี่ชนะเลิศ เพราะเป็นกันแดดสูตรเดียวในกรุที่หอมสุด ทาทีไรก็หอมสดชื่น สบายผิวทุกที 


ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อค่ะ เพราะเบาสบายผิิว ไม่อุดตัน แถมกลิ่นหอมถูกใจ และ ราคาไม่แพง

            เปรียบเทียบคุณสมบัติของกันแดดแต่ละยี่ห้อ

จัดเต็มกันไปสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพการคุมมันของกันแดดทั้ง 3 แบรนด์ที่จ๋าใช้แล้วชอบ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย และมันช่วง T-Zone แบบจ๋านะคะ ที่สำคัญ! ทุกคนควรหมั่นทากันแดดก่อนออกจากบ้าน ในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน และควรทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง และหลังจากกลับเข้าบ้านแล้ว อย่าลืมทำความสะอาดผิวด้วย Make up Remover และล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้า เพื่อสุขภาพผิวที่ดี จะได้อยู่กับเราไปนานๆ


อยากให้ทุกคนได้เจอกันแดดที่เหมาะกับผิวของตัวเองนะคะ 


ใครมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด มาแชร์ มาแบ่งปันกันน้าาาาาาาาา


Violenze_jakiki

Violenze_jakiki

สวัสดีค่ะ
ชื่อ จ๋า นะคะ

รักการดูแลตัวเอง ส่องเพจจีบันมานาน ช่วงนี้พอมีเวลา
เลยจะมารีวิวสินค้าที่ตัวเองใช้แล้วชอบ ❤️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE