บอกลาผิวแห้งเสีย ด้วยเซรั่มเนื้อน้ำ EUCERIN PH5 HYDRO SERUM

44 16
WITH <strong>Eucerin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า ช่วงนี้กลับมารีวิวกันอีกแล้ว หลังจากที่หายไปนานเลยช่วงท้อง พอว่างจากการเลี้ยงลูกก็ขอหยิบเอาไอเท็มที่ใช้อยู่ช่วงนี้มาเล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะ 


วันนี้มาในโหมดของการดูแลผิวกายกันบ้างค่ะ แบรนด์ที่จะพูดถึงวันนี้คือ Eucerin ค่ะ   พูดเลยว่าทางเราเป็นทาสรักยูเซอรินอยู่แล้ว ตั้งแต่ผิวหน้ายันผิวกายเลย ยิ่งช่วงท้องที่ผ่านมาผิวค่อนข้างแห้งและแพ้ง่ายมากๆ เลยมองหาครีมทาผิวที่อ่อนโยน   จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเวชสำอางเป็นหลักแหล่ะ   ยิ่งมีลูกแบบนี้เราก็ต้องเลือกที่ปลอดภัยต่อผิวเราและผิวลูกด้วย ยูเซอรีนนี่แหล่ะ ตอบโจทย์มากจริงๆ

EUCERIN PH5 HYDRO SERUM REDUCES SKIN SENSITIVITY

400 ml. 495.-


 ตัวนี้เป็นบอดี้เซรั่ม ที่มีนวัตกรรม Hydrodispersion (ไฮโดร ดิสเพอร์ชั่น) “ทำ ใ ห้ เ นื้ อ เ ซ รั่ ม แ ต ก ตั ว เ ป็ น น้ ำ ไ ด้ ทั น ที ” ซึมเข้าผิวได้เร็วแต่ยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ว้าวมาก นอกจากนี้แล้ว ตามชื่อเลยค่ะ เค้ามี pH5 ช่วยรักษาสมดุลผิว และยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้กับเราอีกด้วย พร้อมยังอัดแน่นด้วยคุณค่าของ Dexpanthenol (เด๊กซ์แพนทีนอล) เข้มข้น ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน   เหมาะมากกับความสาวผิวแห้ง สามารถบอกลาความแห้งกร้านได้อย่างถาวร   

PACKAGE

เค้ามาในรูปแบบขวดปั๊ม และสามารถบิดหัวเปิด-ปิดได้ ทำให้เนื้อเซรั่มไม่ออกมาหกเลอะเทอะ อันนี้ดีมาก ไซส์ใหญ่ถึง 400 ml เลยด้วย ซึ่งคุ้มค่ามากจ้า ใช้ได้นาน 


TEXTURE

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวเข้มข้นเลย เหมือนจะเหนียวนะ แต่พอเกลี่ยแล้วคือเบาผิวมาก แถมซึมเข้าผิวได้ดีเลยด้วย รู้สึกถึงความแตกตัวเป็นน้ำของเนื้อครีม ที่เขาเคลมมาจริงๆ   พอทาแล้วจะเหมือนมีน้ำเคลือบๆผิวอยู่ ซึ่งช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเลยทีเดียว   ในเรื่องของกลิ่นคือหอมผ่อนคลายเลยค่ะ ทากลางคืนคือหลับสบาย 5555   

ความรู้สึกเมื่อได้ใช้


 อย่างที่บอกเลยว่า เราเองเป็นทาสรักยูเซอรินอยู่แล้ว พอได้ใช้ตัวนี้ก็นั่นแหล่ะ รักจ้าา และยังชอบในความกลิ่นหอมผ่อนคลายมากๆ เพราะเราเลี้ยงลูกเครียดๆ กลิ่นนี้คือช่วยให้เราผ่อนคลายสุดๆ นอกจากนี้แล้วคือช่วยกู้ผิวแห้งคันเป็นเกล็ดงูของเราได้ดีมากๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ไม่กลับมาแห้งอีกเลย 


  เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แห้ง ไม่คัน ไม่ลอก คืออ่อนโยนมากๆ ตอบโจทย์สุดๆ 


ใครที่ผิวแห้งมากๆเราแนะนำตัวนี้เลยจริงๆนะ ยิ่งช่วงนี้อากาศชื้นมาก ฝนตก ใช้ตัวนี้แล้วไม่เหนอะผิว ไม่รำคาญใจเลย ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากจ้าา Watsons / Boot /  Eveandboy มีหมด แล้วแต่สะดวกกันเลยยย แนะนำจริงๆๆ ราคา 495.- คุ่มค่ากับราคาแน่นอน 

สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อน มารีวิวสั้นๆ หนีลูกมาเขียนรีวิว 555 ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE