ใส่ Mask ยุคโควิดยังไงให้มั่นใจ!

50 24

ในช่วงโควิดมีใครคิดว่าก็ใส่แมสก์แล้ว หน้าไม่ต้องแต่งก็ได้มั้ยคะ เราก็คิดแบบนั้น แต่พอออกไปข้างนอกถึงจะใส่แมสก์ปิดหน้าไว้ยังไง ก็รู้สึกไม่มั่นใจอยู่ดี 5555555 


วันนี้เราเลยมาแชร์ไอเดียการแต่งหน้าเวลาใส่แมสก์ของเรากันค่ะ

หลักๆ เราจะชอบลงงานผิวให้เบาที่สุด เพราะใส่แมสก์แล้วก็จะชอบอึดอัดหน้า T_T 

แล้วก็จะเน้นที่งานตาแทนนะคะ เพราะยังไงก็เห็นแค่ครึ่งหน้าอยู่แล้ว


STEP

: ลงคอนซีลเลอร์

หลังจากลงบำรุงและกันแดดแล้ว ต่อมาเราจะลงเป็นคอนซีลเลอร์เฉพาะจุด ตอนนี้เราชอบใช้คอนซีเลอร์ของ Ran มากกกก ได้มาตอนราคา 99 บาท ปกปิดดีไม่ไหว

STEP

: ลงแป้งฝุ่น

เสร็จแล้วก็ลงแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสงของเจ้านางค่ะ ตัวนี้เนื้อเนียนละเอียด บางเบามากกก สบายผิวสุด ชอบใช้เวลาใส่แมสก์กับวันที่อยากได้ลุคเบาๆ

STEP

: เขียนคิ้ว

เราใช้ดินสอเขียนคิ้วของเจ้านางเบอร์ 02 แล้วก็ปัดมาสคาร่าคิ้วสีน้ำตาลเพิ่มค่ะ

STEP

: แต่งตา

านตาก็ตามที่ทุกคนชอบได้เลย วันนี้เราแต่งเป็นโทนสีชมพูค่ะ แล้วก็เน้นกรีดอายไลเนอร์ให้เห็นชัดๆ บอกให้โลกรู้ว่าหนูกรีดอายไลเนอร์จ้าาาาา ลากหางยาวแบบสุดชีวิต เราใช้อายไลเนอร์ SCLUXE ค่ะ หัวพู่กันอายไลเนอร์ค่อนข้างแข็ง คอนโทรลง่าย แต่เวลากรีดต้องเติมย้ำๆ เพราะแอบเส้นขาดระหว่างทาง แต่ก็ไม่เป็นปัญหาค่า เติมได้อยู่แล้ว

หลังจากเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ดัดขนตาปัดมาสคาร่าปกติเลยยยย หรือถ้าใครอยากให้เครื่องแน่นกว่านี้ก็ติดขนตาปลอมไปให้ฉ่ำเลยค่ะ ส่วนตัวเรายังไม่ถนัดติดขนตาปลอม 55555555


    ปัดแก้มนิดหน่อยแก้เขิน จากนั้นก็เติมลิป แม้จะใส่แมสก์ปิดปากมิดชิด แต่ถ้าไม่ทาลิปก็จะรู้สึกว่าแต่งหน้ายังไม่เสร็จ เพราะฉะนั้นก็ต้องเติมลิปกันหน่อย


ทาลิปเรียบร้อยแล้วก็คือออ เสร็จเรียบร้อยแล้ว!

พอใส่แมสก์แล้วก็จะประมาณนี้ค่า


cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE