ไม่เนียนหรอ...เจอกรูแน่ - แป้ง Gru Gen2 หน้าเนียนสวย จาก Mistine

48 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้า เห็นหัวกระทู้อย่านึกว่าขวัญพูดไม่เพราะกันเน้อ

แต่นี่คือแป้งน้องใหม่จากทาง “มิสทีน” ต่างหากละจ้ะ


ได้ยินชื่อแล้วต้องมีสะดุ้งกันบ้างแหละ แต่จะบอกเลยว่าแป้งตัวนี้

เขาจะมาเนรมิตให้ผิวหน้าเราเนียนสวยในราคาเพียงหลักร้อย

บอกเลยว่า “ถูกและดี” ยังมีอยู่จริงกับแบรนด์คู่คนไทยของเรา


วันนี้จะมารีวิว แป้ง Gru Gen2 ให้ได้รับชมกัน ตามมาเลย

 MISTINE GRU GEN 2 

 Oil Control Perfect Powder SPF 30 PA +++ 

 ขนาด 10 g. ราคา 189 บาท 


แป้งมิสทีนผสมรองพื้น ที่มอบพลังปกปิดติดทนที่เหนือกว่า ด้วยการผสานสองอนุภาคแป้งเคลือบคลุมผิว "DUO Treated Powder" เข้าด้วยกัน ทำให้ได้เนื้อแป้งละเอียดนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ทั้งยังมีคุณสมบัติ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบเลยด้วย จุดเด่นคือ เนื้อแป้งมีส่วนผสมของ "Oil Clear Film Powder" ที่ช่วยในการดูดซับความมัน จึงสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 24 ชม. นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ "Net-Fitting Powder" อณูแป้งรูปหกเหลี่ยมที่ช่วยยึดเกาะกับโครงสร้างผิวผนึกให้เนื้อแป้งยึดเกาะเป็นฟิล์มเรียบกลมกลืนไปกับผิว พร้อมทั้งปกป้องผิวจากอันตรายที่เกิดจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 30 PA+++

 ALL ABOUT MISTINE GRU GEN 2 


ตัวตลับมาด้วยสีเหลืองจี๊ดจ๊าดสะดุดตาเหมือนกับชื่อแป้ง 5555 ตัวล็อคตลับแป้งแน่นหนา อีกทั้งยังมีกระจก พร้อมช่องใส่พัฟมาให้ บอกเลยว่าจบครบในตลับเดียว ตัวพัฟเป็นสีขาวนวลตา เนื้อนิ่มมาก ไม่บาดผิวหน้าแน่นอน

รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 เบอร์คือ

  • S1 ผิวขาว

  • S2 ผิวกลาง

  • S3 ผิวสองสี

ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะลอยเหมือนโคมยี่เป็งไหม หรือว่าเทาแบบสีชีวิตหม่น ๆ เพราะว่าเป็นเฉดสีที่เหมาะกับผิวของสาวไทย ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทาแน่นอนจ้า ใครเฉดสีไหนก็เลือกใช้เลย ส่วนตัวขวัญเองนั้นก็เหมาะกับ S2 ผิวกลางนั่นเองค้า


เนื้อสัมผัสคือ มีความบางเบาดีนะ สบาย ไม่หนักผิว เห็นบางเบาแบบนี้เขาปกปิดได้โอเค ใครที่รอยสิวหรือจุดด่างดำชัดเจนมากหน่อย ก็อาจจะกลบได้ไม่มิดมาก เพราะตัวนี้เขาจะเน้นบางเบาแต่ปกปิดได้ดีระดับนึง คือถ้ามากเกินไปก็อาจจะไม่เอาไม่อยู่ ต้องลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ก่อนเน้อถึงจะเนียนกริบเป๊ะกว่าลงแป้งเดี่ยว ๆ

 AFTER USE MISTINE GRU GEN 2 


ขวัญเลือกใช้เบอร์ 02 นะคะเข้ากับสีผิวขวัญ บอกเลยว่าชอบมาก เนื้อแป้งมีความแมตท์ เนียนกริบ แนบบสนิทไปกับผิวหน้า ปกปิดดีอยู่เด้อว่าบาปไป คนผิวมันน่าจะชอบแป้งตัวนี้นะคะ เพราะว่าช่วยให้หน้าไม่มันเยิ้มเลย ไม่หนักผิว แต่ว่าที่เริ่ดคือเวลาเหงื่อออก ตัวนี้เอาอยู่เด้อแม่ ไม่เป็นคราบด้วย เติมซ้ำระหว่างวันได้ ก็แบบซับ ๆ ส่วนเกินรอบแรกก่อนแล้วลงทับได้เลย ส่วนตัวรู้สึกโอเคเลยนะ ชอบมาก สีก็ตรงใจ เนื้อแป้งก็ดีกลืนเข้ากับสีผิว เอาไป 10 เต็มเลยคร้าบ ทีนี้มาดูว่าหลังจากแต่งหน้าครบจบแล้วจะออกมาเป็นลุคแบบไหนกันค่ะ : )

โอ๊ยแม่...พอแต่งหน้าแบบครบถ้วนแล้ว แต่แต่งแบบเบา ๆ ให้ได้พอประชุมออนไลน์แบบสวยงามไม่ศพ ตัวแป้งช่วยให้หน้าดูเนียนมาก ไม่วอกไม่ลอย ไม่คราบ ได้สีที่กำลังพอดีกับผิวด้วย ไอเลิฟมาก 💛


ถูกและดียังมีอยู่จริงนะแม่ ไม่ตำไม่ได้ เจอกรู (Gru) แล้วสวยเป๊ะจริง ๆ ไม่จกตา (ที่ว่าสวยนี่คือเข้าข้างตัวเองนะว่าเออฉันก็สวยนะ ไรงี้ 5555) 

สำหรับสาว ๆ ท่านไหนสนใจอยากเจอกรู เอ้ย..ใช้แป้งกรูของมิสทีนเจน2นี้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั่นนำทั่วไป หรือด้วยโควิดแบบนี้การสั่งซื้อแบบออนไลน์ก็สะดวกสบาย รอรับของสวย ๆ อยู่บ้านได้เลยจ้า แป้ง MISTINE GRU GEN 2 ขนาด 10 กรัม ราคา 189 บาท บอกเลยว่าคุณภาพดีเกินราคาจ้า


วันนี้มาป้ายยาแบรนด์ไทยอันแสนเลื่องชื่อในตำนานแต่เพียงเท่านี้ค่ะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ




รัก😘🌈✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE