ยืนหนึ่งเรื่องเซรั่มไฮยา ไม่ต้องเสียเวลาลองตัวไหนเลยค่ะ พุ่งมาสอยตัวนี้ด่วน Ha densimatrix

42 22

เริ่มเลอ ! 

สวัสดีค่าา สำหรับวันนี้นะคะแป้งอยากรีวิวลูกรักตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เรียกได้เลยว่า เป็นแบรนด์แรกๆที่เรากล้าลงทุนซื้อโดยที่ราคาค่อนข้างสูง แต่ไม่ผิดหวัง ได้ดังใจมาก!!5555 เซรั่มไฮยานัมเบอร์วัน เนื้อสัมผัสสุดจะรักเป็นที่สุด ไม่มีหยุดที่ขวดเดียว หมดคือเก็บเงินสอยตลอด

Ha densimatrix
[hyaluronic filler-in-serum] 
จาก Mesoestetic ค่า

ตอนนี้มีแพ็คเกจแบบใหม่ออกมาด้วยนะค้า

ตัวนี้เหมาะกับใครและผิวแบบไหนบ้าง?

บอกเลยว่าผิวไหนๆก็ใช้ได้นะคะ จะมัน จะแห้ง จะผิวผสมตั่งๆ แต่ถ้าแบบเหมาะเป็นพิเศษเลยนะ สำหรับเราคิดว่า ถ้าใครผิวขาดน้ำ ผิวโทรมดูล้า มีริ้วรอยเนี่ย ต้องรีบหามาลองเลยฮับ ช่วยได้จริง รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยนะ ป้ายยาหนักๆ!!!


มาอ่านข้อมูลกันสักนิดค่า

___________________

Ha densimatrix

“เซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนประกอบของกรดไฮยาลูโรนิค คุณภาพสูงเทียบเท่าการทำฟิลเลอร์ กับคำเคลมสุดปัง แล้วผลลัพธ์ก็ปังตามคำเคลม”

ประกอบไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้นมากถึง 4 โมเลกุล ทั้งแบบ high medium low แต่ที่เด่นสุดๆต้องให้เค้าเลยคือตัว cross linked ha อันนี้คือโมเลกุลที่ใหญ่สุด ช่วยให้เคลือบผิวได้ดี ทำให้รู้สู้สึกชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ ปังเวอร์ 


 และที่ใส่ๆมาหลายโมเลกุลครบถ้วนแบบนี้ ต้องบอกเลยว่า เค้าช่วยบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง ผิวแลดูยืดหยุ่น บำรุงและปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยส่งเสริมการคงอยู่ของกรดไฮยาลูโรนิกให้ยาวนานขึ้น และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอย นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องการคงอยู่ของคอลลาเจนและอีลาสตินตามธรรมชาติของผิวทำให้ผิวแลดูยืดหยุ่น และตึงกระชับ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

●ส่วนประกอบหลักสำคัญที่ทำให้ปังขึ้นไปอีก 


HA COMPLEX

ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้น 4 โมเลกุล (cross-linked,high,middle,low molecule) ซึ่งใส่มากถึง 9% เพื่อการบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่นชื้นยาวนานขึ้น ผิวแลดูยืดหยุ่นและตึงกระชับ



ANTI-HYALURONIDASE COMPLEX

สารสกัดจากพืช ช่วยป้องกันผิวจากสภาพแวดล้อมภายนอก ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดการเสื่อมสภาพของกรดไฮยาลูโรนิก



ANTI-AGING PRO COMPLEX

ช่วยปกป้องการคงอยู่ของคอลลาเจน และอีลาสตินตามธรรมชาติของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวรู้สึกตึงกระชับ และยืดหยุ่น


วิธีใช้ เวลาเช้าและก่อนนอน 3-4 หยด ใช้บำรุงก่อน cream/ oil / serum / ampoule

เนื้อสัมผัสคือบอกเลยรักเนื้อแบบนี้มากกว่าขวดไหนๆในกรุ!

แบบดูเข้มข้น ต่ลงผิวแล้วบางเบาเหมือนน้ำเปล่าซึมรวดเร็วภายในไม่กี่นาที ไม่เหนียว ผิวใส ฉ่ำ ชุ่มชื้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้มันเป็นไปได้ยังไงเนี่ย!! 


ผลลัพธ์ 

จริงๆแล้วจะบอกว่าใช้มาตลอดหลายเดือนเลยหมดหลายขวดแล้วที่ 1 นัมเบอร์วันในใจมาก 555 แต่ขอเก็บภาพแบบBefore - After แบบ 1 เดือน มาฝากค่า5555

คือผิวสุขภาพดีขึ้นมาก อิ่มน้ำอิ่มฟู นุ่มนิ่ม แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น รู้สึกหน้าไม่แห้งตึง มีความกระชับ แบบรู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นมากๆ คือน้องดีจริงๆค่ะสาวๆ จะพูดยังไงดี อะลองเองงเถอะะ ซื้อแล้วคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่เสียไป 

รีวิวของแป้งจะประมาณนี้นะคะ ใครสนใจหาซื้อมาลองได้น้า คือจัดโปรบ่อยๆ ราคาแสนดีก็มี ต้องรอจังหวะ 555 และต้องมีดวงกดให้ทันด้วยอีก..555 ติดตามเพจเค้าไว้นั่นแหละค่า Mesoestetic Thailand หรือใครอยากลองตอนนี้เลย ก็สั่งเลยได้เลยน้า 5555


วันนี้มาแค่นี้บ๊ายบาย


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE