ริเวอร์เทลแก่งกระจาน ที่พักริมแม่น้ำเพชรบุรี แนวแคมป์ปิ้ง บรรยากาศดี๊ยเริ่มต้นคนละ 600.-

41 18

สวัสดีค่ะสาวๆ เชื่อว่าหลังจากผ่อนคลายล็อคดาวน์ กักตัวอยู่บ้าน ไม่ได้เดินไปไหนกันมานาน ก็เริ่มจะอยากออกเดินทาง คิดถึงธรรมชาติกันบ้างแล้ว วันนี้นุ่นมีที่พักแนะนำไม่ไกลกรุงเทพ อยู่ริมธาร ล้อมด้วยต้นไม้มาฝากกันค่ะ

ที่ ริเวอร์เทล แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ขับรถเที่ยว ไม่ไกลจากกรุงเทพ แค่ 2-3 ชั่วโมง ก็ได้แนบชิดธรรมชาติแล้ว มารีชาร์ตพลังทั้งต้นไม้และสายน้ำให้ฉุ่มฉ่ำหัวใจและกลับไปลุยงานกันส่งท้ายปีนี้ สายแคมป์ปิ้ง แต่ไม่มีอุปกรณ์ หรือไม่อยากกางให้เสียเวลาและสาวๆต้องชอบที่นี่แน่ๆ

หนนี้นุ่นมาพักห้อง Friend Camp1 เป็นเต็นท์สีขาวติดแอร์ อยู่ติดริมน้ำ สามารถเข้าพักได้ 4 คน มีห้องน้ำในตัว จะมากับเพื่อน หรือ ครอบครัวได้สบายๆ มีอ่างน้ำด้านหน้าเต็นท์ ห้องน้ำส่วนตัว มีอุปกรณ์สำหรับการปิ้งย่างให้รวมถึงจานชามมีดเขียง

มีบริการน้ำแข็ง เตาปิ้งย่าง ถ่าน อุปกรณ์ต่างๆ ฟรี ตอนเย็นสั่งหมูกระทะมากินชิลๆชุดละ 400 บาท

เงียบสงบ เย็นสบาย น้ำไหลเย็นให้ได้แช่ฟินๆ มุมถ่ายรูปนี่ไม่ต้องพูดถึง เดินวนถ่ายกันจุกๆ

ใครไม่ชอบเล่นที่ลำธาร ก็สามารถเล่นที่สระว่ายน้ำได้

ในส่วนของอาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ตฺ เมนูง่ายๆ ไข่ดาว ไส้กรอก ขนมปัง ข้าวต้ม ผัดซีอิ๊ว ปาท่องโก้ น้ำเต้าหู้ ชา กาแฟ ให้ได้เลือกทานกันที่ห้องอาหารบริเวณที่เช็คอิน

ใครอยากมานอนเปล เล่นน้ำ แช่ออนเซนธรรมชาติ ต้องรีบจองเลยนะ ที่นี่ฮอตเว่อ และที่สำคัญขับรถจากที่นี่ไปไม่ไกล ก็ไปนั่งกินข้าวริมเขื่อน ฝีมือชาวบ้าน หรือขับรถเที่ยวเลาะเขื่อนแก่งกระจานได้อีกด้วยนะ

สุดท้ายนี้ นุ่นขอฝากเพจและIGเล็กๆ ไว้หน่อยนะจ้า MooBurinGoAround ยังมีทริปดีๆรออยู่อีกเพียบ รอติดตามกันได้นะคะ ^^


MooBurinGoAround

MooBurinGoAround

สาวหมวย มาดแมน ชอบเก็บภาพความทรงจำ
LifeStyle | Travel | Hotel | Food & Cafe | Beauty | Gadget
Contact for Work
Tel : 0653964651
Line : nunnycosci
E-mail : nunnycosciphoto@gmail.com

FULL PROFILE