ผิวเนียนกริบ ด้วยรองพื้น และฟองน้ำไข่สุดปัง❗❗

50 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่ะทุกคนนน ช่วงนี้หน่องชุยุ่ง ๆ เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสเขียนเท่าไหร่ แต่วันนี้มีเรื่องต้องเม้าท์ พูดเลยว่ามันปัง แบบช็อกวงการการแต่งหน้าของหน่องชุมากกกก 

 

คือเรื่องราวมีอยู่ว่าได้มีโอกาสลองฟองน้ำไข่ยี่ห้อนึง ซึ่งเอาจริง ๆ ก็ไม่ได้รู้จักมาก่อน ปกติก็ใช้ฟองน้ำทั่ว ๆ ไปที่เขาดัง ๆ นั้นแหละค่ะ แต่พอเปิดใจลอง เเล้วรู้สึกว่าเห้ย! ต้องพูดถึงน้องเขานะ เพราะอยากให้ทุก ๆ คนได้ลอง ซึ่งมันทำให้หน่องชุ เเต่งหน้าได้เรียบเนียน เเละไวขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ 

อุปกรณ์วันนี้มีเพียง 3 ชิ้นเท่านั้นในการเตรียมผิว

🍳ฟองน้ำไข่ Shozen Ultimate Makeup Sponge

💘รองพื้น Candylab Light Fit Foundation 

💎คอนซีลเลอร์ Merrezca Pro Correcting Concealer Palette (แอบแท็บ ๆ ที่ใต้ตานิสสนึง)

 

ขอเริ่มจากตัวฟองน้ำไข่ พระเอกของวันนี้ก่อนเลยนะคะ 📍 Shozen Ultimate Makeup Sponge เป็นฟองน้ำแต่งหน้า ที่ใช้เทคโนโลยี Silver - ion ที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งตรงนี้ชอบมาก เพราะบางตัวใช้ไปเเล้วชอบขึ้นรา เเต่ตัวนี้ตัดกังวลเรื่องนี้ได้เลยค่ะ และชอบอีกอย่างคือไม่มีส่วนผสมของลาเท็กซ์ ใครผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายเลย ไม่ระคายเคืองแน่นอน🌿

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ 4 Edges ซึ่งนี้งงมาก แต่แอบไปเอาข้อมูลจากเพจเขามานะคะ ซึ่งตรงนี้เราจะเห็นตั้งเเต่ กล่องเขาเลยค่ะ ว่ามุมไหนเหมาะกับจุดไหน ซอกไหน แต่ถ้าใครสะดวกอันไหนก็ใช้ตรงนั้นเเทนนะคะ ซึ่งเขาเคลมมาเลยว่า ออกแบบมาเป็นแบบ 4 มุมตัด เพื่อไม่ให้เมคอัพมาผสมสีกันเลอะเทอะนั้นแหละค่ะ 

 

และตัวน้องไข่ เมื่อโดนน้ำเเล้วสามารถพองตัวขยายออกมาได้ถึง 3 เท่า❗❗  ซึ่งมันจะนุ่มแบบนุ่นละเอียดมากแม่ แล้วพอน้องขยายเราจะเเต่งหน้าได้ไวขึ้นมาก ๆ แถมยังไม่กินเนื้อรองพื้นด้วยนะคะ

รองพื้นวันนี้หน่องชุใช้ 📍 Candylab Light Fit Foundation สี 02 Petal Beige ซึ่งส่วนตัวเป็นคนผิวสองสี ตอนแรกก็คิดว่ามันจะลอยไหมนะ แต่รองพื้นเราสามารถค่อย ๆ ลง เเล้วเพิ่มบางจุดที่อยากเน้นได้ พอรอเซตตัว ก็คือผิวออกมาสวย ไม่ลอยเลยค่ะ 


ฟิลลิ่งที่ได้คือผิวแมทแต่ไม่แห้งเกินไป มันยังทิ้งความผ่อง ๆ คิ้วท์ ๆ บอกไม่ถูก เเล้วเนื้อเกลี่ยง่ายมาก ยิ่งใช้กับฟองน้ำยิ่งดีเข้าไปอีก

ฟิลลิ่งที่ได้คือผิวแมทแต่ไม่แห้งเกินไป มันยังทิ้งความผ่อง ๆ คิ้วท์ ๆ บอกไม่ถูก เเล้วเนื้อเกลี่ยง่ายมาก ยิ่งใช้กับฟองน้ำยิ่งดีเข้าไปอีก  

 

หน่องชุแอบใช้ 📍 Merrezca Pro Correcting Concealer Palette ตรงข้าง ๆ จมูก เเละใต้ตานะคะ ใช้ครีมบลัชเเล้วลองใช้ฝั่งแก้มเกลี่ย ก็คือเริ่ดอยู่นะ Finish Look ออกมาก็จะเนียน ๆ ผิว ๆ ไม่หนาโบ๊ะ แต่บิ้วได้✨

โดยรวมเเล้วคือชอบทุกอย่างที่หยิบมาพูดวันนี้เลยแหละทุกคนนน มันดี ต้องตำนะ💐


pychu

pychu

ปลาย

อายุ 26 ปี

รักสวย l รักงาม l รักตัวเอง #ชอบเสือมากกกกกกกกกกกกกกกกก #รักทุกอย่างที่เป็นลายเสือ

ชอบหาอะไรดีๆ ให้ตัวเอง ชอบเมคอัพ และไม่ชอบเหมือนใคร 555

ผิวผสม รูขุมขนแอบกว้าง กังวลเรื่องริ้วรอย และสีผิวยังไม่สม่ำเสมอ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ?

FULL PROFILE