รีวิว ZA

40 18
🙏🏻สวัสดีค่าเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนน ติ๊กใช้ผลิตภัณฑ์นี้มานานแล้วค่ะก็เลยอยากมาบอกเพื่อนๆที่ตกหลุมรักกับ ZA เหมือนกันค่ะ ถ้าใครได้ลองก็จะรักแบบเดียวกับติ๊กค่ะ ตกหลุมรักไปแล้วตอนนี้ขาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ ที่ติ๊กชอบจะมี 2 ตัวด้วยกันค่ะ คือ Za True White EX Essence Lotion กับ Za True White EX Emulsion ค่ะ ❤️



🙃สภาพผิวติ๊ก ผิวแห้ง มีริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวค่ะ

น้ำตบ Za True White EX Essence Lotion

Za true white (ซีเอ ทรูไวท์ อีเอ็กซ์ เอสเซนส์โลชั่น) โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา โลชั่นที่ทำให้คุณรู้สึกถึงผิวที่กระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืนด้วยคุณสมบัติโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์แบบเนื้อบางเบาที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือดจุดด่างดำ ทั้ง ฝ้า กระและรอยสิว มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวเปล่งปลั่งจากภายใน
Za true white ที่สุดของ 3-in-1 เอสเซ้นส์โลชั่น ให้คุณรู้สึกถึงผิวกระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืน
1. โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา
2. มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว เป็นทั้ง “โลชั่น-เอสเซ้นส์-อิมัลชั่น”
3. เหมาะกับทุกสภาพผิว
4. มอบผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว
5. พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิวและผิวเปล่งปลั่งจากภายใน

ด้วยส่วนผสมสำคัญใน ZA True White EX Essence Lotion อย่างไวท์เทนนิ่งสูตรทรงประสิทธิภาพ 4MSK ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายในช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อม Olive Leaf Extract ที่ปกป้องผิวจาก UVA UVB และมลภาวะที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก และ ZA True White EX Essence Lotion ทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสม SPA Ingredients จากอิตาลี
**91% ของผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ Za true white รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้ภายใน 7 วัน และช่วยเสริมการทำงานของ 4MSK ให้ลงเข้าสู่ผิวชั้นในได้ลึกยิ่งขึ้น
ความรู้สึกการใช้
Za True White EX Essence Lotion  เป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำลงได้ดี รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นค่ะ เนื้อน้ำตบเป็นสีใส มีความเข้มข้นเล็กน้อย สามารถซึมลงผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ และเค้ายังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ ตัวนี้สามารถทำได้ 3 แบบค่ะ 1) สามารถเทลงมือแล้ววอร์มที่มือแล้วใช้มือกดบริเวณใบหน้าเบาๆ ค่ะ 2) หยดลงบนสำลี เช็ดจากกึ่งกลางใบหน้าไปด้านข้างอย่าถูแรงค่ะ 3) ทำเป็นมาส์ก สามารถหยดลงบนมาส์กอัดเม็ดแล้วมาส์กทิ้งไว้บนผิวประมาณ 10-15 นาทีได้ค่ะ ((สามารถใช้ได้เช้า-เย็นเลยค่ะ))
True White Emulsion


เหมาะสำหรับผิวธรรมดา – ผิวมัน

อิมัลชั่นบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา เปรียบเสมือนฟิล์มเคลือบผิวบางๆ ในการบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยของฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยหมองคล้ำจากแสงแดด ให้แลดูจางลง เนื้ออิมัลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ให้สัมผัสผิวเบาสบายทุกครั้งที่บำรุง

ผลการใช้
Za True White EX Emulsion เป็นเนื้อที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เนื้อเค้าสามารถซึมลงผิวได้ไว ผิวใสขึ้น สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ
เนื้อผลิตภัณฑ์


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE