รีวิวของใหม่ : Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum ใช้แบบไหนให้ปัง !

47 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลังจากได้ลองใช้เซรั่มตัวใหม่ Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum ครบเดือนแล้ว ก็ได้เวลามารีวิวแล้วค่ะ ต้องบอกเลยว่าเป็นการใช้ Retinol แบบจริงจังครั้งแรกของเราเลย ผลลัพธ์แบบจึ๊งมากกกกกก มาดูกันเล้ย !

Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum


เรตินอลเซรั่ม สูตรพิเศษจากคีลส์ หลาย ๆ คนที่เคยใช้เรตินอลมา อาจจะรู้สึกกังวลหรือกลัว ๆ อยู่ แต่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเค้ามี 3 ส่วนผสมสุดปัง ที่ใช้เทคโนโลยี Micro-Dose เพื่อลดอาการข้างเคียงที่อาจเกิดกับการใช้เรตินอลนั่นเองค่ะ


  • เรตินอลบริสุทธิ์ (Pure Retinol) ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างสม่ำเสมอ และอ่อนโยน เพื่อผิวดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้น

  • เพปไทด์ (Peptide) ช่วยฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิวให้แข็งแรง ให้ผิวกระชับ

  • เซราไมด์ (Ceramide) ลดความรู้สึกระคายเคืองหลังการใช้เรตินอล ให้ผิวชุ่มชื้น


สกินแคร์ที่เป็นเรตินอลหลาย ๆ ชิ้น คนที่ใช้แล้วเกิดอาการแดง คัน แสบ อาจจะเป็นเพราะว่าโดสของเรตินอลสูงเกินไป ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ง่าย แต่ Micro-Dose นี่แหละค่ะ ใช้แค่ 1 โดส ผลลัพธ์เทียบเท่ากับโดสสูง ๆ แต่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ใครที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองอ่อน เนื้อซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่หนักผิว ไม่มีกลิ่นค่ะ วิธีใช้คือใช้แค่ 1 ปั๊มเท่านั้นนะคะ เป็นบริมาณที่ทางแบรนด์คิดมาแล้วว่าเหมาะสมกับการใช้ 1 ครั้ง ทาให้ทั่วใบหน้าได้เลย และอีก 1 ปั๊มสำหรับทาให้ทั่วลำคอค่ะ ถ้าไม่อยากคอเหี่ยวต้องบำรุงน้าาาา

สำหรับคนที่สงสัยว่าเค้าสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่น ๆ โดยเฉพาะตัว Vit-c ได้ไหม อันนี้ที่เราหาข้อมูลมาคือสามารถใช้ได้นะคะ เพราะตัวนี้เค้าปรับสูตรมาให้ใช้ได้ ไม่ระคายเคืองผิว อย่างเราจะใช้ร่วมกับเซรั่มสองตัวนี้ของ Kiehl’s เช่นกัน สลับกันใช้ตัว Vit-C กับ Dark Spot ค่ะ โดยการลงเซรั่มก่อน แล้วตามด้วยตัว Retinol และต่อด้วย Moisturizer ได้เลย 


ตัวเรตินอลอันนี้จะเป็นสำหรับใช้ตอนกลางคืนนะคะ ถามว่าถ้าอยากใช้ตอนกลางวันได้ไหม? จริง ๆ คือได้ค่ะทุกคน แต่ต้องโบกกันแดดแบบหนามาก ๆ เพื่อกันผิวไวต่อแสง กันเกิดระคายเคืองค่ะ ดังนั้นส่วนตัวเราว่าใช้แค่ตอนกลางคืนจะดีกว่า สามารถทารอบปาก รอบดวงตาได้แบบอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองเลย ประทับใจมากกกกก

ในส่วนของผลลัพธ์ที่เราบอกว่ามันจึ๊งมากจริง ๆ ค่ะ นอกจากผิวจะเรียบเนียน กระชับ และชุ่มชื้นขึ้นแล้ว หลังจากใช้มาหนึ่งเดือนรอยยับตรงช่วงมุมปากตื้นขึ้นมากกกกกกกก สังเกตได้เลยว่าปกติเราจะมีรอยยับเล็ก ๆ ช่วงมุมปากค่ะ เห็นชัดมากโดยเฉพาะตอนยิ้ม หลังจากใช้เรตินอลต่อให้ฉีกยิ้มแค่ไหนรอยยับก็แทบไม่เห็นแล้ว คือประมับใจมากจริง ๆ ทุกคน

ใครอยากลองใช้ Retinal สามารถซื้อได้ที่ชอป Kiehl’s ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ด้เลยค่า


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE