3 ไอเท็มลดการระคายเคืองผิว เวลาใส่แมสก์ ไม่ให้เป็นสิวหน้ากาก!

41 17
ฮายยยยยยยยยยยยย.. 
สวัสดีค้าบบบบ ทุกคน วันนี้เป็นรีวิวเเรกขอเอาสาระดีๆมาฝากกันก่อนหน๊าาาา เอาล่ะ ตามหัวข้อเลย ช่วงที่ผ่านมานี่ตีกับแมสก์ทุกวันเลยทุกคน ยิ่งใส่ยิ่งเป็นสิวหน้ากาก ยิ่งใส่สิวยิ่งเห่อหนักขึ้น และยิ่งถ้าวันไหนแต่งหน้าแล้วใส่แมสก์นะ โอ้โหหหห! พัง ๆ ๆ ...นั่นแหละ วันนี้ก็เลยอยากมาพูดเรื่องสิวหน้ากาก เพราะดูจะเป็นปัญหาระดับชาติละเกิ๊นนนนนนน

อะ ขอพูดปัญหาหลัก ๆ ที่ทำให้เป็นสิวหน้ากากกันนิ๊ดดดดนึง ช่วงนี้เราต้องใส่แมสก์กันทุกวันใช่มั้ย ละสิวหน้ากากที่เป็น ๆ กันเนี่ย อย่างแรกเลยมันเกิดจากการอับชื้น พวกคราบเครื่องสำอางเข้ามาอุดตัน แล้วก็หน้ากากมันเสียดสีกับผิวหน้า เลยเป็นสิวหน้ากากได้ง่าย ...ไอ้เรื่องอับชื้นกับเรื่องอุดตัน อันนี้มองว่าแก้ได้ไม่ยากนะ แต่เรื่องที่แมสก์เสียดสีกับผิวหน้า เวลาเราพูดหรือเวลาเราขยับแมสก์ อันนี้เป็นปัญหามากกกกกก

..เราก็เลยไปหาตัวช่วยที่มันช่วยแก้ปัญหาเวลาเราระคายเคืองผิวตอนใส่แมสก์มาแชร์ทุกคนกัน ได้มา 3 ไอเท็ม แล้วก็ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ใครอยากได้ตัวช่วยดี ๆ ที่ช่วยลดการระคายเคือง แล้วก็ช่วยป้องกันสิวหน้ากาก ลองทำตามกันได้เลยนะคะ....
เอาล่ะ ทุกคน มาดูตัวแรกกันเลยดีกว่า ตัวนี้สำคัญมากเลย เพราะว่าเป็นตัวที่ช่วยลดการระคายเคืองเวลาเราใส่แมสก์ หรือเวลาเป็นสิวหน้ากากได้โดยตรง นี่เลย ...BK Acne Clearal Gel ตัวนี้ก็ดีมากกกก เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยลดการระคายเคืองผิวได้ดีเลยทุกคน มันเหมาะเวลาเราเป็นสิวแล้วไปแมสก์ หรือตอนใส่แมสก์แล้วรู้สึกว่าระคายเคืองผิวอะ แนะนำตัวนี้เลย ...จริง ๆ ตัวลดการระคายเคืองนี่เมื่อก่อนเคยใช้ของ Ezerra ใช้ดีเลยนะคะของ Ezerra ชอบเลย อ่อนโยนมากกกก แต่ด้วยความที่ Ezerra มันเป็นครีมอะทุกคน ถ้าใช้แบบครีมแล้วต้องใส่แมสก์ทั้งวัน ส่วนตัวรู้สึกว่ามันมีโอกาสอุดตันมากกว่าแบบเนื้อเจลที่ซึมได้เร็วกว่าเนื้อครีม ถ้าของ Ezerra ต้องใช้ตอนไม่ใส่แมสก์ แต่ช่วงใช้แมสก์ทุกวันแบบนี้ แนะนำตัวที่ซึมเร็ว ๆ ดีกว่า ..อย่าง BK Acne Clearal Gel ที่เราเลือกตัวนี้เพราะว่า เจลแต้มสิวตัวนี้ลดระคายเคืองผิวดีมากกกกก ใครเป็นสิวหน้ากากแนะนำเลยนะคะ เพราะว่าตัวนี้เค้ามีรากสมุนไพรจีน 3 ชนิดที่ช่วยลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดีด้วย ใครระคายเคืองผิวเวลาใส่แมสก์นาน ๆ หรือใครเป็นสิวหน้ากาก ไปลองงงงงงงง
ตัวต่อมา ตัวนี้เป็นเซรั่มลดสิวนะคะ เซรั่ม BK Acne Serum Brightening Anti - Pollution ของ BK  ส่วนตัวมองว่าตัวนี้เหมาะเลยนะ ถ้าใครอยากได้พวกครีมหรือพวกเซรั่มไว้บำรุงผิวก่อนใส่แมสก์ ตัวนี้เวิร์คเลย เราแนะนำบำรุงด้วยเซรั่มตัวนี้เป็นขั้นตอนแรก ก่อนที่เราจะลงตัวอื่น ซึ่งถามว่าทำไมต้องเซรั่มสิวตัวนี้ อะ ส่วนตัวนะ เราว่าตัวนี้ความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ว่า เค้าเป็นเซรั่มลดสิวที่ไม่ได้ลดสิวหน้ากากแค่อย่างเดียวอะทุกคน แต่ตัวนี้เท่าที่ไปหาข้อมูลมา นางเหมาะกับช่วงที่เราใส่แมสก์กันทั้งวันตรงที่ว่า มีส่วนผสมของ Ceramela สารสกัดจากผลมะกอก แล้วก็ phytopolyamein สารสกัดถั่วเหลืองที่ช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น ซึ่งแน่นอน ถ้าผิวเราแข็งแรงขึ้น โอกาสที่จะเป็นสิวหน้ากากเพราะใส่แมสก์มันก็น้อยลง แนะนำเลยนะทุกคน บำรุงต่อเนื่องเลย เราลองใช้มาสักพักละ ตัวนี้ดีเลย ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ไม่มีพวกสารเคมีที่ทำให้เราระคายเคือง สารที่อาจะทำให้เราแพ้ด้วยด้วยนะ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยนะคะ
ขั้นตอนสุดท้าย บำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ซึ่งวันนี้เราเลือกใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ของ Neutrogena นะคะ Neutrogena Hydro Boost Water Gel ชอบมากกกกก ดีมาก ใครกำลังอยากได้มอยเจอร์ไรเซอร์ไว้บำรุงผิวทั้งช่วงใส่แมสก์หรืออาจจะไม่ค่อยได้ใส่แมสก์ แนะนำเลยทุกคน ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลนะคะ บางเบามาก แล้วก็ซึมเข้าผิวได้เร็วด้วย ...ซึ่งตัว Neutrogena Hydro Boost Water Gel ตัวนี้ จะเข้ามาล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว เสริมชั้นผิว แล้วก็เป็นอีกตัวที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวเราแข็งแรกขึ้น พอผิวแข็งแรงขึ้น พวกฝุ่น พวกมลภาวะ หรือว่าสิ่งสกปรกเวลาเราใส่แมสก์นาน ๆ มันก็จะเข้าไปทำร้ายผิวเราได้ยาก ทำให้เราเป็นสิวหน้ากากยากขึ้นนั่นเองทุกคน แล้วก็.. ตัวนี้ไม่อุดตันผิวด้วยนะคะ ใส่แมสก์ได้แบบสบาย ๆ เลย
ถ้ายังจำเป็นต้องใส่แมสก์กันทุกวันอยู่แบบนี้ แล้วไม่อยากเป็นสิวหน้ากาก แนะนำ 3 ตัวนี้เลยทุกคน บำรุงเป็นประจำ ใช้เป็นประจำ เวลาใส่แมสก์แล้วแมสก์โดนผิว จะได้ไม่รู้สึกระคายเคืองผิว แล้วก็เป็นสิวหน้ากากยากขึ้นด้วย ... ช่วงที่ผ่านมา เราเป็นสิวหน้ากากเยอะเลยเหมือนกัน หลัง ๆ ลองใช้ 3 ตัวนี้ แล้วดีขึ้นเลย มันสบายผิวขึ้นอะทุกคน ใส่แมสก์แล้ว แล้วไม่ได้ระคายเคืองเหมือนเมื่อก่อน ไปลองกัน ๆ ...ตัวเซรั่มกับเจลแต้มสิว เราซื้อมาจากวัตสันนะคะ ส่วนตัวมอยเจอไรส์เซอร์ ตัวนี้สั่งออนไลน์มา ไปตามกันได้เลย


nam_monOnly

nam_monOnly

review only

FULL PROFILE