อวดผลลัพธ์ผิวสวย หลังใช้ Biotherm Life Plankton ฟื้นฟู ผิวเเข็งเเรงใน30วัน!

59 23

ลองจนรู้ว่าดี เลยอยากมาเม้าให้ฟังกัน เป็นไอเทมที่เหมาะกับสาวนอนดึก ดื่มน้ำน้อยอย่างเรา อยากฟื้นบำรุงผิว ให้กลับมาเเข็งเเรง หลังจากรบกับซีรีย์เรื่องโปรด ดูไม่หยุด จนผิวพัง… ฮ่าๆๆ ดูต่อเนื่อง ตื่นเช้าไปทำงานอีก ผิวขาดความชุ่มชื้น รูขุมขนก็กว้างขึ้น สิวก็มา ใต้ตาก็ดำ ริ้วรอยก็เริ่มมาเยือนอีก หึหึ 

Biotherm Life Plankton Elixir 

เซรั่มไลฟ์แพลงตอนเข้มข้น ที่มีส่วนผสมหลักๆ อย่างLIFE PLANKTON เข้มข้น 5 % ไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และวิตามินซี ที่เข้ามาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ไม่สดใส ให้กลับมาเเข็งเเรง กระจ่างใส เรียบเนียน หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน! นอกจากนี้ยังเพิ่มความกระชับ ผิวฟู อิ่มน้ำมากขึ้น เเละช่วยให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง 

เนื้อสัมผัส

  • สีเหมือนขาวขุ่น ตอนอยู่ในหลอดดรอปเปอร์ เเต่พอทาลงบนผิวเป็นสีใส 

  • มีกลิ่นหอมเเบบฉบับ ของเเบรนด์ที่สาวกที่ใช้ก็จะรู้กัน  

  • เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมไว ทาเเปบเดียว ซึมเข้าผิวเลยจ้า 

  • เซรั่มไม่ทิ้งความเหนียว เหนอะหนะ ไว้บนผิวเลย สบายผิวมาก


ความรู้สึกหลังใช้

  • อันดับเเรกขอชื่นชมเเพคเกจ ที่มีหลอดดรอปเปอร์มาให้  ชอบมาก ใช้ง่าย ทำให้เวลาจะใช้กะปริมาณการใช้ได้ง่ายขึ้นมาก ปกติเวลาเราใช้ก็เกือบๆเต็มหลอดดรอปเปอร์ ทาหน้ารวมไปถึงคอด้วยเลยจ้า พอใช้เเล้ว ผิวที่เเห้ง กลับมาชุ่มชื้นมากขึ้น ผิวอิ่มน้ำ จริงๆ เราชอบทาตอนเช้าก่อนเเต่งหน้า เเละก่อนนอน ทาเเล้วมันสบายผิวมาก รู้สึกสดชื่น เราว่าผิวเเข็งเเรงมากขึ้น วันไหนที่เราเเต่งหน้า เซรั่มนี้ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ พร้อมรับการเเต่งหน้า เเต่งหน้าออกมาเเล้ว ผิวดูเนียนมาก เมคอัพติดทน หน้าไม่เเตกร่อน 55 เราเป็นคนผิวหน้าเเห้ง ถ้าไม่บำรุงผิวนะ เเต่งหน้าที่ไร ไม่รอดจ้า เมคอัพไม่เกาะผิวเลย ฮือๆ

Biotherm Life Plankton Sensitive Emulsion 

อิมัลชั่นเข้มข้น  มี LIFEPLANKTON  เข้มข้นสูงสุดถึง 5% วิตามินอี (ไนอะซินนาไมด์) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น NEUROSENSINE™(dipeptide) ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น  ลดเลือนรอยแดง ช่วยปรับสมดุลผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ที่สำคัญเลยใช้เเล้วไม่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ สารแต่งสี น้ำมันแร่ และสารก่อภูมิแพ้จากน้ำหอมจ้า

เนื้อสัมผัส

  • สีขาวๆ เเบบคล้ายๆน้ำนม 

  • มีกลิ่นหอมเเบบฉบับ ของเเบรนด์ที่สาวกที่ใช้ก็จะรู้กันจ้า

  • ทาลงบนผิวเเล้วจะซึมช้ากว่า Biotherm Life Plankton Elixir เเล้วมีความเคลือบๆผิวอยู่ ไม่ได้ซึมหายไปเเบบเซรั่มตัวเเรก

  • ทาเเล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่น่ารำคาญ


ความรู้สึกหลังใช้

  • เเพคเกจเป็นเเบบหัวปั้ม กดง่าย เราใช้ประมาณ 2- 3 ปั้ม ทาทั่วใบหน้า ได้เลย ตัวนี้เราเอาไว้ใช้กลางคืนอย่างเดียว เพราะรู้สึกว่ามันต้องใช้เวลาในการซึมเข้าผิว ตอนเช้าเรารีบ เลยไม่ได้ทาตัวนี้ ชอบทาตอนกลางคืนซะมากกว่า ให้ผิวได้ดูดซึมสารอาหารจากครีมอย่างเต็มที่โดยที่ไม่มีเมคอัพมาขัดขวาง 55 เราใช้ต่อเนื่องสิ่งที่สัมผัสได้คือ ผิวเเข็งเเรงขึ้น เป็นสิวน้อยลงด้วย อันนี้เลิศมาก ผิวฟู เเละอิ่มน้ำ รู้สึกว่าคู่กับตัว  Biotherm Life Plankton Elixir ทำให้ผิวดูดีขึ้นไวจริงๆ สองตัวนี้คู่ควรที่ต้องใช้คู่กันมาก 


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE